Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI CHỈ ĐẠO VỤ ĐỒNG TÂM?

AI CHỈ ĐẠO VỤ ĐỒNG TÂM? Hôm qua nhiều người đoán già đoán non xem cơ quan nào chỉ đạo trận đánh đẹp, cho bọn nghiện, ở Đồng Tâm? Nhiều...

AI CHỈ ĐẠO VỤ ĐỒNG TÂM?

Hôm qua nhiều người đoán già đoán non xem cơ quan nào chỉ đạo trận đánh đẹp, cho bọn nghiện, ở Đồng Tâm? Nhiều người chỉ trích anh Chung con... Bằng các biện pháp nghiệp vụ, mình thấy vụ này là do TƯ chỉ đạo. Bởi vì báo chí CM bị rọ mõm hết, tất cả chỉ đăng theo 1 nguồn duy nhất của BCA, tức là Ban TG TƯ chỉ đạo trước về việc đăng tin. Chính quyền HN không đủ tầm để chỉ đạo các báo không thuộc HN.

Cũng chỉ có 1 cơ quan của TƯ mới chỉ đạo được liên ngành bộ đội (ngoài HN) và CA HN. Mình dự vụ tấn công do BCA chỉ đạo, CAHN thừa hành. Quân đội phối hợp, chủ yếu để xây tường rào và bảo vệ khu vực đó chứ không tham gia đánh nghiện.

Vụ này sẽ đổ tiếng xấu cho chủ tịch Chung, vì đây là địa bàn HN, nằm dưới thẩm quyền của ông này. Hơn nữa, chủ tịch dạo này nghe đồn là hay bị lẫn, rất bất an, liệu đây có phải là trận đánh đẹp hướng tới chủ tịch Chung, khiến chủ tịch mất ăn tết? Bản thân anh Chung đã bị mang tiếng rất nhiều, tiền hậu bất nhất, trong việc xử lý khủng hoảng ĐT. RIP anh!

Trong diễn biến khác, hiện tại vẫn chưa hề có thông tin cụ thể về 3-5 đồng chí bị bọn nghiện hạ thủ. Mình dự 90% em gái an ninh bán hàng online khoe tin chồng chết là fake news! Hiện FB này đã đóng, có thể do nhiệm vụ tung tin kích động, mua nước mắt bần nông thiện lành đã hoàn thành, nên đóng lại để tránh bị bóc phốt.

Về logic, đối với các trận đánh được chuẩn bị đến 3 năm, thì CA rất khó chết. Do anh em được trang bị đến tận dái. Ngay cả trúng lựu đạn cũng khó mà chết được. Dính bom xăng cũng khó chết, vì lính cứu hỏa đi cùng, sẽ dập được ngay. Nói chung là rất khó chết bởi vũ khí thô sơ. Nên nếu có chết thật thì có thể do đánh nhau lúc trời tối, anh em nhỡ tay quân ta đánh quân mình, tai nạn thôi! Mình tin là với sự tinh nhuệ của CAND, không thể có chiến sỹ nào bị thương vong bởi lực lượng nghiện nhà quê.

Được biết, khi vụ TAM nổ ra, TQ điều quân từ xa về, trên đường đi đều phải tuyên truyền là dân giết rất nhiều lính để kích động anh em lòng căm thù.

Dương Quốc Chính





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo