Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÁNH TRƯỜNG VIỆT CỘNG ĐANG BIẾN ĐỘNG

CHÁNH TRƯỜNG VIỆT CỘNG ĐANG BIẾN ĐỘNG Những gì Tran Hung nhận định từ từ sẽ được minh định. Nay Việt cộng "kỷ luật" tên trùm Việt ...

CHÁNH TRƯỜNG VIỆT CỘNG ĐANG BIẾN ĐỘNG

Những gì Tran Hung nhận định từ từ sẽ được minh định. Nay Việt cộng "kỷ luật" tên trùm Việt cộng Hoàng Trung Hải và Lê Thanh Hải cho thấy cái ghế của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đang bị Tập Cận Bình đẩy qua cho tên Việt cộng Nguyễn Thiện Nhân rồi.

Khi Nguyễn Thiện Nhân lên thay Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì sẽ có nhiều Thủ Thiêm, Đồng Tâm, khu dân cư Lộc Hưng hơn để "thí điểm - học tập - rút kinh nghiệm" nhằm thực hiện việc cướp sạch đất dân tại các đặc khu kinh tế để dâng cho Tàu cộng.

Với hiện trạng của dân trí, dân khí Việt Nam thì Việt Nam có còn hay sẽ mất hoàn toàn phụ thuộc vào sức khỏe của Tàu cộng mà người quyết định sức khỏe của Tàu cộng không ai khác đó là Donald Trump. Vì vậy Tàu cộng và Việt cộng sẽ tiếp tục xúi giục lũ xác Việt hồn Tàu tiếp tục hùa theo đám Dân chủ thổ tả, đám Fake News, never Trump,... để công phá Donald Trump.

Kẻ nào chửi bới Donald Trump kẻ đó đích thị là tay sai của Việt cộng và Tàu cộng./.

QUANG NGỦM - TRỌNG TOI THÌ HẢI CŨNG TIÊU

Em trai trùm mafia đỏ Lê Thanh Hải là Lê Tấn Hùng đã sộ khám, nghe đâu vợ của Hải tặc cũng bị sém mông. Không lẽ cả lò nhà Hải tặc phải đeo gông hả Phúc niễng ?

Tình hình này thì Võ Văn Thưởng cũng "quan ngại" lắm đa bởi chuột cống Sài Gòn Lê Tấn Hùng đã bị sộ khám thì Tất Thành Cang, huynh đệ kết nghĩa của Thưởng sao nhởn nhơ được. 

Nếu Lê Thanh Hải cũng đeo gông thì Lê Hoàng Quân sao ngồi yên đặng. Các đại ca của Hải tặc như Nguyễn Minh Triết, Trương Tấn Sang hỏng lẽ khoanh tay nhìn đàn em của mình bị Phúc niễng nó thịt ? Mà đám sâu mọt thành hồ này bị ném vô lò thì uy tín của Nguyễn Tiện Nhân không bị chìm mà lại nổi hơn để Tập Cận Bình sắp 2 ghế cho ngồi. 

Thật ra kẻ bắn vào lô cốt Lê Thanh Hải lại là Nguyễn Tiện Nhân, bởi tại Hội nghị sơ kết việc thực hiện Qui chế phối hợp giữa ủy ban kiểm tra thành ủy và thanh tra thành phố về công tác kiểm tra, giám sát và kỉ luật đảng, Nguyễn Tiện Nhân nổ súng bắn về lô cốt Hải tặc “Không có ai, lãnh vực nào được coi là ‘bất khả xâm phạm' và 'các cơ quan kiểm tra của thành phố cũng quyết liệt, nghiêm khắc trong kỉ luật cả cán bộ đương chức và người đã nghỉ hưu, làm nghiêm từ trên xuống dưới, không có ai, lĩnh vực nào được coi là 'vùng cấm', 'là bất khả xâm phạm' cả".

Bắc cộng Nguyễn Phú Trọng và Trung cộng Nguyễn Xuân Phúc khó chơi với Nam cộng nhưng Nam cộng Nguyễn Tiện Nhân dám chơi đồng rận của mình vì y đã từng ở trong chăn nên diệt rận hăng hơn. Sau vụ này Nguyễn Tiện Nhân sẽ lấy điểm to nơi Tập Cận Bình vì đám mafia đỏ Lê Thanh Hải có tư tưởng thân tư bản giãy chết hơn Tàu cộng vì các dự án béo bở ở thành hồ bấy lâu đều do tư bản rót vốn./.

Tran Hung.

QUANG CHẾT RỒI HẢI CÓ SỢ KHÔNG ? 

Sau khi làm thịt Trần Đại Quang để gồm thâu quyền bính ở triều đình, Trọng lú vẫn còn canh cánh bên lòng khi đám cộng sản miền Nam vẫn chưa có tên nào "bị thịt". Để tránh đêm dài lắm mộng, dự là Trọng lú sẽ chuyển lò vào phương Nam để chặt củi hầm than. 

Trọng lú đang nhủ thầm, tự hỏi "Quang chết rồi Hải có sợ không ? ". Dưới đây là bài viết dự đoán số phận của tên trùm mafia Lê Thanh Hải đã đăng từ ngày 22/02/2018 khi âm mưu tiếm quyền chủ tịch nước của Nguyễn Phú Trọng lộ rõ như ban ngày. 

TÍN HIỆU NGUYỄN PHÚ TRỌNG TIẾM QUYỀN CỦA TRẦN ĐẠI QUANG QUÁ LỘ. LÊ THANH HẢI CÓ THÀNH DÊ MIỀN NAM ĐỂ TẾ THẦN ?

Chưa lúc nào chức vụ chủ tịch nước lại tỏ ra mờ nhạt như thời Trần Đại Quang. Sau khi được trèo lên ghế chủ tịch nước, quyền uy của Trần Đại Quang bắt đầu mờ nhạt kể từ sau chuyến diện kiến Tập Cận Bình.

Ngoài việc Quang bị Trọng cướp quyền ký kết 27 văn kiện với Tập Cận Bình ra thì việc Quang để cho Trọng chà đạp lên Hiến pháp khi tước luôn quyền ân xá trong năm 2017 và quyền phong hàm tướng cho quân đội và công an phải nói rằng là một nỗi nhục nhã rất lớn với giới làm chính trị.

Chưa dừng lại, Nguyễn Phú Trọng lại tát thêm một tát vào mặt Trần Đại Quang khi tước luôn quyền chúc tết năm nay, chưa tỉnh hồn thì hôm nay, lẽ ra trong vai trò chủ tịch nước, là nguyên thủ quốc gia thì cũng như năm ngoái, Trần Đại Quang sẽ hóa thân VUA trong lễ Tịch điền, thế nhưng cả cái thông lệ này cũng bị Nguyễn Phú Trọng lấy mất.

Giữa Trần Đại Quang với Đinh La Thăng có vẻ thân tình, hạp cạ hơn khi Quang được ngồi chung với Thăng ở đoàn đại biểu Quốc hội Sài Gòn. Có một điều rất lạ là từ khi lên nắm chức vụ tổng bí thư, Nguyễn Phú Trọng rất ít léo hánh đến Sài Gòn nhưng vừa rồi, khi Trần Đại Quang bị ép như con tép, Đinh La Thăng bị ngã ngựa thì Nguyễn Phú Trọng lại có mặt ở Sài Gòn trong dịp cộng sản kỷ niệm 50 năm thảm sát Mậu Thân, chẳng những có mặt mà Trọng còn mò xuống hầm trú ẩn của khủng bố Việt cộng rồi cầm súng săm soi, ngắm bắn...

Qua hàng loạt hành động sỉ nhục mà Nguyễn Phú Trọng hướng về phía Trần Đại Quang cho thấy vai trò chủ tịch nước của Trần Đại Quang giờ chỉ như tên bù nhìn. Số phận của Trần Đại Quang như cá nằm trên thớt bởi sắp tới đây Hoa Nam và Nguyễn Phú Trọng sẽ mở đợt "thanh lý môn hộ" nhắm vào tay chân, thân tín của Trần Đại Quang ở Bộ công an thì cái ghế chủ tịch nước dù chỉ là bù nhìn cũng khó lòng giữ được vì Quang đã bị chặt đứt hết tay chân, đồng thời khi cái gốc cổ thụ ở miền Nam mang tên Phan Văn Khải ra đi gặp Mác - Lê - Mao - Hồ thì không những chủ tịch nước bị vô hiệu hoàn toàn mà cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, cựu bí thư thành hồ Lê Thanh Hải cũng đối diện với họa sát thân nếu không biết điều cúng nạp cho Nguyễn Phú Trọng.

Khi rừng hết thú hoang thì chó săn sẽ bị giết thịt, Lê Thanh Hải có thể sẽ là đích ngắm đầu tiên ở phương Nam mà Nguyễn Phú Trọng đang quan tâm./.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo