Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MUỐN CHỮA ĐƯỢC BỆNH PHẢI ĐI TÌM TẬN GỐC CĂN BỆNH. ĐI TÌM CON VIRUS ĐỘC HẠI NHẤT.

MUỐN CHỮA ĐƯỢC BỆNH PHẢI ĐI TÌM TẬN GỐC CĂN BỆNH. ĐI TÌM CON VIRUS ĐỘC  HẠI NHẤT. Nếu hỏi dân đã  thức tỉnh ở hai nước Trung Quốc và Việt Na...

MUỐN CHỮA ĐƯỢC BỆNH PHẢI ĐI TÌM TẬN GỐC CĂN BỆNH. ĐI TÌM CON VIRUS ĐỘC  HẠI NHẤT.

Nếu hỏi dân đã  thức tỉnh ở hai nước Trung Quốc và Việt Nam về nguồn gốc mọi thảm trạng ở hai đất  nước này là do đâu, đa phần sẽ trả lời ngay là do sự ngu dốt, lạm quyền, cai trị tàn bạo của hai đảng cộng sản. Chỉ cần lật đổ hai đảng cộng sản này thì nhân dân sẽ bình yên.

Nhưng có người cắc cớ hỏi lại rằng :
- Trung Quốc và Việt Nam trước khi 2 đảng cộng sản ra đời có lâm vào tình trạng như hôm nay không ? Hãy lần giở lại lịch sử một cách trung thực.

- Các nước như châu Phi, Trung Đông, Syria không có đảng cộng sản nhưng tại sao dân vẫn cùng đường đứng lên "tự do hay là chết ?"

Như vậy một điều được đặt  ra : đảng CS chỉ là một phần chứ không phải toàn bộ và chưa là nguyên nhân cuối cùng.

Điểm chung nhất xưa nay và bao quát toàn bộ thế  giới là gì ? Đó là quyền lực độc  đoán không kiểm soát, hiến pháp , luật pháp giả tạo, bênh vực một tầng lớp chứ không công bằng.

Không có một xã hội nào mà quyền  lực về tay một cá nhân, gia đình, đảng phái mà không ra đàn áp, thảm sát, bất công, chiến tranh, đói kém, dịch bệnh.

Các chế độ đa đảng cho người dân biểu tình nhưng không  rơi vào hỗn loạn. Sau biểu tình chính quyền đã biết lắng nghe và cải cách thể chế hiến pháp, luật pháp phù hợp với an ninh và hạnh phúc của người dân hơn.

Hai câu hỏi nữa : 
- Có nước nào mà chính quyền tự dưng sửa đổi cho vừa lòng người dân không ?
- Có nước nào mà chính quyền tự dưng chấp nhận đối lập để kiểm soát chúng bằng hiến pháp, luật pháp không ?

Câu trả lời là không .

Vậy  thì nguyên nhân cuối cùng là gì ?

 Câu trả lời: Chỉ thời nào , nước nào mà người dân nằm im không tranh đấu thì lúc đó quyền lực mới lạm phát, xã hội mới loạn lạc, đói kém ,dịch bệnh , ,chiến tranh, nô lệ bùng nổ.

Như thế đã  tìm ra con virus cuối cùng độc hại nhất, nguồn gốc của mọi thảm họa : VIRUSVOCAM.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo