Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

IRAN ĐANG HĂM DOẠ AI? TAO CHỨ ĐÂU PHẢI THẰNG NHỌ VÀ ĐÁM DÂM CHỦ "ĐỪNG CÓ ĐE NHA"?

IRAN ĐANG HĂM DOẠ AI? TAO CHỨ ĐÂU PHẢI THẰNG NHỌ VÀ ĐÁM DÂM CHỦ "ĐỪNG CÓ ĐE NHA"?      TT Trump cảnh cáo 52 mục tiêu ở Iran vào tầ...

IRAN ĐANG HĂM DOẠ AI?
TAO CHỨ ĐÂU PHẢI THẰNG NHỌ VÀ ĐÁM DÂM CHỦ "ĐỪNG CÓ ĐE NHA"?

     TT Trump cảnh cáo 52 mục tiêu ở Iran vào tầm ngắm tấn công của Mỹ.

     Tổng thống Trump đêm 4/1 nói rằng Mỹ đã nhắm mục tiêu tấn công vào 52 địa điểm của Iran nếu nước này tấn công bất cứ người dân hay tài sản nào của Mỹ.

     Cảnh Cáo trên của Tổng thống Trump được đưa ra trên Twitter sau khi Nhà Trắng chính thức thông báo với Quốc hội hôm 4/1 về chiến dịch của Mỹ đã tiêu diệt chỉ huy quân sự Iran Qasem Soleimani hai ngày trước đó.

     "Chúng tôi đã... nhắm vào 52 địa điểm của Iran (đại diện cho 52 con tin người Mỹ bị Iran bắt giữ từ nhiều năm trước), một số ở cấp độ rất cao và quan trọng đối với Iran" và "nếu Iran tấn công bất kỳ người Mỹ hoặc tài sản nào của Mỹ... chính Iran sẽ bị tấn công rất nhanh và mạnh", ông Trump viết trong một loạt tweet.

*ĐỪNG QUÊN 59 TOMAHAWS ĐÃ NÃ VÀO SYRIA NGAY TRƯỚC MẶT TẬP ?

     Cảnh cáo nghiêm khắc được đưa ra sau khi Iran hôm 5/1 xác định 35 "mục tiêu quan trọng" của Mỹ để trả thù sau khi vị tướng hàng đầu - được đánh giá là không thể thay thế của nước này, bị tiêu diệt.

      "Iran đang nói rất mạnh bạo về việc nhắm mục tiêu vào một số tài sản của Mỹ để trả thù cho việc chúng ta đã kết liễu thủ lĩnh khủng bố của họ, kẻ vừa giết một người Mỹ và làm bị thương nặng nhiều người khác, chưa kể tất cả những người mà ông ta đã giết trong suốt cuộc đời, bao gồm hàng trăm người biểu tình Iran gần đây", ông Trump viết trên Twitter tối 4/1.

     "Ông ta đã tấn công đại sứ quán của chúng ta và đang chuẩn bị các cuộc tấn công tiếp theo nhằm vào các địa điểm khác". "Mỹ không muốn có thêm mối đe dọa nào nữa!", ông nói thêm.

     Cũng trong tối 4/1, quân đội Iraq cho biết một số tên lửa đã rơi xuống và xung quanh Baghdad, bao gồm cuộc tấn công nhắm vào căn cứ không quân của quân đội Mỹ.

     Một số tên lửa rơi trong khu phố Jadriya của thành phố cũng như Vùng Xanh được vũ trang nghiêm ngặt, nơi chứa các tòa nhà chính phủ và một số cơ sở nước ngoài, bao gồm Đại sứ quán Mỹ.

Vụ nổ cũng nhắm mục tiêu phía bắc căn cứ không quân Balad, cách Baghdad 80 km, nơi lính Mỹ đồn trú ở Iraq. Các nguồn tin an ninh nói với hãng tin AFP rằng máy bay không người lái do thám đã được cử lên phía trên căn cứ để xác định nguồn gốc của tên lửa.

Phuc Nguyen
----

    Ông Trump phát động chiến dịch diệt trùm khủng bố hôm 3/1/2020 thì diệt được tên ở giữa và bên phải (ảnh 2).

     Hôm sau 4/1/2020, diệt nốt tên bên trái, để bộ 3 này về địa ngục họp bàn những hành động chống Mỹ và đồng minh. 

     Vấn đề là phía Mỹ phủ nhận chiến dịch diệt tên thứ 3 này, và chưa ai lên tiếng chịu trách nhiệm. Có lẽ là Israel làm quá...
 
    Báo lá cải, Diệt khủng bố mà dùng từ "ám sát" thì vốn từ nghèo nàn quá, đừng ỡm ờ... và đừng đùa dai với Trump!










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo