Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT KHI TRUMP ĐÃ THẲNG THẮN ĐỨNG RA. SAO KHÔNG NHÂN CƠ HỘI DỌN SẠCH RÁC RƯỚI MÌNH ĐÂU MẤT PHẦN,HIỀU HÔN ? NHẬT THEO CHÂN TRUMP,THẲNG TE VÀO MẶT TC CHẢ NGẠI NGÙNG.

MỘT KHI TRUMP ĐÃ THẲNG THẮN ĐỨNG RA. SAO KHÔNG NHÂN CƠ HỘI DỌN SẠCH RÁC RƯỚI MÌNH ĐÂU MẤT PHẦN,HIỀU HÔN ? NHẬT THEO CHÂN TRUMP,THẲNG TE VÀO ...

MỘT KHI TRUMP ĐÃ THẲNG THẮN ĐỨNG RA.
SAO KHÔNG NHÂN CƠ HỘI DỌN SẠCH RÁC RƯỚI MÌNH ĐÂU MẤT PHẦN,HIỀU HÔN ?
NHẬT THEO CHÂN TRUMP,THẲNG TE VÀO MẶT TC CHẢ NGẠI NGÙNG.
Nhật Bản công bố siêu kế hoạch quân sự liên kết với Mỹ để đối phó Trung cộng khi chiến tranh tương lai bùng nổ.
Thủ tướng Nhật Shinzo Abe ngày 20/1 tuyên bố, Nhật Bản sẽ thành lập một lực lượng phòng thủ không gian. Trong bối cảnh quốc gia đối thủ (TC) phát triển tên lửa và các công nghệ liên quan khác, Nhật sẽ hợp tác chặt chẽ với Tổng thống Trump – người cách đây không lâu cũng đã tuyên bố thành lập quân chủng Không gian để cùng chống lại các mối đe dọa đến từ bên ngoài.
*Trump vốn khoái thành phần đồng minh sát cánh với Mỹ như Shinzo Abe.
Dựa vào Mỹ bảo kê chỉ tập trung làm giàu kinh tế " trào Trump kiếm được 10 đồng thì chi cho Mỹ 4 đồng mua vũ khí phòng thủ. 

Trào tên Nhọ suốt 8 năm không nhắc nhở ( như Trump ) thì Abe cũng Lờ cho Mỹ gánh hết. Điển hình như tiền đóng góp 2% cho Nato hay chi phí quân đội Mỹ trú đóng ở Nhật + Hàn.

Nhật Bản giờ thay đổi chiến lược, mua hỏa tiển mạnh và F-35 đối phó Tc. Dưới trào 3Rác cho dù có hỏi mua thì nó cũng đâu dám bán,mất phần phân tệ sao ?

Theo kế hoạch mới, sẽ có nhiều binh sĩ Lực lượng Phòng vệ Mặt đất được đào tạo về chiến lược tác chiến trên biển, sẵn sàng triển khai ở Okinawa với phạm vi lớn hơn. 

Các chuyên gia quân sự Nhật Bản lo ngại, Bắc Kinh có thể sẽ chọc thủng chuỗi đảo Nhật Bản, mở cánh cửa ra Thái Bình Dương. Vài chục năm qua, chuỗi đảo này luôn hạn chế vai trò ảnh hưởng quân sự của Tc.

Tokyo cho rằng tàu chiến và máy bay chiến đấu Tc tự do vượt qua chuỗi đảo Okinawa là một mối đe dọa đối với các tuyến đường biển quan trọng. Đối với Tc, việc này đã trở thành một phần quan trọng của siêu cường toàn cầu.

Chính phủ Nhật Bản quyết định mua một số lớn tiêm kích F-35B Lightning II, phiên bản máy bay tàng hình một động cơ Mỹ có khả năng hạ cánh thẳng đứng, cất cánh đường băng ngắn (STOVL) cho hai tàu đổ bộ sân bay lớp Izumo và Kaga của lực lượng phòng vệ Biển.
Một khi Nhật Bản trang bị F-35B có khác gì Họ có ngay trong tay 2 chiếc Mini HKMH,sẽ vặt lông 2 chú Vịt liêu ninh và sơn đông thuốc dán dể dàng.

Phuc Nguyen





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo