Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯU TẦM NGƯU

NGƯU TẦM NGƯU  Dạo này Ủn biết mặc comle và có cái thắt cổ rồi. Nhưng có lẽ cũng vì quá nhiều lo lắng, thấy mình như ông chú họ "phận m...

NGƯU TẦM NGƯU 

Dạo này Ủn biết mặc comle và có cái thắt cổ rồi. Nhưng có lẽ cũng vì quá nhiều lo lắng, thấy mình như ông chú họ "phận mỏng cánh chuồn", nên nét mặt không còn vô tư, trẻ trung búng ra sữa như hồi sang Hà Nội thò tay qua cửa ô tô bắt tay ông chú nữa.  Thái độ đã càng trở nên nghiêm túc hơn, bởi đang ngấm đòn và sáng dần mắt ra, vì đời không phải là mơ. Và càng không thể đùa với lửa!

Đang muốn sang thăm ông ấy, tặng ổng mấy củ sâm cao ly để ông í ngậm trong lúc ngồi đọc lý luận mà không có thời gian ăn. Nhưng bận quá chưa sang được. Mẹ kiếp thằng Trump, hắn lừa siêu thật. Hắn khích tướng mình, thỉnh thoảng lại như đe mình, rồi lại bắt tay khen cả mình nữa, làm mình cứ tưởng hắn nhát gan và tôn trọng mình, nên càng chăm bắn tên lửa để đe và dọa hắn.

Ai ngờ hắn lừa cho để mình bắn mấy quả , lúc nổ, lúc tịt, thành ra hết nhẵn cả tiền, không còn xu nào mà đong gạo. Bây giờ phải làm đơn xin Quốc tế cấp cho lương thực, kẻo dân lại phải theo tên lửa mà bay lên chầu trời.

Nghe tin ông anh dở hơi nhà mình cũng mắc lừa nó, sa lầy vào đóng Hàng không mẫu hạm để đua với hắn. Đang đóng dở mấy cái thì cũng hết mẹ nó tiền vì vướng vào cuộc chiến thương mại. Mà bây giờ có cố đóng cho xong thì bơi ra biển, đi tới đâu là Trump hắn ngồi ở nhà nghỉ cuối tuần đều nhìn thấy cả. Bùm một nhát, vũ khí ở trên vì sao rơi xuống là tiền hàng tỷ của ông anh mình cháy thui.

Ông chú mình nếu số đen, có bị cháy mấy cái tầu con Kilo thì không sao, nhưng cả một Mẫu hạm của ông anh cháy là tiếc lắm! Số mình đen toàn quen những ông chú, ông anh nghèo và dại dột cả.

Thằng Iran to đầu và bướng thế mà tay Trump còn không hãi, nữa là chỉ lạch bạch như mình. Hãi quá, chả biết trên đầu mình cao những 15 Km có thằng không người lái nào lởn vởn không?

Nguyễn Doãn Đôn





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo