Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIỜI MỚI BIẾT "BÒ VÀNG" LÀ LOẠI NHƯ THẾ NÀY

GIỜI MỚI BIẾT "BÒ VÀNG" LÀ LOẠI NHƯ THẾ NÀY Trước giờ, cộng đồng chơi FB đã quá quen với cụm từ và cách hành xử của "Quân đoà...

GIỜI MỚI BIẾT "BÒ VÀNG" LÀ LOẠI NHƯ THẾ NÀY

Trước giờ, cộng đồng chơi FB đã quá quen với cụm từ và cách hành xử của "Quân đoàn Bò Đỏ", nhất là kể từ vụ thảm sát Đồng Tâm thì lực lượng này ào ạt thể hiện sức mạnh qua việc "Tổng tấn công" trên khắp mặt trận mạng xã hội. Họ tấn công, chửi rủa đêm ngày bất cứ người nào ủng hộ, thương xót cái chết của cụ Lê Đình Kình và dân làng Đồng Tâm.

Thế nhưng, trong những lời lẽ nguyền rủa của Dư luận viên thường xuất hiện danh từ "Bò Vàng" khiến nhiều người khó hiểu. Rất may, hôm nay chúng tôi vừa nhận được lời giải thích từ một bạn đọc về lực lượng "Bò Vàng" như sau:

Đó là một lực lượng khá đông người Việt ở Hải ngoại, họ sống trên đất nước Tự do nhưng làm ủng hộ chế độ độc tài, tự nguyện làm tay sai cho đảng cộng sản. Họ trở thành cánh tay nối dài của đảng cộng sản Việt Nam vươn ra nước ngoài để mua chuộc, quấy nhiễu và khuynh loát các cộng đồng người Việt Tự do (cờ vàng). Hằng năm vào dịp Tết, lực lượng này thường được đảng trân trọng mời gặp mặt rất là hoành tráng. Năm nay cũng vậy, lực lượng này cùng với toàn đảng cùng nhau nâng ly, chúc tụng chiến thắng vẻ vang qua trận thảm sát dân làng Đồng Tâm còn nóng hổi. 

Lực lượng "Bò Vàng" là những kẻ đã từng núp dới bóng cờ Vàng, cờ Mỹ để tìm danh lợi cho bản thân như Hoàng Duy Hùng, Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Phương Hùng...

Mới nhất vào ngày 15/01 vừa qua, thủ lĩnh của lực lượng "Bò Vàng" là ông Nguyễn Quang Trường (người tóc dài nhất trong các hình ảnh kèm theo), vừa được trao tặng Giải thưởng "BÚA LIỀM VÀNG". Đây quả là một vinh dự lơn lao mà lần đầu tiên, đảng ghi nhận sự nghiệp chống phá cộng đồng Cờ Vàng của lực lượng "Bò Vàng" này trong hàng chục năm qua.
Giải thưởng này còn có ý nghĩa đặc biệt mang lại tính chính danh cho lực lượng "Bò Vàng" hoạt động công khai tại hải ngoại.
 
#TNCG
#khongcongsan
#Bovang










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo