Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIÊU ĐỘC ĐỒNG TÂM PHÁT HUY TÁC DỤNG KHI DÂN TỘC VIỆT NAM VẪN CHƯA TỈNH HỒN TRƯỚC THẢM HỌA MẤT NƯỚC BỞI VÌ "TRÁI TIM LỘN CHỖ Ở TRÊN ĐẦU"

CHIÊU ĐỘC ĐỒNG TÂM PHÁT HUY TÁC DỤNG KHI DÂN TỘC VIỆT NAM VẪN CHƯA TỈNH HỒN TRƯỚC THẢM HỌA MẤT NƯỚC BỞI VÌ "TRÁI TIM LỘN CHỖ Ở TRÊN ĐẦU...

CHIÊU ĐỘC ĐỒNG TÂM PHÁT HUY TÁC DỤNG KHI DÂN TỘC VIỆT NAM VẪN CHƯA TỈNH HỒN TRƯỚC THẢM HỌA MẤT NƯỚC BỞI VÌ "TRÁI TIM LỘN CHỖ Ở TRÊN ĐẦU"

Tới giờ phút này chúng mình không còn nghi ngờ gì nữa về việc Việt cộng tấn công Đồng Tâm giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình ngay sát ngày EU tổ chức khuyến nghị EVFTA và ngay sát tết âm lịch là một kế độc được biên tập và hợp diễn giữa Việt cộng - Việt Tân - Việt gian - dân chủ Cuội. Ở bài viết này tui sẽ dựng lại diễn tiến liên quan tới đêm 09/01/2020 và phong cách cổ súy cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình với giác độ của một người Mỹ gốc Việt.

Trước khi diễn tuồng Đồng Tâm, cộng đồng mạng đã chứng kiến cảnh đội bô của tên NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG là lật sư Hoàng Duy Hùng, một mắc xích to đùng mà Việt cộng đã cấy vào cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản ở Mỹ một cách hoàn hảo. Tên lật sư Hoàng Duy Hùng này cùng với tên trọc phú Hoàng Kiều và tên Việt cộng nòi Nguyễn Công Khế, cựu Tổng biên tập báo Thanh niên đã chỉ đạo đường dây "cộng hóa" người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Mỹ một cách tinh vi, hiệu quả.

Vậy là lấy cớ về Hà Nội chơi Giáng sinh, lật sư Hoàng Duy Hùng đã ra mặt đội bô và thách thức công luận DIỆT CỘNG qua những hành động "trung thành tuyệt đối với Việt cộng". Sau khi Việt cộng tổ chức diễn tuồng Đồng Tâm thì tên lật sư Hoàng Duy Hùng đã lên sóng tấn công vào những người bảo vệ Đồng Tâm nhưng thực chất là để tấn công vào thế lực đối lập với Việt cộng, có ác cảm với Việt cộng từ quốc nội, ra hải ngoại, tới EU và tràn vào tận chánh phủ và Quốc Hội Hoa Kỳ qua việc tên lật sư Hoàng Duy Hùng đã viện dẫn luật pháp quản lý điền địa, bất động sản của Mỹ qua nhóm chữ "Eminent domain" tức là tên lật sư Hoàng Duy Hùng viện dẫn "chủ quyền tối thượng của đất nước khi đất nước cần trưng dụng về vấn đề quốc phòng, công cộng, an ninh" để biện minh cho hành động cướp đất - giết dân của Việt cộng qua vụ Đồng Tâm nói và tất cả các cuộc "cưỡng chế đất đai" trên toàn nước Việt Nam nói chung.

Hòa theo tên lật sư Hoàng Duy Hùng ở Mỹ là tên lật sư Hồ Ngọc Thắng ở Đức, hai tên lật sư Hoàng Duy Hùng và Hồ Ngọc Thắng là đại diện cho Việt cộng để phát ngôn, phản bác dưới giác độ "luật pháp quốc tế" ngõ hầu tác động tới EU, tác động tới Quốc Hội và chánh phủ Hoa Kỳ hòng bảo vệ cho hành vi tấn công Đồng Tâm là hành động "hợp pháp" mang ý nghĩa tiểu trừ khủng bố. Ở trong nước thì Việt cộng tung ra những tên lật sư để ra mặt bảo vệ cho tà quyền cộng sản qua vụ Đồng Tâm mà điển hình là tên lật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh (Đoàn Luật sư Hà Nội),...

Về phương diện pháp luật là vậy còn về phương diện xã hội thì còn khủng khiếp hơn qua công phu "biên tập - diễn tuồng" tại Đồng Tâm. Sau khi tấn công giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình thì Việt cộng và Việt Tân đã "bôi mặt - đổi áo" đá với nhau ngay trên sân vận động Đồng Tâm với màn dàn xếp tỉ số tinh vi mà những kẻ bị sập bẫy "ocgio - việt vị" lại là số phận của dân tộc Việt Nam.

Phía Việt Tân thì ra thông cáo Đồng Tâm, hội anh em dâm chủ của lật sư Nguyễn Văn Đài thì ra "bản lên án tội ác của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam", Trịnh Bá Phương thì sốt sắng đưa tin về Đồng Tâm và kêu gọi ủng hộ gia đình đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình thông qua việc gởi tiền phúng điếu vào tài khoản của Nguyễn Thúy Hạnh còn Phạm Đoan Trang và gian đảng thì vận động hành lang cho việc tô tượng, phong thánh cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình. Ngược lại thì đám súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh là lũ bò đỏ, AK47,... thì lao vào tấn công những tên dân chủ Cuội, đảng viên Việt Tân, Việt cộng nằm vùng khi những tên này "tố cáo tội ác" của tà quyền cộng sản. Tất cả mọi hoạt động của chúng nhân "sự kiện" Đồng Tâm đã tạo nên dòng chảy nhiễu loạn làm cho cộng đồng mạng rối tung. Lưu manh hơn là bọn NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG lại tổ chức biểu tình, lên án Việt cộng với cờ vàng ba sọc đỏ trên tay nhằm vinh danh đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình.

Trong khi cộng đồng mạng đang bị cuốn vào dòng chảy nhiễu loạn mà tác nhơn chính là Việt Tân, các tổ chức xã hội dân sự do Việt Tân đẻ ra, các nhà dân chủ Cuội, Việt cộng nằm vùng, NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG, súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh,... thì ngay tại Hà Nội, Hán nô Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng đang pha trà Tàu nhấm nháp cười khì. Chúng cười khì vì chúng đã thành công ngoài mong đợi khi tất cả đã rơi vào bẫy "ocgio - việt vị" của chúng mà ngay cả nghị sĩ EU cũng phải dính đòn.

Bởi vì trước đó Việt cộng đã lên một kịch bản hoàn hảo và đã chỉ đạo cho Việt Tân, Việt gian, Việt cộng nằm vùng, dân chủ Cuội, NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG hợp diễn một cách chỉn chu. Việt cộng đẻ ra Việt Tân nhưng Việt cộng luôn khẳng định Việt Tân là khủng bố với mục đích khoác lên người Việt Tân một chiếc áo thể hiện Việt Tân là lực lượng đối trọng với Việt cộng hòng che mắt thiên hạ. 

Kịch bản của Việt cộng và Việt Tân rất hoàn hảo nhờ vào những trò che mắt tinh vi mà nếu không đủ tỉnh táo sẽ bị lầm to. Để che dấu sự thông đồng giữa Việt cộng với Việt Tân thì cả hai phải diễn cho thật khéo tới mức "y như thiệt" và vì vậy chúng sẵn sàng làm tất cả để tô đậm thêm bằng chứng Việt Tân là tổ chức khủng bố mà việc Việt cộng dễ dãi, tạo điều kiện cho Nguyễn Thanh Tú, con trai của cố ký giả Đạm Phong được về Việt Nam tiếp xúc với các chứng nhơn để truy ra bằng chứng Việt Tân đã khủng bố sát hại cha mình và nhiều người khác nữa là một quyết định cao cờ của Việt cộng. Mục đích của Việt cộng là nhấn mạnh thêm cho thế giới thấy Việt Tân là tổ chức khủng bố mà Việt cộng đã nhiều lần tố cáo.

Để hiểu rõ tại sao Việt cộng đẻ ra Việt Tân nhưng lại tố cáo và tìm cách tô đậm thêm bằng chứng Việt Tân là khủng bố thì quý vị hãy liên tưởng tới việc "thầy pháp bắt ma nhờ ma bắt ma", tức thầy pháp thì chuyên nghề bắt ma nhưng lực lượng bắt ma cho thầy pháp lại chính là ma. Việt cộng chống lại lực lượng DIỆT CỘNG hiệu quả thì phải dựng lên một tổ chức của nó, phủ lên mình cái tổ chức đó dưới cái áo khoác phản động, khủng bố rồi dùng tổ chức này (Việt Tân, lực lượng chống cộng,...) để đánh gục lực lượng DIỆT CỘNG y chang như thầy pháp xua ma đi bắt ma vậy.

Quay lại Đồng Tâm, sau khi lên kịch bản hoàn hảo thì Việt cộng nổ súng tấn công, mắc cười nhứt là con, cháu của đảng viên Lê Đình Kình khỏe mạnh, trẻ trung, có sức chống trả quyết liệt hơn thì không bị giết chết mà lại giết chết ông già 84 tuổi đời hơn 50 tuổi đảng. Khi tui mắc cười ngay tình tiết này thì đám Dân chủ Cuội sẽ biện minh "vì đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình là thủ lãnh tinh thần" nên mục đích của Việt cộng là phải "đánh rắn phải đánh dập đầu". 

Thoạt nghe lối biện minh này thì cũng có lý đó nhưng thực chất là xạo chó. Muốn giết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình hay bất kỳ tên cướp nguy hiểm nào, tên chóp bu Việt cộng sừng sỏ nào đối với Việt Nam là chuyện quá dễ dàng, cỡ như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Bá Thanh, Đinh Thế Huynh, Trần Đại Quang,... còn bị chết êm đềm thì việc lấy mạng Lê Đình Kình có gì khó khăn mà Việt cộng phải xài dao mổ trâu để giết gà ? Mặt khác, theo tên tướng Việt cộng Lương Tam Quang thì "các đối tượng chủ động tấn công giết người thi hành công vụ" vậy tại sao chỉ mỗi Lê Đình Kình bị giết ? Đơn giản vì Lê Đình Kình là lá úa vàng, sẽ sớm rụng về cội gặp súc vật hồ chí minh thì giết đi sẽ ít hệ lụy xấu hơn so với việc giết chết các lá xanh dưới cội của Lê Đình Kình.

Khi giết xong Lê Đình Kình với kết quả "quân địch chết ba - quân ta chết một" thì Việt Tân, Việt gian, Việt cộng nằm vùng, dân chủ Cuội, NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG khua chiêng, gõ mõ, ra thông cáo, ký thỉnh nguyện thơ, quyên tiền phúng điếu, phong anh hùng, phong thánh cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình để dụ dân tộc Việt Nam sụp bẫy ocgio của Việt cộng. Ngay như bản thân tui đây, khi thấy phong trào cổ súy, suy tôn đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình thì cũng phải "nghĩ lại", bởi vì Việt cộng khẳng định nhóm Lê Đình Kình là khủng bố, bởi vì bản thân Lê Đình Kình và con trai ông ta vẫn ra rả tuyên bố "tuyệt đối tin tưởng vào chủ trương, chánh sách của Việt cộng" tới tận ngày 09/01/2020 thì tại sao lực lượng "chống cộng" lại ủng hộ cho Lê Đình Kình một cách "đột phá" đến như vậy ?

Và với việc "rào trước, đón sau" của Việt cộng cùng với việc Việt Tân, Việt gian, Việt cộng nằm vùng, dân chủ Cuội, NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG khua chiêng, gõ mõ, ra thông cáo, ký thỉnh nguyện thơ, quyên tiền phúng điếu, phong anh hùng, phong thánh cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình đủ để EU, Quốc Hội và chánh phủ Hoa Kỳ ngờ ngợ về việc Việt cộng khẳng định Việt Tân là khủng bố vì chỉ có khủng bố Việt Tân mới ủng hộ khủng bố Đồng Tâm mạnh mẽ, quyết liệt đến như vậy. Cuối cùng thì tất cả dân tộc Việt Nam đã một lần nữa rơi vào bẫy ocgio của Việt cộng, Việt Tân, Việt gian, Việt cộng nằm vùng, dân chủ Cuội, NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG.

Đến đây cho thấy tại sao vào tháng 12/2019, Bộ Tài chánh Mỹ ra thông cáo "Ông Kim dùng binh sĩ RCAF để hăm dọa, tháo dỡ và giải tỏa khu đất mà tổ chức trên muốn” để sau đó áp lịnh trừng phạt lên tên này còn bên Đức quốc thì vào ngày 14/ 02/2018 họ đã ra quyết định bãi bỏ ưu đãi visa nhắm vào các thành viên tà quyền Hun Sen “bao gồm cả thủ tướng Hun Sen và gia đình, các quan chức cấp cao trong quân đội và các chánh án tòa án tối cao” với lý do là "tà quyền Hun Sen đã trấn áp báo chí, các tổ chức phi chánh phủ và phong trào đối lập chánh trị trong nước trong thời gian qua". 

Nhưng bên Việt Nam mình thì sao ? Việt cộng không hề hấn gì hết mặc dù Việt cộng vẫn gia tăng cướp đất, đập chùa, phá nhà thờ, giết người, bắt bớ các "nhà báo, blogger độc lập",... và Việt Tân và các tổ chức phi chánh phủ vẫn đều đều xuất cảng "tù nhơn lương tâm" nhưng Mỹ không áp lịnh trừng phạt và mới đây EU vẫn thông qua khuyến nghị EVFTA dù cho tuồng diễn Đồng Tâm vẫn còn nóng hâm hấp. Tất cả đều do dân tộc Việt Nam đã sập bẫy ocgio của Việt cộng, Việt Tân, Việt gian, Việt cộng nằm vùng, dân chủ Cuội, NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG khi đã bị cuốn vào vòng xoáy của chúng nó với chiêu bài "ngoài đâu tranh - trong hợp tác"./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo