Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ ĐÃ CÓ HIỆU LỰC 2020!

HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ ĐÃ CÓ HIỆU LỰC 2020! VC thua trắng bụng rồi! ================ KINH HOÀNG ! Phó Thủ tướng Phạm bình Minh nói VN đã ký kết h...

HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ ĐÃ CÓ HIỆU LỰC 2020!

VC thua trắng bụng rồi!
================
KINH HOÀNG !

Phó Thủ tướng Phạm bình Minh nói VN đã ký kết hiệp ước với Trung Quốc, muốn đóng cửa biên giới phải có thoả thuận giữa hai bên, không thể quyết định đơn phương.
Như vậy, việc thủ tướng Phúc ‘’tính  tới phương án đóng cửa biên giới‘’ là nổ cho sướng miệng, trên thực tế chỉ là ‘’tính’’ đến việc xin phép Tàu cho đóng cửa 
Nga, Mông Cổ, Bắc Hàn đóng cửa biên giới. Nghĩa là chỉ có VN ký kết những hiệp ước ngu xuẩn. Và nhắm mắt, ngoan ngoãn thi hành những thoả ước ngu xuẩn, ngạy cả khi tính mạng của dân bị đe doạ.
Phải dùng chữ gì khác hơn ''ngu xuẩn'', khi một nước nhỏ thoả thuận mở tung biên giới, với một đế quốc thô bạo 1 tỷ rưỡi nhân mạng ?
Tóm tắt, tới giờ này, VN còn những quyền gì, ngoài quyền đón du khách Vũ Hán, quyền thở không khí ô nhiễm, quyền tự sát tập thể ?
Nếu có xung đột Hoa Việt, chuyện đầu tiên Hà Nội làm, là ngồi viết đơn xin đóng cửa biên giới ? Cách đây vài ngày, Ông Phúc tuyên bố ''chống dịch như chống giặc''. Chống kiểu đó, cả giặc lẫn dịch sẽ mệt vì ôm bụng cười.
Nếu Tàu đơn phương đóng cửa, không thèm hỏi ý VN, Hà Nội sẽ mang quân, 4 giờ sáng tấn công Bắc Kinh, như  đã tấn công Đồng Tâm ?
Sự việc đã rõ, đập vào mắt , toá hoả: Cộng Sản VN thà chết, nghĩa là để dân chết, còn hơn vô lễ với Tàu

(tuthuc-paris-blog.com)
Từ Thức



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo