Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI MẬT BÀN TAY TÀU CỘNG TRONG VỤ ĐỒNG TÂM

GIẢI MẬT BÀN TAY TÀU CỘNG TRONG VỤ ĐỒNG TÂM Coi hết tất cả những diễn tiến, hành động của vụ Đồng Tâm cho tới nay, cá nhơn khẳng định chắc n...

GIẢI MẬT BÀN TAY TÀU CỘNG TRONG VỤ ĐỒNG TÂM

Coi hết tất cả những diễn tiến, hành động của vụ Đồng Tâm cho tới nay, cá nhơn khẳng định chắc nịch luôn là "Đồng Tâm là cờ gài của Tàu cộng và phe Việt cộng thân Tàu cộng" để buộc chặt Việt Nam vào chân Tàu cộng. Giờ tui xâu chuỗi lại những chiêu thức của Tàu cộng và phe thân Tàu cộng để cộng đồng tự hình dung.

I. Về bản chất của Tàu cộng trong đấu pháp trói buộc chư hầu:

Tàu cộng không cho chư hầu mạnh lên cũng không cho chư hầu yếu đi. Bởi vì nếu chư hầu mạnh lên thì sẽ tuột khỏi sự khống chế của nó, nếu yếu đi thì nội tình đại loạn do phe phái đánh nhau và dân tình khởi loạn.

II. Những kế sách mà gần đây Tàu cộng đã áp đặt lên Việt cộng:

1. Về việc kích hoạt đấu đá nội bộ để phá vỡ khối đoàn kết trong đảng tà quyền cộng sản Việt Nam:

Rút kinh nghiệm từ thời Liên Sô còn hùng mạnh, tên sát nhơn Lê Duẩn đã dựa vào Liên Sô triệt hạ những đối thủ trong đảng tà quyền cộng sản để dễ dàng "theo Sô - đả Trung" mà kết cục là tên Đặng Tiểu Bình phải ra tay dạy cho Việt cộng một bài học khi Liên Sô bắt đầu suy yếu.

Giờ đây cũng vậy, khi Tàu cộng nhận ra tất cả chóp bu Việt cộng hiện nay đều không còn cái lý tưởng cộng sản chủ nghĩa nữa mà chúng chỉ dựa vô cái chủ nghĩa quái thai này, dựng lên phong trào học tập và làm theo tấm gương súc vật hồ chí minh để "vơ vét của kho có hạn" mà thôi.

Bởi vì sau khi tên nghiệt súc Nguyễn Văn Linh kéo bầu đoàn thê tử qua Thành Đô ký mật ước với Đặng Tiểu Bình năm 1990 với quyết tâm "thà mất nước không để mất đảng" thì Việt cộng chính thức bước vào phòng bịnh với căn bịnh "mồi phú quý nhử đàn xa mã". Nền kinh tế của Việt cộng bắt đầu "tư bản hóa" theo đường lối của Tàu cộng nhưng không được lắp thắng hãm tốc tham nhũng như Tàu cộng.

Hàng loạt công ty 90, 91, tập đoàn nhà nước với hàng loạt dự án vĩ cuồng được ra lò, từ đây mùi tiền đã phút chốc làm biến chất toàn bộ đảng viên cộng sản Việt Nam. Chúng thi nhau vơ vét, xài phá,... dẫn tới thảm trạng "nặng thuế khóa sạch không đầm núi". Một khi Việt cộng đã bén mùi tiền, bị đồng tiền mê hoặc, khống chế, điều khiển thì Tàu cộng dễ dàng thao túng, chỉ đạo hơn.

Bởi vì Tàu cộng chỉ cần dựng lên một ê kíp rồi đốc xử, hỗ trợ cho ê kíp này hô hào đấu tranh chống tham nhũng thì nội bộ của cộng sản Việt Nam đã trở nên lủng củng, có lợi cho Tàu cộng. Kẻ được Tàu cộng dựng lên đó chính là Hán nô Nguyễn Phú Trọng và tay chân thân tín của y như tên Tô Lâm, Ngô Xuân Lịch, Trần Quốc Vượng, Phạm Minh Chính,... 

Quý vị để ý sẽ thấy tại sao Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh, đám sâu mọt Sài Gòn, Đà Nẵng nhưng không đụng vô cọng lông chân của đám Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An,... Bởi vì những tên sâu mọt kia, những địa phương kia vẫn còn sót lại tư tưởng bất hợp tác với Tàu cộng, có hơi hướng ngã theo tư bản phương Tây nên phải đánh cho yếu đi.

2. Không cho nền kinh tế của Việt cộng được mạnh lên hoặc yếu đi:

Sau khi Việt cộng tàn phá nền kinh tế của Miền Nam Việt Nam và bị cuốn vào cuộc chiến tranh với Khmer đỏ và quân xâm lược bành trướng Bắc Kinh, nền kinh tế của Việt Nam lúc bấy giờ không khác gì Bắc Hàn hiện nay. Vì vậy sau khi ký kết mật ước Thành Đô, tên Việt cộng Nguyễn Văn Linh đã "cởi trói" cho nền kinh tế Việt Nam với sự vận động hành lang của Tàu cộng để Mỹ bỏ lịnh cấm vận, kinh tế của Việt Nam ngóc đầu lên được phần nào. 

Cũng trong thời gian điểm đó, kinh tế của Tàu cộng cũng mạnh lên nhờ chánh sách ưu đãi của các đời tổng thống Mỹ vì vậy Tàu cộng chưa tiến hành kìm hãm và đưa nền kinh tế của Việt Nam lui lại thời kỳ trung bình yếu. Nhưng sau khi Nước Mỹ có tổng thống Donald Trump thì kinh tế của Tàu cộng đã bị thách thức và suy trầm bởi quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của ông Trump.

Vì vậy, để kìm hãm Việt cộng, không cho Việt cộng mạnh lên trong lúc Tàu cộng yếu đi. Tàu cộng bắt đầu chiến dịch làm suy yếu nền kinh tế của Việt Nam và làm cho nội bộ của Việt cộng "phân cực, xào xáo" để Việt cộng không dám có ý nghĩ ngã theo Mỹ mà mất đảng. Lập tức Tàu cộng thi triển kế hiểm để buộc chặt Việt Nam vào nó thông qua tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng với những chiêu thức cụ thể:

- Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã tức tốc ký 27 văn kiện với Tàu cộng trong năm 2017 để trói chặt Việt Nam vào Tàu cộng;

- Việt cộng ra dự luật đặc khu, tiến hành đầu tư xây dựng những dự án lớn mang tầm chiến lược gắn kết với dự án vành đai Con đường của Tàu cộng như cao tốc Bắc Nam chẳng hạn để tăng cường lệ thuộc vào Tàu cộng trong vấn đề cho vay, góp vốn,...

- Hán nô Nguyễn Phú Trọng ra lịnh cho Hán nô Tô Lâm có sự hỗ trợ của Hoa Nam Cục tiến hành bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh ngõ hầu ngăn Việt cộng gia nhập EVFTA với EU với mục đích làm cho kinh tế Việt Nam khó khăn hơn để phải lệ thuộc vào Tàu cộng.

- Tàu cộng chỉ đạo cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng ngăn cản việc mua than đá, hàng hóa Mỹ theo đề nghị của ông Trump để giảm thâm hụt mậu dịch với Mỹ trong chuyến tới dự APEC 2017, ngăn không cho khởi công dự án mỏ khí đốt Cá Voi Xanh mà Việt cộng hợp tác với ExxonMobil của Mỹ,... với mục đích buộc Mỹ phải đánh thuế lên hàng hóa của Việt cộng.
...
Và nay, khi EU đang tiến gần tới việc ký kết EVFTA với Việt cộng thì Tàu cộng lại chỉ đạo cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tập kích Đồng Tâm, giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình để rồi sau đó Việt Tân và các tổ chức xã hội dân sự, nhà đấu tranh dân chủ do Việt cộng và Việt Tân nhào nặn có cớ tung hô đảng viên Lê Đình Kình và tố cáo Việt cộng lên Liên Âu ngõ hầu buộc Liên Âu "xét lại" EVFTA.

Tấn công Đồng Tâm sát ngày EU phúc tra EVFTA quả là một nước cờ hiệu quả mà Tàu cộng và Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã tung ra ngay trong lúc này. Hiệu quả là vì nó đạt được nhiều mục đích khi chỉ đánh đổi cái mạng già của đảng viên kỳ cựu cấp xã phường là đảng viên Lê Đình Kình. Có thể điểm qua các mục đích đạt được như sau:

a. Làm nát bét, phân rã mối liên kết giữa lực lượng DIỆT CỘNG với lực lượng chống cộng với nhau thông qua việc lực lượng chống cộng tôn vinh, cổ súy đảng viên Lê Đình Kình là anh hùng, là lãnh tụ tinh thần.

b. Hiện nay Tàu cộng đang khẩn trương khai thác dầu mỏ trong vùng biển của Việt Nam sau khi đã kết thúc quá trình khảo sát của con tàu Hải Dương địa chất 8 vào năm ngoái với mịnh lịnh của Tập Cận Bình là Việt Nam phải khai thác chung với Tàu cộng ở Biển Đông được Hán nô Nguyễn Phú Trọng hợp thức hóa bằng nghị quyết phát triển kinh tế biển sau khi giết chết Ả Trần Đại Quang để đoạt ngôi chủ tịch nước. Vì vậy Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã ra lịnh tấn công Đồng Tâm và đám dân chủ Cuội la làng lên sẽ là những màn khói che đậy việc Tàu cộng khai thác dầu mỏ ở Biển Đông sắp tới.

c. Tấn công Đồng Tâm, Hán nô Nguyễn Phú Trọng vừa răn đe dân Việt Nam, vừa giúp cho Huawei thao túng được Viettel để phát triển mạng 5G cạnh tranh với Mỹ tại Đông Nam Á, vừa làm cho kinh tế Việt Nam thêm khó khăn khi Liên Âu "xét lại" Hiệp định EVFTA. Khi kinh tế khó khăn thì cách duy nhứt để hóa giải là Việt cộng phải cùng Tàu cộng khai thác dầu khí ở Biển Đông.

d. Tấn công Đồng Tâm và vu cáo Đồng Tâm đã nhận tiền của các tổ chức khủng bố để thực hiện khủng bố mà bằng chứng là sau cái chết của đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình thì đám dân chủ Cuội đã huy động được hơn tỷ đồng, bằng chứng là số tiền hơn 500 triệu đồng gọi là "phúng điếu" bị Việt cộng ách lại tại tài khoản của Nguyễn Thúy Hạnh mở tại Vietcombank. 

Nếu vì cái chết của Lê Đình Kình dẫn tới việc nổ ra các cuộc khởi loạn chống lại tà quyền cộng sản Việt Nam thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ kêu gọi Tàu cộng hô trợ trấn áp với chiêu bài "chống khủng bố" thì Mỹ cũng đành đứng nhìn mà không thể nào can thiệp được. Rõ ràng việc Tàu cộng chỉ đạo cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tấn công Đồng Tâm hi sinh đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình là một kịch bản hoàn hảo mà tui xếp vào phương án 2.

Sở dĩ tui xếp vụ tấn công Đồng Tâm vào phương án 2 là vì trước đó có thông tin rò rỉ từ nội bộ cộng sản Ba Đình rằng Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ cầu viện Tàu cộng đưa quân sang bảo vệ cho gian đảng thân Tàu cộng trước và trong kỳ đại hội thứ 13 của đảng tà quyền cộng sản Việt Nam. Nhưng nếu khơi khơi kêu gọi Tàu cộng đưa quân qua bảo vệ cho gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì vô tình dẫn lửa từ Hong Kong vào Việt Nam để rồi Mỹ và phương Tây lại có lý do can thiệp như đã can thiệp tại Hong Kong.

Kết luận: 

- Vụ tấn công Đồng Tâm giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình là một nước cờ hiểm ác do Tàu cộng đạo diễn hòng đạt được đa mục tiêu. Quý vị đã đánh giá quá thấp Tàu cộng và Việt cộng qua vụ Đồng Tâm, bởi vì Đồng Tâm chỉ là hạt cát so với Việt cộng, muốn giết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình với Việt cộng là chuyện dễ như ăn bánh mà không cần rình rang, man rợ như chúng nó đã thực hiện.

- Vấn đề là tại sao Việt cộng lại ngu ngốc khi xua quân tấn công Đồng Tâm giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình? Bởi vì Hán nô Nguyễn Phú Trọng ngoài việc đạt được những mục đích trên thì mục đích cuối cùng là: khẳng định Việt Nam có khủng bố mà bằng chứng chúng ngụy tạo là vụ ba tên công an bị đốt chết và với khẳng định này thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng có đủ lý lẽ để kêu gọi Tàu cộng đưa quân qua giúp Việt cộng chống khủng bố nhưng mục đích là bảo vệ cho gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và đàn áp phong trào vùng lên DIỆT CỘNG.
...
Nên nhớ, vào tháng 01/2017, trong chuyến đi hầu Tập Cận Bình tại Bắc Kinh, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã ra thông cáo chung trong đó có nội dung "tăng cường hợp tác và trao đổi kinh nghiệm trên các lĩnh vực như chống khủng bố, phòng chống các loại tội phạm" và vào tháng 4/2019, tên trùm khủng bố Tô Lâm đã qua Mỹ gặp Vladimir Voronkov, phó Tổng Thư ký Liên Hợp quốc phụ trách phòng, chống khủng bố để cam kết tiếp tục tăng cường nỗ lực quốc gia, hợp tác quốc tế trong việc thực hiện chiến lược chống khủng bố toàn cầu của Liên hợp quốc.

Tiếc rằng lực lượng đấu tranh dân chủ ở quốc nội và hải ngoại đã không đủ khả năng nhận thức được âm mưu của Tàu cộng và Hán nô Nguyễn Phú Trọng qua vụ Đồng Tâm mà đã a dua theo cái chết "vì đảng quên thân" của đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình. Có thể vì dân Việt Nam mình đến hôm nay vẫn nặng về tình cảm mà đã "để nhầm trái tim trên đầu" khi họ bị lực lượng dân chủ Cuội là cánh tay nối dài của Việt cộng định hướng./.

Tran Hung.









1 nhận xét

Quảng Cáo