Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỮ NGHĨA CỦA LOÀI TUYÊN GIÁO

CHỮ NGHĨA CỦA LOÀI TUYÊN GIÁO Đừng thấy Việt cộng la làng Tàu cộng mà nghĩ là chúng nó thù nhau, đừng thấy Việt cộng tố Việt Tân là khủng bố...

CHỮ NGHĨA CỦA LOÀI TUYÊN GIÁO

Đừng thấy Việt cộng la làng Tàu cộng mà nghĩ là chúng nó thù nhau, đừng thấy Việt cộng tố Việt Tân là khủng bố mà tin nó ghét nhau,... và đừng tưởng mấy thằng, con tuyên giáo nhận là "Fan của Ông Trump" là nó yêu Trump, lầm to.

Tui lấy điển hình như tên tuyên giáo Ả Trần Đình Thu chẳng hạn, tên này nhận là "Fan của Ông Trump", cũng viết bài ca ngợi Ông Trump, cũng tấn công vào các cá nhơn, hội nhúm chửi bới ông Trump,... nhưng nó lại bưng bô Hán tặc hồ chí minh, đội bô Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Thực ra những biểu hiện bên ngoài chỉ là cái lớp kem mà tụi tuyên giáo, Hán nô, cộng nô dùng trét lên mặt để che đậy các vết thẹo của tụi nó mà thôi. Nhưng khi tẩy trang thì những vết thẹo đó lại hiện ra rõ mồn một. Xin phép lấy tên tuyên giáo Ả Trần Đình Thu để chỉ ra trò chơi chữ nghĩa trong nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng của ban tuyên giáo. Cụ thể:

1. Khi viết về chủ đề Đồng Tâm, tuyên giáo Ả Trần Đình Thu múa may quay cuồng để bà con rối mắt rồi hắn đẻ ra một bài viết với tiêu đề: MỘT CÁI SÂN BAY TRÊN GIẤY CHƯA HỀ CÓ KẾ HOẠCH XÂY DỰNG, SAO BẮT ÉP 5 NGƯỜI CÔNG AN PHẢI MẤT MẠNG MỘT CÁCH OAN UỔNG VÀ VÔ NGHĨA.

Quý vị phải đọc kỹ và lắng đọng lại các nhóm chữ trong tiêu đề trên thì mới thấy mục đích định hướng của tên tuyên giáo Ả Trần Đình Thu này, tui nhấn mạnh vào các chữ sau "SAO BẮT ÉP 5 NGƯỜI CÔNG AN PHẢI MẤT MẠNG MỘT CÁCH OAN UỔNG VÀ VÔ NGHĨA" và phải lắng đọng lại ngay chỗ "5 NGƯỜI CÔNG AN" với "PHẢI MẤT MẠNG". Đây là lối tuyên truyền ca ngợi đám xác người dạ thú là bọn công an và từ ca ngợi chuyển hướng qua tố cáo tội ác của dân Đồng Tâm đã giết chết 5 tên công an.

2. Khi viết về căng thẳng giữa Mỹ với Iran vừa qua, tuyên giáo Ả Trần Đình Thu có bài viết với tiêu đề "CÚ TẤN CÔNG CỦA TRUMP LÀM CẢ THẾ GIỚI CHOÁNG VÁNG, SAU MẤY NGÀY VẪN CÒN CHOÁNG VÁNG". 

Trong bài viết này, tuyên giáo Ả Trần Đình Thu viết khúc cuối như sau "...Tôi cho rằng với tình hình hiện nay, ông Trump đã bước qua khỏi lằn ranh kiềm chế. Ông ấy đã không cần thiết phải giữ gìn cho cuộc bầu cử sắp tới. Một người như Ông Trump có thể hy sinh nhiệm kỳ để cho Nước Mỹ của ông ấy có thể ngẩng cao đầu".

Chữ nghĩa của Việt cộng có khác, quả là tàn hại. Với nhận định kia của tuyên giáo Ả Trần Đình Thu thì có khác gì giọng điệu của tụi bút nô khi cho rằng việc ông Trump lấy mạng tên trùm khủng bố Qassem Soleimani chỉ là "phút bốc đồng". Rõ ràng với lập luận này của tuyên giáo Ả Trần Đình Thu thì tổng thống Donald Trump không hề có kế hoạch, chiến lược gì để trừng trị Iran ngoài ngẫu hứng, bốc đồng, sĩ diện hão huyền,... Tuyên giáo Ả Trần Đình Thu nhận là "Fan của Ông Trump" mà lại coi thường Ông Trump đến như vậy thì rõ ràng tuyên giáo Ả Trần Đình Thu đã lộ bài tuyên truyền theo công thức "99/1" rồi, tức nó nói 99 đều tốt đẹp rồi chêm 1 điều theo nhiệm vụ định hướng của nó. 

3. Khi viết về Hán tặc hồ chí minh, Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì tuyên giáo Ả Trần Đình Thu ra mặt đội bô, bưng bô cho 2 tên khốn nạn này khi viết Hán tặc hồ chí minh đã từng quay trục qua Mỹ và nay Hán nô Nguyễn Phú Trọng cũng đang tích cực quay cần qua Mỹ. Cũng theo tuyên giáo Ả Trần Đình Thu thì chỉ có Hán nô Nguyễn Phú Trọng mới có đủ tư cách quay cần qua Mỹ vì Hán nô Nguyễn Phú Trọng là người liêm khiết, trong sạch.

Ghê chưa, chữ nghĩa của tuyên giáo qua tên bồi bút Ả Trần Đình Thu ghê gớm chưa. Thảo nào trước trò tung hứng của đám chim mồi Việt cộng đã khiến cho không ít người tự cho mình là "đấu tranh dân chủ" cũng cắm đầu vô đọc, like, comment, share bài của tuyên giáo Ả Trần Đình Thu mà quên mất bí quyết DIỆT CỘNG của nhà văn Nga  là Alexandre Soljenitsym rằng:

"Khi thằng cộng sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo. Nếu không can đảm nói nó nói láo, ta phải bỏ đi. Nếu không can đảm bỏ đi, ta sẽ không nói lại những lời nó nói láo với người khác".

Tuyên giáo hoạt động rất tinh vi, vì vậy tui khuyên quý vị nên "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" để tránh bị ngộ độc do uống lộn thuốc độc của Việt cộng./.

Tran Hung.

















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo