Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ BẮN CHẾT CỤ KÌNH LÀ AI?

KẺ BẮN CHẾT CỤ KÌNH LÀ AI? Theo dân mạng đưa tin kẻ bắn chết cụ Kình là thượng tá Vũ Văn Khánh. Nếu thông tin này là thật thì Khánh cũng chỉ...

KẺ BẮN CHẾT CỤ KÌNH LÀ AI?

Theo dân mạng đưa tin kẻ bắn chết cụ Kình là thượng tá Vũ Văn Khánh. Nếu thông tin này là thật thì Khánh cũng chỉ là kẻ thi hành lệnh. Anh ta chỉ thật sự có tội nếu như không có lệnh của cấp trên nhưng vẫn thi hành.

Cũng giống như trong các bản án tử hình bằng xử bắn trước đây, những kẻ bắn phạm nhân cũng chỉ là thi hành theo lệnh. Câu hỏi đặt  ra là nếu Khánh không bắn thì cụ Kình có chết không ? Vẫn chết như thường bởi vì sẽ có một tay súng khác thực hiện mệnh lệnh của cấp trên.

Ai là kẻ chịu trách nhiệm cao nhất. Theo hiến pháp thì đó là đảng CSVN, là BCT mà đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng. Không có lệnh của BCT, không một cơ quan nào cấp thành phố có thể dám làm chuyện này.

Nguyễn Đức Chung chủ mưu?
Nguyễn Đức Chung sẽ bị đưa vào lò ngay. Cỡ Nguyễn Bá Thanh trưởng ban nội chính mà dám tuyên bố"Hốt liền,không nói nhiều", tức thì mấy tháng sau đã  bị kẻ khác hốt liền thì sá gì Nguyễn Đức Chung.

Nhưng thật ra kẻ bắn phía sau  là Tập Cận Bình. Chỉ với chỗ dựa vững chắc của Trung Quốc với quân đội chực sẵn ở biên giới sẵn sàng can thiệp, BCT CSVN mới ban hành lệnh"chém trước, trấn áp sau" như thế.

Điều này cho thấy chế độ  công an trị của CSVN đã  chuyển sang một giai đoạn mới, giai đoạn áp dụng các chính sách của thời chiến chứ không còn như thời bình. Đây là giai đoạn mà chính quyền đẻ ra từ nóng súng, hiến pháp ,luật pháp chỉ là những miếng giẻ rách.

Kẻ phải chịu tội chủ mưu là BCT đảng CSVN đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng. Nhưng sâu xa hơn cũng chính là do dân Việt bất lực không tạo ra được một thể chế pháp quyền.

Rồi đây sẽ còn có nhiều những kẻ thi hành mệnh lệnh như Vũ Văn Khánh, dân Việt truy tìm có hết không? Đó  là vì chúng chỉ mới giết có một người, nếu chúng làm như CCRD và Mậu Thân thì Việt Nam sẽ có hàng ngàn Vũ Văn Khánh.
Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo