Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHƯƠNG PHÁP TỰ CHỮA LÀNH MỆT MỎI VÀ BẾ TẮC

PHƯƠNG PHÁP TỰ CHỮA LÀNH MỆT MỎI VÀ BẾ TẮC 1. Vẫn là tối giản. 2. Gần gũi thiên nhiên. 4. Thiền - cầu nguyện. 5. Viết để chữa lành. 6. Tập t...

PHƯƠNG PHÁP TỰ CHỮA LÀNH MỆT MỎI VÀ BẾ TẮC

1. Vẫn là tối giản.

2. Gần gũi thiên nhiên.

4. Thiền - cầu nguyện.

5. Viết để chữa lành.

6. Tập trung vào cuộc sống của mình, bớt nhiều chuyện.

7. Thực hành Lòng biết ơn.

8. Không ai có quyền làm tổn thương bạn, nếu bạn ko cho phép.

9. Đừng cho ai có cơ hội làm tổn thương mình thêm lần nữa

10. Hãy ăn thật ngon, thật sạch, gì thì gì bạn phải yêu chân thành cái bao tử của mình trước đã.

11. Tâm trạng không vui, đừng làm điều gì điên rồ, những trang sách sẽ khiến bạn bình tâm lại và sáng suốt hơn.

12. Nếu như cảm thấy đau đớn trong lòng, hãy tìm một góc riêng tư mà khóc. Khóc rồi ngày mai lại vui vẻ tiếp tục sống cuộc sống của mình.

13. Duỗi người thật thoải mái cũng là cách để bản thân hạnh phúc. Đừng có cười nhé! Những lần mệt mỏi, hãy cứ duỗi người hết cỡ, duỗi cả những đầu ngón tay và ngón chân nữa.

14. Dọn giường đi, dọn phòng luôn đi, rồi bạn sẽ cảm nhận được điều gì đó rất lạ, rất mới và rất thích. Hãy trút hết ga trải giường vào máy giặt, thêm một muỗng nước xả thơm tho và cho quay đều tất cả. Vứt hết những thứ không dùng nữa, lau chùi lại những cánh cửa và những tấm gương, rồi đốt thêm một ngọn nến thơm.

15. Bình thường tắm nửa tiếng thì hôm nay hãy tắm thật xa hoa, thật sạch sẽ. Lâu lâu, hãy tự thưởng cho bản thân được thư giãn như thế nhé! Mở một bài hát bạn yêu thích,

16. Mặc đồ thật thoải mái, đeo tai nghe và đi bộ. Sẵn sàng mỉm cười với những người lạ ngược chiều và chờ xem có bao nhiêu người sẽ cười đáp trả bạn. Nếu có cún, hãy dắt chúng theo nhé, ngồi quan sát chúng hoạt động sẽ giúp bạn học được cũng kha khá điều đấy.

17. Nếu không có ai bên cạnh, hãy thử một mình đọc sách, nghe nhạc, xem phim, chơi game, viết blog... Hãy tập quen dần với chính bản thân mình.

18. Tìm một người bạn mà mình tin tưởng để trút tâm sự, không nên chịu đựng một mình. Đừng để nỗi buồn phải chứa cả nỗi cô đơn.

Nguồn Sinh Viên - Mỗi Ngày Một Bài Học



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo