Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHƠI LỬA THÌ DỄ CHÁY NHÀ CHƠI DAO THÌ DỄ CHAN HÒA MÁU TAY .

CHƠI LỬA THÌ DỄ CHÁY NHÀ  CHƠI DAO THÌ DỄ CHAN HÒA MÁU TAY . Tết Mậu Thân 1968 ông Kình đang ở đâu ? Làm gì ? Giữ chức vụ gì ? Có tham...

CHƠI LỬA THÌ DỄ CHÁY NHÀ CHƠI DAO THÌ DỄ CHAN HÒA MÁU TAY .

Tết Mậu Thân 1968 ông Kình đang ở đâu ? Làm gì ? Giữ chức vụ gì ? Có tham gia trong cuộc tổng tiến công của cộng sản bắc việt bắn phá MIỀN NAM VIỆT NAM này hay không ?

30.04.1975 ông Kình có hân hoan hòa chung niềm vui chiến thắng của cộng sản bắc việt khi cướp được chính quyền và đất đai lãnh thổ MIỀN NAM VIỆT NAM hay không ? 

Cảm nghĩ và cảm giác lúc đó của ông Kình như thế nào ? Nhân dân MIỀN NAM VIỆT NAM lúc thời điểm đó và đến tận ngày hôm nay có căm thù những người cộng sản như ông Kình hay không ? Lúc hoàn toàn chiếm được MIỀN NAM VIỆT NAM ông Kình đã hoàn lương đứng về phía nhân dân hay chưa ? 

Bao nhiêu chiến sĩ VNCH đã hi sinh xương máu để giữ đất cho nhân dân MIỀN NAM và chống lại ai ông Kình biết hay không ? Bây giờ ông Kình kêu gọi hi sinh xương máu để giữ đất cho ai ? 

Từ khi có quyết định thu hồi đất của ông thì ông mới sáng mắt sáng lòng hay là trước đó ông đã nhận ra sai lầm ? 20 năm trước ông đang ở đâu ? Làm gì ? Sao không thấy ông lên tiếng cho dân Thủ Thiêm SG ?

Thời điểm giáp tết Canh Tý 2020 ông Kình chết trong tay những người cách mạng mà ông giành cả đời chung vai sát cánh và gọi là đồng đội đồng chí thì gia đình ông nghĩ sao ? Có căm hận chính quyền cộng sản hay không ? Gia đình ông có bao giờ nghĩ nhân dân MIỀN NAM VIỆT NAM cũng căm hận những người như ông hay không ?

Câu nói có chết cũng giữ đất rất hay , rất nhân văn . Vậy đồng bào MIỀN NAM VIỆT NAM bị giết hại áp bức cướp toàn lãnh thổ MIỀN NAM có đau hay không trong đó có sự tham gia của ông ? 

Những ai tin ông Kình hoàn lương đứng về phía nhân dân Đồng Tâm có bao giờ tự đặt câu hỏi nếu nhà đất ông Kình ở quận Hai Bà Trưng trung tâm thủ đô thì gia đình ông có về sát cánh cùng nhân dân Đồng Tâm hay không ? Hay là lúc đó trong danh sách những người khiếu kiện khiếu nại ở Đồng Tâm sẽ không có tên gia đình ông Kình ?

Đừng bảo Cụ cực đoan vì quan điểm Cụ rất rõ ràng là KHÔNG CÓ THẰNG NÀO CON NÀO CỘNG SẢN TỐT . Những ai còn u mê ngu muội tin vào lập luận người cộng sản hoàn lương đứng về phía nhân dân và đừng tiêu diệt cộng sản mà hãy làm cho cộng sản tốt hơn thì làm ơn làm phước block Cụ trước khi Cụ phát hiện ra và block !!!

Marco Reus





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo