Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG THỂ BIẾN THÚ VẬT THÀNH NGƯỜI

KHÔNG THỂ BIẾN THÚ VẬT THÀNH NGƯỜI Hình như nhiều người tranh đấu và cả dân chúng đều có chung một "niềm tin" này: VC cũng là ngườ...

KHÔNG THỂ BIẾN THÚ VẬT THÀNH NGƯỜI

Hình như nhiều người tranh đấu và cả dân chúng đều có chung một "niềm tin" này: VC cũng là người thì có thể sửa đổi được, có thể uốn cho ngay lại được, có thể làm cho chúng thành người tốt được.

Cũng không thể trách; vì người ta suy bụng mình ra bụng VC.
Nhưng VC không phải là người. Chúng chỉ có cái bộ dạng nhìn giống người còn lòng dạ thì lại là lòng dạ thú vật. 

Bạn đừng nghĩ tôi quá khích, ghét VC rồi nói cho hả dạ.

Cái đảng cộng sản VN thú vật ấy do ai lập nên? Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Lê Duẫn, Võ Nguyên Giáp... Những con thú đội lớp người đó đã làm gì? Hồ Chí Minh giết ân nhân của mình. Trường Chinh giết cha mẹ ruột của mình. Lê Duẫn giết con gái ruột của mình... Bốn tên thú vật ấy giết hàng trăm ngàn người một cách lạnh lùng, tàn nhẫn trong Cải Cách Ruộng Đất; chôn sống hàng chục ngàn thường dân vô tội trong "chiến thắng Mậu Thân". Và bất cứ ai gia nhập vào cái đảng thú vật ấy đều phải tuyên thệ tuyệt đối trung thành với đảng. Thằng đảng trưởng giết người thì thằng đảng viên cũng phải giết người. Thành đảng viên rồi mà không muốn giết người  thì, một là bỏ đảng chạy; hai là phải giết người, phải lưu manh, phải tàn ác giống "nó"; không giết người thì sẽ bị "nó" giết.  Không có chuyện người tốt ở trong cái đảng thú vật đó. 

Cho nên, khi mới chiếm miền Nam, chúng xua đuổi tất cả thương binh VNCH ra khỏi các bệnh viện, bất kể tình trạng sức khoẻ của họ ra sao. Các thương binh đó phải bò lết ra khỏi bệnh viện khi vết thương trên người còn rướm máu. Đó không phải là cách cư xử của con người. Đó là hành động của thú vật.

Cho nên, chiếm xong miền nam thì chúng đập phá mồ mả, trồng cây trên mồ mả của các quân nhân VNCH đã chết ở nghĩa trang quân đội Biên Hoà để trả thù. Đó không phải là cách cư xử của con người. Đó là hành động của thú vật.

Cho nên, những thương binh VNCH may mắn sống sót, lê lết sống nương nhờ vào tình thương của dân chúng Lộc Hưng cũng bị chúng húc sập lều, sập chái, đến cái chân giả "vật bất ly thân" cũng không kịp mang theo là chuyện phải xảy ra, không thể khác. Thú vật làm kiểu thú vật. Không thể khác. Thú vật còn gầm gừ "Sao chúng mày còn sống đến bây giờ?"

Đừng hỏi tại sao thú vật làm như thế. Cũng đừng mong có thể biến thú vật thành người!

Người Việt trong nước đã sống với VC 3/4 thế kỷ, đã chứng kiến biết bao nhiêu trò tàn ác, đểu cáng, khốn nạn, vô nhân tính, mị dân, bịp bợm, tham lam, tráo trở v.v. của VC thì chắc phải hiểu rõ VC hơn ai hết. 

Bọn thú vật ấy giết đồng chí "anh hùng giải phóng miền Nam" của chúng vì miếng ăn, vì quyền lợi ở Đồng Tâm một cách dã man, ác ôn, nồng nặc mùi thú tính ra sao, chắc người Việt nào chưa hiểu thì nay phải hiểu ra rồi.

Còn tin VC là người tốt nữa không? Còn muốn uốn, muốn nắn, muốn giáo dục cho VC thành người tốt nữa không?

Ngo Du Trung



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo