Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGHỊ ĐỊNH 100 LỘT TÃ BẢN CHẤT LƯU MANH , ĐỘC TÀI ĐẢNG LỢI ÍCH NHÓM

Nghị định 100 lột tả bản chất lưu manh, độc tài của Đảng lợi ích nhóm. Chúng ta cần nhìn về bản chất xã hội.  Nếu tất cả hơn 7 tỷ người hiện...

Nghị định 100 lột tả bản chất lưu manh, độc tài của Đảng lợi ích nhóm.
Chúng ta cần nhìn về bản chất xã hội. 
Nếu tất cả hơn 7 tỷ người hiện nay tồn tại trên hành tinh đều ý thức được về nhận thức xây dựng cộng đồng thì đương nhiên không còn khoảng cách phân biệt Quốc gia; không còn tồn tại hình thái tổ chức chính trị. Chắc chắn là vậy.
Nhà Nước tồn tại với mục đích giữ vững ổn định xã hội và phát triển. Tất cả những người lao động đều phải đóng thuế để nuôi cái gọi là "nhà nước" với mục đích được hưởng một xã hội văn minh và cùng song hành. 
Mặt khác: nguồn của Luật pháp là hợp thức hóa các tập tục văn hóa xã hội; tiếp thu lũy kế văn hóa nhân loại thành một quy tắc chung để cùng tồn tại và phát triển.
Văn hóa sử dụng Rượu tồn tại hàng nghìn năm trong lịch sử nhân loại; rượu là một loại thức uống có nhiều lợi ích cho sức khỏe (nếu đúng loại và liều lượng). Tất nhiên có thể mất tự chủ hoặc có hại cho sức khỏe khi lạm dụng. Chúng ta là con người. Ngoài việc ăn uống như bò, lợn để tồn tại thì chúng ta cần một chút kích thích nhẹ để tăng cường lưu thông máu, hoạt huyết, vận động và cảm xúc cũng rất có ý nghĩa.
Việc quy định phạt nồng độ cồn người tham gia giao thông lớn hơn 0% là một việc xảo trá, thậm chí vi phạm nhân quyền. Con người là một loài động vật đặc biệt, giầu cảm xúc. Không có khái niệm tuyệt đối. Chắc chắn là vậy. Dân thì phải gian! Nếu muốn có khái niệm tuyệt đối thì điều đầu tiên phải cưỡng chế lăng mộ TRẦN ĐẠI QUANG 55 000 m2 để trả lại đất lúa 2 vụ cho Dân; thay vào đó là một nấm mồ 5m2 (nếu ai cũng giành 5m2 để chết thì tương lai con cháu chúng ta sẽ sống trong nghĩa địa chứ đừng nói đến 55 000 m2); con gái TRẦN TUẤN ANH, cháu nội nguyên CTN ở tuổi đôi mươi nằm phơi hàng giữa quảng trường như con chó ăn phải bả Chí Phèo; vậy mà cả một đoàn lãnh đạo Hà Nội chúng nó kính cẩn đứng bụm cu dâng phong bì thăm hỏi... tóm lại là một xã hội thì không có khái niệm tuyệt đối.
Nghị định 100, ký 31/12/2019 nhưng lại đồng loạt triển khai ngày 01/01/2020. Cho thấy bản chất chủ quan. Việc chặn hàng loạt người tham gia giao thông bắt thổi lồng độ cồn là vô văn hóa, áp đặt ẩn núp lợi ích nhóm sát phạt. Ngay cả các xã hội văn minh, họ rất nghiêm khắc về lĩnh vực tham gia giao thông (tham gia giao thông thi không được uống rượu bia) họ cũng không đồng loạt chặn đường người tham gia giao thông để kiểm tra (tốn nhân lực, gây bất ổn xã hội, vô liêm sỉ).
Trong bối cảnh diễn biến các chủng virut viêm phổi cấp của Trung Quốc bùng phát (Việt Nam đang đối mặt nguy cơ mất kiểm soát, vì thời gian ủ bệnh là 14 ngày). Vậy nếu bệnh dịch bùng phát thì Chính Phủ Việt Nam sẽ lôi ai ra để đền tội cho Dân tộc?

Tăng Bùi




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo