Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẠO LỰC CÁCH MẠNG ONLINE

BẠO LỰC CÁCH MẠNG ONLINE Mình vẫn có thói quen nghiên cứu xã hội học loài bò khi viết stt và cmt. Mình có trợ lý là GS bỉm sữa, chuyên điều ...

BẠO LỰC CÁCH MẠNG ONLINE

Mình vẫn có thói quen nghiên cứu xã hội học loài bò khi viết stt và cmt. Mình có trợ lý là GS bỉm sữa, chuyên điều trị các mẹ, là TTT hỗ trợ sưu tập big data cho lĩnh vực này với âm mưu làm luận án TS về tâm sinh lý loài bò.

Trong quá trình tác nghiệp, mình nhận thấy 1 vấn đề rất lạ, nó đi ngược lại các chuẩn mực về giáo dục và đạo đức thông thường. Tức là ngoài bọn bò đỏ nick clone hoặc bọn ở wall thấy hừng hực khí thế CM, toàn các tút đỏ rực, đăng ảnh bác Hồ, bác Giáp, thì 1 số nick tỏ ra rất thiện lành. Thậm chí đang sống ở các nước dân chủ, wall toàn những thứ thiện lành kiểu chim hoa cá cảnh, gia đình đầm ấm vui tươi, hay các mẹ bỉm sữa toàn thấy ảnh con...nhưng khi họ vào cmt ở nhà mình thì lại cực kỳ hiếu chiến, vô học, chửi bới không biết xấu hổ?

Phải chăng do họ coi người khác là thằng PĐ, Việt Tân...thì họ thấy có trách nhiệm phải đ.t mẹ nó, như 1 hành động yêu nước, yêu chế độ, để bày tỏ lòng trung thành? Họ ngang nhiên chụp mũ người khác là 3/, là Việt Tân không biết ngượng mồm, cho dù vẫn rêu rao về văn minh phương Tây, ở Tây phải thế lọ thế chai, mà lờ tịt đi tội vu khống bên Tây bị xử thế nào?

Có lẽ do nền GD xã nghĩa đã dạy ra con người xã nghĩa là đối với bọn đối lập về tư tưởng (tức là bọn PĐ) thì có quyền chửi bới, xúc phạm, sỉ nhục, bất chấp tất cả các quy tắc đạo đức và pháp luật. Nếu vào thời chiến, bọn người này sẵn sàng bắn giết, thậm chí cả anh em ruột, chỉ để chứng tỏ lòng "yêu nước".

Mấy hôm rồi, nhiều người, có cả luật sư, lớn tiếng đòi bắn giết, treo cổ nhóm Đồng Thuận, với giọng điệu không khác gì IS. Cùng là đảng viên với nhau đấy nhé. Mình nghe mấy clip, thấy ông Kình vẫn 1 lòng yêu đảng, yêu bác Hồ, ông ấy nói thực lòng, chứ không hề diễn. Mình tin là ông ấy vẫn là đảng viên tử tế và tin vào đảng và lý tưởng CS hơn nhiều đảng viên quan lại bây giờ. Thế nhưng chỉ sau vài ngày bị báo chí CM tuyên truyền, bao nhiêu đồng chí khác của ông sẵn sàng đm ông và đòi bắn giết những người con cháu ông còn sống, không khác gì thời trung cổ.

Mình chỉ là người quan sát, đưa ra các nhận định, phân tích, đánh giá, dựa trên những nguồn tin đã được xác tín hoặc chính thống (báo chí CM). Nhưng những người thiện lành kia vẫn lao vào cắn xé với tâm hồn chó dại!? Thật sự không thể hiểu nổi. Với nhiều kẻ thiện lành thì khi gặp PĐ thì thú tính của họ mới nổi lên.

Tất cả là do GD mà ra, giáo dục địch ta, giáo dục lòng căm thù sâu sắc, mỗi sáng thứ 2, HS cấp 1 trở lên đã hát "đường vinh quang xây xác quân thù" mà. Bây giờ pháp luật không cho họ tự do giết PĐ, nên họ tự cho mình tự do chửi PĐ. 

Nhìn mặt nhiều người, đáng cả tuổi bố mẹ, ông bà, nhưng họ vẫn chửi xoen xoét. Mình thấy họ đáng thương hơn đáng trách. Không hiểu con cháu họ đọc những dòng đó sẽ nghĩ gì về họ?

Mình hiểu việc chửi bới tục tĩu là 1 dạng khủng bố tinh thần. Nhưng kiểu ấy chỉ dọa được những người thiện lành. Còn với mình, thì cách đó vô ích, vì với thâm niên chăn bò cỡ 20 năm, thì mình bị đứt dây thần kinh sợ hãi kiểu đó rồi. Mình đã có hệ miễn dịch để khi đọc văn chửi bới thô thiển thì chả có cảm xúc gì nữa, đôi khi thấy buồn cười, đáng thương cho kẻ thủ ác.

Tút này mình tháo khoán để sưu tập big data, hứa là không block 1 ai dùng nick thật vào chửi.

Dương Quốc Chính



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo