Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẾU SỰ DỐI TRÁ VỤNG VỀ NÀY MÀ VẪN LỪA ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI DÂN VIỆT NAM THÌ CŨNG ĐÀNH

NẾU SỰ DỐI TRÁ VỤNG VỀ NÀY MÀ VẪN LỪA ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI DÂN VIỆT NAM THÌ CŨNG ĐÀNH Phóng sự gượng gạo của thời sự VTV tối nay chẳng biệ...

NẾU SỰ DỐI TRÁ VỤNG VỀ NÀY MÀ VẪN LỪA ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI DÂN VIỆT NAM THÌ CŨNG ĐÀNH

Phóng sự gượng gạo của thời sự VTV tối nay chẳng biện minh đc gì cả?

Căn cứ theo trình tự pháp luật nào để bao vây, tấn công vào nhà cụ Kình? 

Trước cuộc tấn công đã có những bằng chứng gì, để lấy làm căn cứ cho việc huy động lực lượng trang bị vũ khí tối đa rồi tấn công vào nhà dân giữa đêm tối?

Các tuyên bố bạo lực của cụ Hiểu, hay chú Công, là tuyên bố sẽ giết, nếu công an tấn công vào thôn Hoành.

Các vũ khí tự chế được chuẩn bị, là để chống lại nếu công an tấn công vào thôn Hoành.

Trưởng công an huyện Mỹ Đức nói ngày 05/01, dân Đồng Tâm tấn công lực lượng bảo vệ công trìn xây dựng tường sân bay, VIDEO CLIP đâu? ẢNH đâu?

VTV nói dân Đồng Tâm đã tấn công quấy nhiễu, đe doạ lực lượng xây dựng tường rào sân bay Miếu Môn, trong khi có lực lượng cảnh sát bảo vệ, VIDEO CLIP đâu? Ảnh đâu?

12 năm nay, bất cứ cuộc biểu tình, tuần hành, hay thậm chí hành vi chống người thi hành công vụ nào của người dân, thì công an đều bố trí người quay lại chi tiết từng gương mặt một. Vậy sao vụ việc nghiêm trọng nổi cộm đã 2 năm liên tục này, lại không có gì?

Câu hỏi đặt ra là:

Căn cứ vào trình tự pháp luật nào? Tại sao chưa khởi tố vụ án? Chưa khởi tố bị can? Chưa có lệnh khám nhà? Chưa có lệnh bắt người? Lại bao vây thôn xóm giữa đêm tối, rồi tấn công vào nhà dân?

Nếu công an không tấn công bắn vào nhà dân giữa đêm tối, theo cách hoàn toàn bất chấp các trình tự pháp luật, thì có xảy ra cái chết nào cho cả hai bên ko?

Cụ Kình bị chứng minh là có tội gì, mà phải hành quyết dã man cụ như thế?

Nguyễn Anh Tuấn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo