Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NĂM 2019, TIỄN 3 GÃ ĐỒ TỂ VỀ CÕI ÂM ĐỊA NGỤC

NĂM 2019, TIỄN 3 GÃ ĐỒ TỂ VỀ CÕI ÂM ĐỊA NGỤC Diêm vương hoan hỉ báo tin: một số đồ tể ráng ở lì trên dương gian nhưng gặp năm 2019 là năm đạ...

NĂM 2019, TIỄN 3 GÃ ĐỒ TỂ VỀ CÕI ÂM ĐỊA NGỤC
Diêm vương hoan hỉ báo tin: một số đồ tể ráng ở lì trên dương gian nhưng gặp năm 2019 là năm đại hung nên cũng phải tắt thở lìa đời.

1/ Abu Bakr AL-BAGHDADI:
Thủ lãnh Nhà nước Hồi giáo (ISIS) ở phía đông bắc xứ Tự Lợi Á (Syria) và phía tây xứ Y Lạp Khắc (Iraq) - kể từ tháng 6 năm 2014.
Nào dè ISIS gặp khắc tinh là TT Donald Trump bên Mỹ. Ông Trump giáng đòn tới tấp khiến cho nhà nước ISIS rệu rã, mất đứt thủ phủ vào tháng 3 năm 2017.
Al-Baghdadi trốn chui trốn nhủi.
Tháng 10 trong năm 2019, Mỹ dò ra chỗ ẩn náu của Al-Baghdadi thuộc vùng tây bắc Tự Lợi Á (Syria). Đội đặc nhiệm Mỹ đóng vai trò Nam tào Bắc đẩu "giũ sổ", Al-Baghdadi thoắt một cái, hồn bay xuống âm ty.

2/ LÝ BẰNG
Lý Bằng có biệt danh là “đồ tể Bắc Kinh” trong việc đàn áp các cuộc biểu tình tại Quảng trường Thiên An Môn. Sử ghi là "thảm sát Thiên An Môn 1989".

Năm 1987, Lý Bằng lãnh chức Thủ tướng. Ở vị trí đó, Lý Bằng đã thúc đẩy việc xây dựng đập Tam Hiệp, dự án thủy điện lớn nhứt thế giới - mà cũng là, theo giới khoa học đánh giá, là dự án ngu ngốc nhứt.
Đập Tam Hiệp đang có những vết rạn, nếu nứt sụp thì đó sẽ là "quả bom hạch tâm bằng nước" cuốn trôi vài trăm triệu người dân ra biển!

Lý Bằng bám lì ở lại dương gian, nhưng đã phải ngủm củ tỏi trong năm 2019.

3/ ROBERT MUGABE: "NHÀ ÁI QUỐC" TRỞ THÀNH "TỘI ĐỒ"
Cũng chỉ vì tham quyền cố vị, ăn mày dĩ vãng cho bằng được, Robert Mugabe bị nguyền rủa không kể xiết.

Ông ta có công giành độc lập cho nước Tân Ba Bố Vi (Zimbabwe) ở châu Phi, được ca ngợi là nhà ái quốc vĩ đại và lãnh tụ anh minh của dân tộc. Dè đâu, Mugabe xúi dân đánh nhau thì giỏi mà xây dựng đất nước dở ẹc, hệt như đám ngố rừng!

Dưới tài năng của chánh phủ kiến tạo Mugabe, đất nước Tân Ba Bố Vi nát như tương, dân tình lao đao. Lạm phát tới mức không tin nổi: một triệu đôla tiền bổn xứ mới mua được một ổ bánh mì để cạp (cho dân nghèo, dĩ nhiên; chớ nhà ái quốc Mugabe thì ăn toàn sơn hào hải vị mà... Tàu vươn vòi tới tận đây để đấm mõm lãnh tụ anh minh).

Dân đói là hiện tượng, dân thê thảm là hiện tượng, còn bản chất chế độ thì mãi mãi tốt đẹp - đó là cương lĩnh của lãnh tụ Mugabe.
Chịu không xiết cương lĩnh lếu láo của lãnh tụ, hồi năm 2017 xứ nảy nổ ra đảo chánh. Anh hùng Mugabe ráng tồn tại thêm hai năm nữa, trong năm 2019 vừa rồi mới chịu chết cho dân nhờ.

Nguyễn Chương MT
----------------------------------------------------------------------------------
* Bản tin Diêm vương update:
Qua đầu năm 2020, đồ tể Qasem Soleimani của xứ Ba Tư (Iran) cũng vừa xuống âm ty đoàn tụ với 3 gã nêu trên. Số phần Solemmani chưa tới, nhưng gặp phải ông Trump là ông thần thiên sứ ưng "giũ sổ" ác nhân nào thì ác nhân đó phải biến khỏi dương gian!












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo