Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN NGỌC NGẠN : MỘT THẰNG BỊP BỢM, LÁU CÁ !

NGUYỄN NGỌC NGẠN : MỘT THẰNG BỊP BỢM, LÁU CÁ ! Trần Hữu Vệ. Đáng lẽ ra vào ngày mùng một tết, theo lệ, chúng ta không thích chửi bới ai, như...

NGUYỄN NGỌC NGẠN : MỘT THẰNG BỊP BỢM, LÁU CÁ !
Trần Hữu Vệ.
Đáng lẽ ra vào ngày mùng một tết, theo lệ, chúng ta không thích chửi bới ai, nhưng thú thật, nghe xong clip xin lỗi của Nguyễn Ngọc Ngạn, tôi không thể kìm được, chỉ muốn đập vào mặt thằng khốn kiếp, miệng lưỡi tráo trở, gian manh .


Sự việc nó tuyên bố bậy bạ ở Đức về chính sách di trú và về nhân cách của TT Mỹ Donald J. Trump đã xảy ra gần cả tháng rồi, bị chửi rách mặt, mà nó chờ tới khi con đường kiếm tiền của nó bị cộng đồng tẩy chay, nay nó mới ngỏ lời xin lỗi.
Tưởng đâu nó chân thành xin lỗi thì còn có thể tha thứ cho nó lỡ dại, nào ngờ, nghe nó xin lỗi bằng cái giọng đểu thì lại càng muốn ném cứt vào mặt nó.
Chính nó tuyên truyền bậy bạ, thế nhưng khi xin lỗi thì nó nói CHÚNG TÔI , chúng tôi là ai ? Ai mà láu cá lưu manh đủ đẳng cấp để đứng chung với cái thằng chuyên môn vì tiền mà bán linh hồn cho quỷ ? Đâu phải chỉ là chuyện chửi Trump ? Nếu nó chửi Trump mà nói có sách, mách có chứng thì ai chửi nó làm gì ? Nó chỉ dựng chuyện để tuyên truyền, y hệt như cái thời nó và con đĩ Kỳ Duyên,ba hoa ca ngợi hạt giống đỏ của giòng họ bợ đít cộng sản của nó .
Nó lập luận , hôm tại Đức, khán giả của nó hoàn toàn là người Việt, không có ai là người Mỹ, dù là người Mỹ gốc Việt, tại sao người ta lại kết tội nó có ý đồ chính trị, tuyên truyền tẩy chay bầu cử sắp tới của ông Trump ?
Địt mẹ mày thằng ruồi bọ,
Mày tưởng mày là ai mà coi khinh thiên hạ như đất cát thế hả ?
Bao lâu nay mày có chút tên tuổi, và lợi dụng nó để tuyên truyền cho phe tả, cho Việt Cộng , cho Tàu Cộng . Mày nghĩ mấy lời bậy bạ của mày tại Đức chỉ khoanh vùng trong cái phòng vũ trường đó thôi ư ? Những lời vô bằng cớ, ngớ ngẩn đó sẽ lan rộng tới những cái đầu đất, góp phần ngu dân , để họ suy nghĩ sai lạc và cứ thế trượt dài trong chủ trương nhồi sọ của mày , đâu có đơn giản như mày lấp liếm hả ?
Mày đừng nghĩ rằng tao viết cái này trong tâm trạng của một người cuồng Trump ! Tao chả cuồng ai cả. Mỹ chỉ lo cho quyền lợi của Mỹ , người VN yêu tự do, dân chủ, may lắm thì hưởng ké chút đỉnh từ chính sách chống Tàu Cộng của Trump. Nhưng tao ghét cái mặt láu cá của mày, từ thời mày ọ ẹ ca ngợi tập đoàn ăn cướp CSVN, lũ khốn kiếp đã góp phần gây ra cái chết đau thương của vợ con mày mà mày ngậm miệng ăn tiền , ca ngợi chúng nó.
Hôm mày phát biểu, mày liệt kê ra nào người Mễ, người Việt Nam bị ông Trump trục xuất, mặt mày đỏ như vang, lớn tiếng chửi Trump là bạo chúa, hôm nay mày chối hết, và bảo mày chỉ là ngoại cuộc, làm sao ảnh hưởng nỗi bầu cử Mỹ là việc trọng đại , và mày không quên đá lại người tố cáo mày là không đứng đắn ? Còn mày đứng đắn dữ nghe ? Là một người có ăn học, nổi tiếng nghề MC, làm sao mà mày có thể bợ đít ông Thủ Tướng Justin Trudeau của Canada bằng cách chê bai ông Trump và Kim Jong Un là xấu trai được ? Tao không ca ngợi Trump hay thằng Kim Jong Un , nhưng mày không thể nào bưng bô một cách lộ liễu như vậy . Điều đó chỉ cho thấy tư cách hèn mọn , đê tiện của mày thôi .
Đầu năm mới, tao lại thấy cái mặt khốn kiếp của mày, mặc đồ Tàu mà mày ca ngợi là y phục CÀN LONG, để quảng cáo cho công ty Tàu Shureihi, tao lại thêm ngứa mắt. Những công ty dược thảo bá láp ngu đần mới nhờ mày quảng cáo cho họ. Thấy cái mặt mày là tởm , muốn ói, ai còn muốn mua nữa .
GO TO HELL BOY !
Trần Hữu Vệ.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo