Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ở WASHINGTON. DC HÔM NAY

Ở WASHINGTON. DC HÔM NAY Trong một động thái bất ngờ vào tối thứ Hai, một nhóm Dân  biểu cao cấp của đảng Cộng hòa tại Hạ viện tuyên bố rằng...

Ở WASHINGTON. DC HÔM NAY

Trong một động thái bất ngờ vào tối thứ Hai, một nhóm Dân  biểu cao cấp của đảng Cộng hòa tại Hạ viện tuyên bố rằng họ sẽ chính thức gia nhập đội ngũ pháp lý của tổng thống, bao gồm các ông : Doug Collins, Mike Johnson, Jim Jordan, Debbie Lesko, Mark Meadows, John Ratcliffe, Elise Stefanik và Lee Zeldin.

Nhóm sẽ tiếp tục đưa ra các hướng dẫn quan trọng về vụ án vì họ rất quen thuộc với các sự kiện và bằng chứng. Họ tuyên bố  duy trì đặc quyền hành pháp, một nguyên tắc Hiến pháp lâu đời bảo vệ các nghị án của cơ quan hành pháp khỏi bị tiết lộ, và chính nó sẽ đánh bại luận cứ  luận tội rẳng TT Trump : "cản trở Quốc hội".

 Nhà bình luận chính trị, Karl Rove đã giải thích tại sao ông tin rằng một số Thượng nghị sĩ Dân chủ có thể rời bỏ hàng ngũ với các đồng nghiệp của họ và bỏ phiếu để tha bổng Tổng thống Trump.

TNS Dân chủ, Manchin của West Virginia, nói với CNN :"Tôi rất đau khổ về điều đó (luận tội TT).Tôi nghĩ rằng nó đè nặng lên tất cả mọi người”.

Jordan Sekulow, con trai của một TNS Dân chủ nói rằng cha của anh đã "nghẹn ngào và sẵn sàng để đi”.

Trong khi đó, Kim Mao Sư Vương Donald Trump đi Davos để “giải quyết các nhà lãnh đạo chính trị thế giới”.

Ngô Nhật Đăng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo