Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LIỆU VIỆT NAM CÓ NẰM TRONG KẾ HOẠCH GHÊ TỞM NÀY ?

LIỆU VIỆT NAM CÓ NẰM TRONG KẾ HOẠCH GHÊ TỞM NÀY ? Một cuộc biểu tình dữ dội đã xảy ra tối nay tại một quận ở phía bắc Hồng Kông. Những  ngườ...

LIỆU VIỆT NAM CÓ NẰM TRONG KẾ HOẠCH GHÊ TỞM NÀY ?

Một cuộc biểu tình dữ dội đã xảy ra tối nay tại một quận ở phía bắc Hồng Kông. Những  người biểu tình đã dựng hàng rào cô lập một khu chung cư mới được hoàn thiện và ném bom xăng đốt tầng trệt cũng như sảnh của tòa nhà.

Khu chung cư này được chính phủ HK dự kiến làm một khu kiểm dịch cùng với một khu khác khi dịch viruscorona đang bùng phát ở đại lục và có nguy cơ lan vào HK, khi đã có 6 người bị nhiễm, trong đó có 2 người là công dân HK.

Carrie Lam giải thích rằng 2 khu chung cư này sẽ được dùng cho các nhân viên y tế ở, để họ tránh mang nguồn phơi nhiễm về gia đình sau khi tiếp xúc với người bệnh.

Những người biểu tình phản đối điều này vì cho rằng nó ở quá gần với khu dân cư có nhiều trường học.

“Qua những gì đã xảy ra trong 7 tháng qua, chúng tôi không có lòng tin vào Carrie Lam cũng như chính phủ. Có gì đảm bảo rằng đây không phải là nơi ở của những người bệnh đáng ngờ”- Một người biểu tình nói.

Trước  những phản ứng chậm chạp của chính phủ đối với dịch viruscarona, người HK tin rằng đang có một kế hoạch mờ ám biến HK thành nơi đến cho những người từ đại lục bị lây nhiễm để giảm áp lực cho chính quyền trung ương.

Người Việt Nam cũng có quyền đặt ra nghi ngờ như vậy khi hàng ngày vẫn có hàng chục chuyến bay từ TQ đến VN. Bọn khốn nạn đã nhận được bao nhiêu tiền cho việc này ?

Xin tất cả những người còn có lòng hãy lên tiếng.


Ngô Nhật Đăng








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo