Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

"ZOMBIE" RẤT CÓ THỂ VƯỢT RA NGOÀI PHIM GIẢ TƯỞNG

"ZOMBIE" RẤT CÓ THỂ VƯỢT RA NGOÀI PHIM GIẢ TƯỞNG  * Trì Hạo Điền, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng TQ, "Chúng ta phải đẩy mạnh ...

"ZOMBIE" RẤT CÓ THỂ VƯỢT RA NGOÀI PHIM GIẢ TƯỞNG 
* Trì Hạo Điền, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng TQ, "Chúng ta phải đẩy mạnh chiến tranh sinh học có khả năng giết nhiều người, để giành lấy lãnh thổ cho chúng ta (TQ)" (*)

1/ Hình ảnh quân đội cầm súng cưỡng bách người dân không được thoát ra ngoài thành phố bị virus (ai chống lệnh, bắn bỏ). Trong bộ phim zombie nào của Hollywood chăng? KHÔNG. Đây là hình chụp tại thành phố Vũ Hán!
Nhiều, rất nhiều người dân Vũ Hán đang rơi vào tuyệt vọng vì nhiều bệnh viện không đủ năng lực xét nghiệm trong khi đại dịch virus Coroana cứ liếm dần sinh mạng từng người. Khi nhiễm virus Corona, cơ thể sốt cao, không thuyên giảm, và bước cuối cùng trước khi tử vong là bệnh nhân ho ra máu, gục ngã!

Trên tờ Zing cho biết: tại Vũ Hán nhiều thi thể bệnh nhân bị bỏ mặc ở hành lang, quấn vải, không ai xử lý vì bệnh viện không đủ nhân lực! (đọc: https://news.zing.vn/thi-the-bi-bo-o-hanh-lang-benh-vien-vu-han-nhu-ngay-tan-the-post1039647.html?fbclid=IwAR0Qa-gQnoGc0T2RnaNx5-REYrpRcIx2f9gnX4eM0Q3HixsNELyjuVXoewM)

2/ Trong một diễn biến có thể có liên quan, là khu thí nghiệm sinh học tại Vũ Hán. Những con virus siêu nhỏ mang mầm bệnh khó phòng chống hơn những trái bom to khổng lồ.

Những phòng thí nghiệm virus (là tiền đề của vũ khí sinh học và chiến tranh sinh học) luôn là sự lo ngại và quan tâm đặc biệt của các nước. Đặc biệt nguy hiểm khó lường khi những nơi đó nằm dưới quyền quản lý / vận hành không theo chuẩn mực của luật pháp và đạo đức, mà theo các nghị quyết - kiểu như dacosa TQ!

3/ Mộng bá chủ thế giới của TQ được Trì Hạo Điền, nguyên bộ trưởng Bộ Quốc phòng TQ, phát biểu - theo một bài viết dài, kèm theo link sau (http://www.tri-luat.com/tin-tuc/bai-cua-tuong-tri-hao-dien-ve-mong-ba-chu-the-gioi-cua-nguoi-han-191.html?fbclid=IwAR1KyAmPW6G-eXdlObugRfJHqwvRpIvnxx2EqRbnHW-WWwt2TDfeIecFxJY).
Tôi đưa bài dẫn kèm theo, với sự dè dặt, vì tuyên bố trong bài này quá khủng khiếp mà thực sự tôi cũng không dám tin; nhưng cần đọc để mỗi người có sự tham khảo, và suy nghĩ cần thiết. 

Trích bài viết (dẫn lời phát biểu của Trì Hạo Điền):
"Chúng ta không ngu ngốc đến nỗi cùng tự hủy diệt với Mỹ bằng cách sử dụng vũ khí hạt nhân.
Chỉ có thể sử dụng loại vũ khí không gây ra sự tàn phá vật chất nhưng có khả năng giết nhiều người, chúng ta mới có thể giành lấy nước Mỹ cho chúng ta! Công nghệ sinh học hiện đại đang phát triển nhanh chóng, và các loại vũ khí sinh học mới được phát minh nối tiếp nhau.
Những loại vũ khí thông thường như máy bay chiến đấu, đại bác, tên lửa hay tàu chiến không thể làm được điều này; các loại vũ khí huỷ diệt như vũ khí hạt nhân cũng không thể làm được như vậy." 

Nguyễn Chương Mt
-----------------------------------------------------------------------
Hình ảnh: 
Quân đội cầm súng ngăn cản không cho dân thoát khỏi thành phố Vũ Hán; 
Bệnh nhân ngồi chờ trong một bệnh viện tại Vũ Hán để xét nghiệm nhiễm virus Corona; 
Tại một bệnh viện ở Vũ Hán bỏ mặc thi thể bệnh nhân đã chết ở hành lang vì không đủ nhân lực xử lý kịp thời.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo