Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGOÀI CIA RA THÌ LỰC LƯỢNG TÌNH BÁO CỦA BẮC HÀN LÀ TỔNG CỤC TRINH SÁT - RGB CŨNG NẮM RÕ CORONAVIRUS LÀ VŨ KHÍ SINH HỌC CỦA TÀU CỘNG

NGOÀI CIA RA THÌ LỰC LƯỢNG TÌNH BÁO CỦA BẮC HÀN LÀ TỔNG CỤC TRINH SÁT - RGB CŨNG NẮM RÕ CORONAVIRUS LÀ VŨ KHÍ SINH HỌC CỦA TÀU CỘNG Virus co...

NGOÀI CIA RA THÌ LỰC LƯỢNG TÌNH BÁO CỦA BẮC HÀN LÀ TỔNG CỤC TRINH SÁT - RGB CŨNG NẮM RÕ CORONAVIRUS LÀ VŨ KHÍ SINH HỌC CỦA TÀU CỘNG

Virus corona Vũ Hán đã được chứng minh là chủng virus lây lan từ người sang người chớ không phải từ động vật sang người như thông tin trước đó. Với kiểu lây lan từ người sang người của virus corona Vũ Hán thì các nước vẫn ngoan cố tiếp đón những người từ vùng phát dịch tới như Việt Nam chẳng hạn sẽ là thảm họa nhỡn tiền.

Khá khen cho Kim Jong Un, ngay khi dịch Viêm phổi coronavirus vừa bùng phát thì Kim Jong Un đã ra lịnh đóng cửa biên giới với Tàu cộng, cấm tiếp đón người nước ngoài bất chấp điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến kinh tế Bắc Hàn vì hiện nay nguồn thu chính của Bắc Hàn là dòng khách du lịch đông đảo từ Tàu cộng đổ sang.

Cơ sở nào giúp cho Kim Jong Un ra quyết định sáng suốt, kịp thời và dứt khoát khi đóng cửa biên giới với Tàu cộng và lịnh đóng cửa biên giới kéo dài hơn 1 tháng, điều mà các quốc gia chưa từng có tiền lệ ? Câu trả lời duy nhứt đó là Bắc Hàn đã biết rõ virus corona Vũ Hán không phải do "thiên tai" mà là do "nhơn tai".

Qua báo cáo từ Tổng cục Trinh sát - RGB, Kim Jong Un đã lập tức ra lịnh tiên phong đóng cửa biên giới với Tàu cộng. Bởi vì có khả năng Lực lượng tình báo của RGB Bắc Hàn đã biết rõ virus corona Vũ Hán phát tán ra bên ngoài là do âm mưu của Tàu cộng đã chuyển lô virus này từ trung tâm sản xuất vũ khí sinh học ở Vũ Hán ra phi trường quốc tế Thiên Hà để tấn công vào Nước Mỹ nhưng đã bị phá sản ngay trên đường vận chuyển ra phi trường Thiên Hà.

Là vũ khí sinh học nguy hiểm, có cơ chế lây lan từ người sang người với tốc lực chóng mặt nên Kim Jong Un đã không ngại ngần ra lịnh đóng cửa biên giới với Tàu cộng ngay khi có báo cáo từ RGB.

Trong khi đó, lũ ôn vật Việt cộng thì vẫn ngu ngục, trung thành, hèn nhát, sợ mất lòng mẫu quốc Tàu cộng nên vẫn tin là virus corona Vũ Hán xuất phát từ các loài động vật bày bán ở chợ động vật Vũ Hán nên không biết cơ chế lây lan từ người sang người, vì vậy chúng làm ngơ, vẫn mở toang cửa khẩu, đường biên giới, vẫn cho máy bay xuôi ngược, dập dìu đón trả hàng ngàn lượt khách mỗi ngày tới và về giữa Việt Nam và Vũ Hán.

Với sự khốn nạn tột cùng của lũ ôn vật Việt cộng, giờ đây Việt Nam đã và sẽ là nước có tốc độ lây nhiễm virus corona Vũ Hán đứng thứ 2 thế giới sau Tàu cộng nếu Việt cộng không tiếp tục giở thói lưu manh là ém nhẹm, bưng bít thông tin về số người mắc bịnh Viêm phổi coronavirus.

Để giảm thiểu tốc độ lay lan của virus corona Vũ Hán tại Việt Nam, thiết nghĩ đồng bào đừng bao giờ tin vào Việt cộng nữa bởi vì bài học biển miền Trung bị Formosa đầu độc, thế giới khuyến cáo nhưng vì mục đích chánh trị mà những tên chóp bu Việt cộng trơ trẽn diễn tuồng ăn hải sản thì đồng bào đã quá rõ ràng về sự khốn nạn của Việt cộng. 

Lần này không như những lần trước, phước sẽ bất trùng lai cho những ai đã nhiễm phải virus corona Vũ Hán bởi vì hiện nay thế giới vẫn chưa có thuốc đặc hiệu trị bịnh và vaccine chủng bịnh cũng chưa có. Do đó, khi đã nhiễm virus corona Vũ Hán thì chỉ có duy nhứt con đường chết mà thôi, đừng tin vào trò diễn của Việt cộng khi cho rằng nhà thương Chợ Rẫy đã chữa lành cho 2 con bịnh người Tàu cộng bởi vì đây là tiểu xảo chánh trị của Việt cộng nhằm trấn an dư luận như chúng đã thường diễn trước đây.

Để tự cứu mình, đồng bào quốc nội hãy làm như dân bên Tàu cộng là cô lập, cách ly với người nghi nhiễm bịnh, tích trữ lương thực để bế môn, không cho con em tới trường học, không tới công sở để làm việc,... Lời khuyên là của tui, thực thi là của quý đồng bào./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo