Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Khamenei NO ĐÒN KHI IRAN ĐÃ THỪA NHẬN BẮN HẠ MÁY BAY DÂN SỰ GIẾT CHẾT 176 NGƯỜI

Khamenei NO ĐÒN KHI IRAN ĐÃ THỪA NHẬN BẮN HẠ MÁY BAY DÂN SỰ GIẾT CHẾT 176 NGƯỜI Với cương vị là Tổng Tư lịnh các lực lượng vũ trang, s...

Khamenei NO ĐÒN KHI IRAN ĐÃ THỪA NHẬN BẮN HẠ MÁY BAY DÂN SỰ GIẾT CHẾT 176 NGƯỜI

Với cương vị là Tổng Tư lịnh các lực lượng vũ trang, sau khi chôn cất cho Qassem Soleimani xong, Khamenei đã tới Trung tâm chỉ huy và phát động cuộc nã hỏa tiễn vào Iraq nhắm vào liên quân do Mỹ dẫn đầu.

Kết quả thì chiếc máy bay dân sự Boeing 737 do Hãng hàng không quốc tế Ukraine điều hành đã bị hỏa tiễn đất đối không của Iran bắn hạ khi cất cánh từ phi trường của Tehran chỉ vài giờ sau khi Iran bắn tên lửa vào Iraq làm cho 167 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn trên máy bay thiệt mạng. 

Điều lạ lùng nhứt là tại sao Khamenei phát động bắn hỏa tiễn về phía Iraq nhưng lại không ra lịnh đóng cửa phi trường Tehran nhưng lại chỉ đạo cho lực lượng phòng không của Iran luôn trong tư thế sẵn sàng bắn hạ các máy bay léo hánh trên không phận của Iran mà bằng chứng là chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Ukraine đã xấu số dính đạn.

Hành vi không ra lịnh đóng cửa không phận nhưng lại giương hỏa tiễn săn mồi của Khamenei cho thấy tên này có những toan tính nham hiểm với mục đích dụ máy bay Mỹ vào thiên la địa võng khi phía Mỹ có ý định tấn công đáp trả sau hành động của Iran là bắn hỏa tiễn về phía Iraq. Vì vậy Khamenei không ra lịnh đóng cửa không phận hòng dụ cho máy bay Mỹ lao vào không phận của Iran để dính hỏa tiễn phòng không chờ sẵn nhưng máy bay Mỹ đâu không thấy chỉ thấy máy bay dân sự dính đòn.

Khamenei phát động tấn công báo thù cho Qassem Soleimani đã phạm phải 3 trọng tội. Một là đã tấn công vào nước có chủ quyền là Iraq. Hai là đã tấn công vào lực lượng quốc tế đang làm nhiệm vụ chống khủng bố ISIS ở Iraq và ba là đã phạm tội giết người hàng loạt khi hạ sát 176 người trên chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Ukraine.

Với ba trọng tội trên thì Khamenei sẽ là kẻ đầu tiên phải chịu trách nhiệm dù cho y có tìm cách chạy tội, đổ thừa, cãi chày cãi cối,... bởi vì Khamenei là Tổng Tư lịnh các lực lượng vũ trang của Iran, chính Khamenei đã ngồi trong phòng chỉ huy để chỉ huy và giám sát mọi cuộc phóng hỏa tiễn vào cái đêm báo thù cho Qassem Soleimani mà 176 người đã chết oan mạng dưới lịnh chỉ huy bắn hạ chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Ukraine do trùm khủng bố Khamenei phát đi.

Có thể Khamenei sẽ không tuân thủ lịnh dẫn độ ra tòa án quốc tế để xét xử tội ác chống lại loài người nhưng với hành vi bắn hạ máy bay dân sự giết chết 176 người vừa rồi thì uy tín của Khamenei sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng, lãnh tụ tối cao của Iran sẽ không còn là Đại giáo chủ được Đạo Hồi sùng kính nữa mà Khamenei hiện nguyên hihi là một tên sát nhơn bịnh hoạn cần phải phế truất, trừng trị./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo