Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHẢ VIỆC GÌ PHẢI LO CẢ.

CHẢ VIỆC GÌ PHẢI LO CẢ. Ngày xưa chính phủ VNCH được Mỹ giúp sức, với đài báo, hệ thống "chiến tranh chính trị, tâm lý chiến" với ...

CHẢ VIỆC GÌ PHẢI LO CẢ.

Ngày xưa chính phủ VNCH được Mỹ giúp sức, với đài báo, hệ thống "chiến tranh chính trị, tâm lý chiến" với hàng loạt máy bay trực thăng rải hàng triệu truyền đơn" hùng hậu còn bó tay với dân Việt Nam. Huống hồ gì bây giờ với vài chục livestream và mấy ngàn Facebooker.

Bạn chỉ có thể nói, lan truyền thông tin khi đang ở dưới thể chế dân chủ. Lúc đó bạn và dân là ông vua, chính quyền phải nghe lệnh bạn. Còn bây giờ đảng CS đang là ông vua, chúng muốn đóng hay không đóng cửa biên giới là quyền của chúng.

Bạn ngăn được virus Corona cũng không thể ngăn được ung thư, cướp đất và muôn ngàn dịch bệnh khác đến từ thể chế chính trị độc  tài. Cũng không thể ngăn được một đội ngũ CSCD, công an, DLV dày đặc...luôn làm theo chỉ đạo của chính quyền. Còn một dân tộc vô cảm, đầy sợ hãi thì chỉ có cái chết mới thức tỉnh được họ.

Nước Mỹ giàu mạnh thế còn bó tay chịu thua.

Nó để cho dịch bệnh vô thì nó sẽ lãnh đủ. Kinh tế suy thoái, lạm phát gia tăng,dân tình náo loạn. Đám DLV chừng nào thấy quan tài mới đổ  lệ. Còn dân Việt thì phải có một biến động như năm 1945 mới tỉnh. Nếu không tỉnh thì chết bởi ung thư, giết mổ lấy nội tạng còn đau đớn hơn nhiều. Đằng nào cũng chết, có khi chết bởi Corona còn sướng hơn.

Hãy  vào xem đám dân Việt comment ở đây. Các nhà đấu tranh dân chủ nên tự lo cho mình bằng cách đóng cửa nằm nhà, trữ sẵn gạo , mì gói, thực phẩm khô đi.Có khi thức dậy sau một giấc ngủ dài sẽ có cách mạng vùng lên. 

Dương Hoài Linh
https://www.facebook.com/thuchetsg.mua/posts/168301434512124




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo