Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẬT TẨY NHỮNG ĐIỀU NGHỊCH LÝ CỦA VI KHUẨN CORONA Ở VŨ HÁN

Lật tẩy những điều nghịch lý của Vi Khuẩn Corona ở Vũ Hán Cho đến lúc này, phương Tây chưa ai phỏng vấn được nạn nhân nhiễm vi khuẩn lúc đầu...

Lật tẩy những điều nghịch lý của Vi Khuẩn Corona ở Vũ Hán

Cho đến lúc này, phương Tây chưa ai phỏng vấn được nạn nhân nhiễm vi khuẩn lúc đầu tiên ở Vũ Hán. Tất cả thông tin đều do cs Tàu cung cấp. Mà đã là cùng họ cs rồi, thì chúng ta hiểu những người cs là thánh của nói láo.

Có phải những nạn nhân đầu tiên bị nhiễm ở chợ Hải sản không? Họ ăn gì trước khi bệnh? Thịt mèo, dơi, rắn? Họ là ai? Nông dân? Bán cá thịt trong chợ hay là chuyên gia của Viện Nghiên Cứu Vi Trùng Học Vũ Hán? Những thông tin này nếu có, giúp cho giới nghiên cứu xác minh được con vi khuẩn Corona, là thực sự từ thú vật hay do Viện Vi Trùng Học làm? Thực tế, các nạn nhân lúc đầu trong số gần 50 người ở Vũ Hán đã chết hết rồi, và cs Tàu cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về họ. Như vậy là họ dấu, để lèo lái và độc quyền thông tin. Nói cách khác, ngay từ đầu đã mập mờ, lén lút, không thực,

Một tháng sau khi đại dịch bùng, cs Tàu cần WHO "Tổ Chức Y Tế Quốc Tế” giúp, muốn giúp thì phải có thông tin, bằng chứng, mẫu vi khuẩn để xét nghiệm. Khi bản mẫu “gen” con “Coronavirus” gửi đi, giới nghiên cứu đặt vấn đề. Tại sao vi khuẩn mới, mà giống như mẫu tế bào vi khuẩn cũ của một loài Dơi? Và vi khuẩn Dơi này, nếu không có bàn tay nhân tạo, thì nó khó biến thân từ “gen” vi khuẩn dơi qua người để gây đại dịch? Không có câu trả lời thoã đáng. Hơn nữa, kinh nghiệm từ vụ dịch SARS, phải mất gần 5 đến 6 tháng Trung Cộng mới làm ra được mẫu “gen” vi khuẩn. Vụ Coronavirus, chưa tới một tháng thì họ gửi mẫu “gen” vi khuẩn ra ngay, rất kỷ lục. Trừ khi họ đã có sẵn “gen” của vi khuẩn từ trước.

Loại Dơi này sống ở Chu Sơn cách Vũ Hán hơn 1000KM, không có chuyện nó bay xa vậy để đáp chợ Hải sản cho dân Vũ Hán nhậu, rồi lây vi khuẩn sang người. Có ai đó đi cả ngàn cây số giết loại Dơi này, rồi về chợ Vũ Hán bán cũng là chuyện khó tin. Và nếu có, thì vi khuẩn Dơi cũng không dễ dàng lây sang người, và nếu có lây sang, khả năng trở thành vi khuẩn độc tấn công con người thành đại dịch cũng rất hiếm, trừ khi nó bị thay đổi “gen” trở thành vi khuẩn độc. Thêm một sự nghịch lý, trong số nhiều nghịch lý mà cs Tàu không thể giải thích.

Dĩ nhiên, giới khoa học quốc tế lại truy lùng và họ khám phá ra mẫu “gen” vi khuẩn loài Dơi này đã từng gửi về Viện Vi Trùng Học hai năm trước đây, chính xác là tháng 3 năm 2018, để nghiên cứu và tìm cách cấy cho mục tiêu quân sự. Nói cách khác, chỉ có Viện Vi Trùng Học Vũ Hán là có mầm “gen” vi khuẩn Dơi này, và trong hai năm qua họ đã cấy, biến “gen” cho mục tiêu quân sự. Và nếu không có “biến cố Coronavirus” hồi tháng 12, thế giới vẫn chưa biết Viện Vi Trùng Học Vũ Hán đang thủ đắc một con vi khuẩn có thể gieo “gió tanh mưa máu”, phục vụ cho chiến tranh vi trùng học, cho tham vọng bá quyền của cs Tàu.

Hơn nữa khi chuẩn bị đưa quân đội vào Vũ Hán để tìm cách chận đứng nạn dịch. Bộ Quốc Phòng Trung Cộng đã cho lính họ chích ngừa. Ngừa gì? Nếu không phải ngừa Coronavirus? Như vậy tức là Tàu đã có chủng ngừa Coronavirus từ trước, nói cách khác; chỉ có sở hữu con vi khuẩn Corona, thì mới làm ra được chủng ngừa. Thêm một chuyện không thể giải thích nữa.

Câu hỏi đặt ra là tại sao nó rò rỉ. Hoặc là do chuyên gia từ Viện Vi Trung Học bị lây? Và người này đã vô tình đem gieo mầm bệnh ra ngoài. Hoặc là một chuyên gia nào khác, muốn đánh động dư luận trước âm mưu độc ác, dùng con “Coronavirus”, để gieo rắc thãm họa cho nhân loại, phục vụ mưu đồ đen tối của Đảng csTQ, chạy theo chủ trương”thiên hạ đại loạn thì ta mới thái bình”; hay âm mưu truyền dịch qua Đài Loan, Hồng Kong để gieo rắc tai ương, khống chế nhân dân hai nơi này. Nếu là trường hợp thứ hai, thì chuyên gia đó, lại chính là ân nhân của nhân loại. 

Đỗ T. Công









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo