Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN TRANH SINH THÁI

CHIẾN TRANH SINH THÁI Hồi nhỏ chơi game Resident Evil có bối cảnh thành phố Raccoon City bị phong toả vì nhiễm virus “zombie” không thể chữa...

CHIẾN TRANH SINH THÁI

Hồi nhỏ chơi game Resident Evil có bối cảnh thành phố Raccoon City bị phong toả vì nhiễm virus “zombie” không thể chữa trị.

Không nghĩ rằng có ngày nay chuyện game hiện ra trong đời thật. Quân đội cầm súng ngăn cản những người dân thoát ra khỏi thành phố Vũ Hán đang nhiễm bệnh.

Ngành khảo cổ học từng khai quật được những di tích, di chỉ... có nhiều bằng chứng cho thấy trước thời tiền sử thì trái đất có một nhân loại khác với một nền văn minh khác, sau đó tàn lụi và lại phát triển lại như hiện nay. Giả thuyết này logic rất cao vì có bằng chứng kèm theo, lại phù hợp với lập luận của ngành nhân chủng học về “mắt xích còn thiếu”.

Giới khoa học cho rằng Thời đại Văn minh Tiền kỳ đó bị huỷ diệt bởi chiến tranh hạt nhân và chiến tranh sinh học và dần nghiên về giả thuyết là do chiến tranh sinh học. Những con virus siêu nhỏ mang mầm bệnh khó phòng chống hơn những trái bom to khổng lồ. 

Do đó những phòng thí nghiệm virus (là tiền đề của vũ khí sinh học và chiến tranh sinh học) luôn là sự lo ngại và quan tâm đặc biệt của các nước tiến bộ. Đặc biệt khi những nơi đó được quản lý và vận hành không theo chuẩn mực của luật pháp và đạo đức mà theo các nghị quyết tuỳ hứng, nhất thời kiểu như đảng CSTQ.

Thế giới có thể bao vây một nhà nước Trung Quốc có 500 đầu đạn hạt nhân. Nhưng 1,4 tỷ người lúc nào cũng có những nguy cơ mang mầm bệnh từ các phòng thí nghiệm “phi nhân tính” thì ai sẽ bao vây và phòng ngừa cho đủ.

Những bộ óc “tinh hoa trong tinh hoa” của nhân loại, sau khi loại trừ yếu tố tâm linh,  vẫn luôn muốn tìm về cội nguồn nhân loại bằng câu hỏi “chúng ta từ đâu đến và sẽ đi về đâu”. Sự hoà bình, ổn định và gắn kết của Trái Đất Mẹ sẽ là bệ phóng cho những đứa con nhân loại lạc loài nguồn gốc tìm về cội nguồn vũ trụ để thực hiện khát vọng tổ tông của mình. Oui vadis, Vadis Oui.

Do đó những nguy cơ đe doạ diệt vong của nhân loại phải được loại trừ. Sự vĩ đại của loài người không phải được đo bằng những sự huỷ diệt đồng loại, mà là được đo bằng sự tiếp nối ý chí của tổ tông. Ý chí của người bình dân là thành đạt làm rạng rỡ tổ tiên dòng tộc, ý chí của những đầu óc siêu việt là tổ tông của chúng ta đang ở đâu trong vũ trụ. 

Tổ tông đã làm gì để có nhân loại hôm nay ?

Vì vậy, ngăn ngừa hiểm hoạ chiến tranh sinh thái là điều phải làm bằng mọi giá và bằng mọi cách.

H.M



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo