Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẮC MẮC VỀ Trần Thị Nga

THẮC MẮC VỀ Trần Thị Nga Khi nói tới "tù nhơn lương tâm" Trần Thị Nga, công luận thường biết tới gương mặt bình thản của cô ...

THẮC MẮC VỀ Trần Thị Nga

Khi nói tới "tù nhơn lương tâm" Trần Thị Nga, công luận thường biết tới gương mặt bình thản của cô Nga trước tòa án của Việt cộng và hoàn cảnh của cô Nga là "phụ nữ đơn thân một nách 2 con thơ".

Bạn thân của Nga là nhà đấu tranh "dân chủ" Mai Phương Thảo - Thảo Teresa, người viết bài ca ngợi Trần Thị Nga là Phạm Đoan Trang, học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội và là thành viên của đảng Việt Tân. 

Chính Phạm Đoan Trang đã viết về Trần Thị Nga với tiêu đề "Hiểu về Trần Thị Nga trong 5 phút *" được đăng trên trang Luật khoa tạp chí và được Việt Tân đăng lại trên trang nhà, trong bài viết đó Phạm Đoan Trang viết:

"Thúy Nga tên thật là Trần Thị Nga, sinh ngày 28/4/1977 tại tỉnh Hà Nam, trong một gia đình nghèo khó và đông con. Chị là con thứ ba trong bốn anh chị em. Mẹ mất khi Nga mới hơn 10 tuổi, bố đi bước nữa, Nga chỉ học hết lớp 7 rồi phải đi làm thuê, làm mướn kiếm sống. Năm 19 tuổi, chị lấy chồng – một người đàn ông nghiện ngập và vũ phu, nhiều lần đánh đập vợ. Cuộc hôn nhân kết thúc nhanh chóng. Nga bế hai con trai – đứa ba tuổi, đứa một tuổi – rời khỏi nhà chồng". Hết trích.

Nhưng khi Việt Tân lobby với các tổ chức nhơn quyền quốc tế để mua Trần Thị Nga từ nhà tù Việt cộng đem qua Mỹ thả thì lại lòi ra đức ông chồng "nghiện ngập và vũ phu" mà theo Phạm Đoan Trang thì cuộc hôn nhân này đã "kết thúc nhanh chóng".

Vì lòi ra đức ông chồng Phan Văn Phong kia nên hồ sơ đi Mỹ của Nga đã bị chậm lại do phải làm lại hồ sơ tư pháp bổ sung thêm đức ông chồng Phan Văn Phong kia và hôm nay cả gia đình của Trần Thị Nga gồm 4 người là Nga, Phong, Phú, Tài đã được bay qua Mỹ. 

Chúc mừng gia đình Trần Thị Nga và Việt Tân, nhưng cá nhơn còn phân vân là tại sao Phạm Đoan Trang, Việt Tân lại nói Trần Thị Nga là phụ nữ đơn thân một nách hai con làm chi để cộng đồng cứ tưởng là thiệt để rồi nay té ngửa ra không phải như vậy. Tại sao Phạm Đoan Trang và Việt Tân chống cộng nhưng lại bắt chước đấu pháp của Việt cộng như vậy ? Sao phải nói Trần Thị Nga đã bỏ chồng hệt như Việt cộng vừa tung lên báo hình ảnh tên cảnh sát chết do bắt tội phạm ma túy rồi cho rằng hắn ta bị dân Đồng Tâm giết ?

Thắc mắc của tui mong Phạm Đoan Trang và Việt Tân làm rõ. Phải công nhận Việt Tân rất giỏi "buôn tù" và Việt cộng rất giỏi "nuôi và bán tù". Việt Tân và Việt cộng như răng với môi cơ mà./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo