Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÒN VÔ HIỆU TÀU CỘNG VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ Ở TRUNG ĐÔNG QUÁ TUYỆT ĐỈNH CÔNG PHU CỦA DONALD TRUMP

ĐÒN VÔ HIỆU TÀU CỘNG VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ Ở TRUNG ĐÔNG QUÁ TUYỆT ĐỈNH CÔNG PHU CỦA DONALD TRUMP Hôm trước, vào ngày 20/10/2019 tui có viết bài...

ĐÒN VÔ HIỆU TÀU CỘNG VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ Ở TRUNG ĐÔNG QUÁ TUYỆT ĐỈNH CÔNG PHU CỦA DONALD TRUMP

Hôm trước, vào ngày 20/10/2019 tui có viết bài "NANCY PELOSY MUỐN CHẠY TỘI CHO OBAMA VÀ GIAN ĐẢNG KHI HẤP TẤP KÉO BẦU ĐOÀN THÊ TỬ QUA JORDAN". Trong bài viết đó tui có nói:

Nancy Pelosy cùng bầu đoàn thê tử bay qua Jordan trong lúc này, mục đích của chuyến đi hấp tấp này cho thấy lửa lò chống tham nhũng của tổng thống Donald Trump đang cháy lan tới cửa nhà Obama và đảng Dân chủ bởi vì những áp phe "buôn cạn vũ khí" của triều đại Obama với các tổ chức khủng bố ở Trung Đông thông qua đầu nậu Tumber Sycamore do Obama và đảng Dân chủ dựng lên trong bức tranh vẽ ra ĐƯỜNG ĐỎ TRÊN CÁT đang bị chánh quyền của tổng thống Donald Trump đào xới. HẾT TRÍCH.

Hôm nay, khi tổng thống Donald Trump tuyên bố sẽ đáp trả lại hành động của Iran là bắn hỏa tiễn qua Iraq nhắm vào nơi đồn trú của liên quân do Mỹ dẫn đầu để gọi là "trả thù" cho cái chết của Tư lịnh Quds, tui xin đưa ra nhận định như tiêu đề ĐÒN VÔ HIỆU TÀU CỘNG VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ Ở TRUNG ĐÔNG QUÁ TUYỆT ĐỈNH CÔNG PHU CỦA DONALD TRUMP. Cụ thể:

Trước khả năng trò luận tội tổng thống Donald Trump do phe Dân chủ khởi xướng bị phá sản, trước khả năng tổng thống Donald Trump sẽ chiến thắng giòn giã ở mùa bầu cử tổng thống vào tháng 11 năm nay và trước khả năng Tàu cộng sẽ tan nát nền kinh tế trước sức ép của Donald Trump thì đảng Dân chủ Mỹ đã tung ra những chiêu thức cuối cùng có sự hỗ trợ của Tàu cộng để quyết một trận "được ăn cả - ngã về không" với Donald Trump.

Hiện nay, có hai chỗ để Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ đánh phá tổng thống Donald Trump đó là Bắc Hàn và Iran. Vì vậy không ngạc nhiên khi Nancy Pelosy trì hoãn việc trình hồ sơ luận tội lên sàn Thượng Đình thì Bắc Hàn lại phải nghe lịnh Tàu cộng quay lại khiêu khích tổng thống Donald Trump còn Iran thì gia tăng hoạt động gây hấn với Mỹ mà cụ thể là cuộc tấn công vào Đại sứ quán Mỹ ở Iraq vào đêm 31/12/2019.

Mục đích kích động, xúi giục Bắc Hàn và Iran gia tăng đối đầu với tổng thống Donald Trump của Tàu cộng và phe Dân chủ là để tìm cách trì hoãn việc ký kết thỏa thuận thương mại áp đặt giai đoạn 1 và đàm phán cho giai đoạn 2 cũng như ép Nước Mỹ lao vào cuộc chiến tranh với Bắc Hàn và Iran để đảng Dân chủ Mỹ đảo ngược tình thế đó là:

1. Có lý do để chỉ trích, hạ thấp uy tín của Donald Trump khi đẩy Nước Mỹ lao vào cuộc chiến tranh hao người, tốn của để rồi khẳng định Donald Trump không đủ tầm vóc để tiếp tục lãnh đạo Nước Mỹ.

2. Khi Nước Mỹ lao vào cuộc chiến tranh hao người, tốn của với Bắc Hàn, Iran thì nó như chất xúc tác ném vào hồ sơ luận tội tổng thống và khả năng các Thượng nghị sỹ sẽ đồng thuận phế truất tổng thống để cứu Nước Mỹ tránh khỏi cuộc chiến tranh bất tận với Bắc Hàn, Iran.

3. Khi Nước Mỹ lao vào cuộc chiến tranh hao người, tốn của với Bắc Hàn, Iran nhưng uy tín của tổng thống Donald Trump không suy giảm thì đảng Dân chủ Mỹ tìm lý do trì hoãn việc đệ trình hồ sơ luận tội tổng thống lên sàn Thượng viện để chờ sau ngày bầu cử khi đảng Dân chủ có khả năng kiểm soát Thượng viện thì sẽ trình hồ sơ luận tội tổng thống lên Thượng viện do đảng Dân chủ kiểm soát để phế truất tổng thống Donald Trump cái rẹt.

Biết được đòn hiểm của Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ, tổng thống Donald Trump cùng các cộng sự của ông đã tương kế, tựu kế, lấy gậy ông đập lưng ông và kết quả là Donald Trump và Bạch Cung, đảng Cộng hòa đã giành chiến thắng vang dội.

Chính Obama và đảng Dân chủ Mỹ đã nuôi khủng bố, dung dưỡng Iran để vừa có điều kiện đục khoét tiền thuế của Mỹ, vừa làm suy yếu Nước Mỹ để giúp Tàu cộng vượt qua Mỹ nhằm thống trị thế giới. Điều này nay đã được tổng thống Donald Trump khẳng định  tại bài phát biểu sáng nay khi ông đã chỉ tay vào thỏa thuận hạch tâm Iran thời Obama nói rằng:

- Sự thù địch của Iran gia tăng đáng kể sau khi thỏa thuận hạch tâm Iran ngu ngốc được ký vào năm 2013 và họ đã được trao 150 tỷ Mỹ kim, chưa kể 1,8 Mỹ kim tiền mặt. Thay vì Iran nói lời cảm ơn đến Mỹ thì họ đã hô vang "Cái chết cho nước Mỹ".

- Iran đã thực hiện một cuộc tấn công khủng bố của người Hồi giáo với số tiền đó và đã tạo ra những địa ngục trần gian ở Yemen, Syria, Lebanon, Afghanistan và Iraq. Đó là với số tiền mà các hỏa tiễn bắn vào cuối ngày thứ Ba đã được tài trợ từ chánh quyền của Obama.

Tuyên bố trên của Ông Trump sau khi 22 trái hỏa tiễn của Iran được bắn vào Iraq nhắm vào liên quân do Mỹ dẫn đầu đã cho thấy mọi âm mưu bẩn thỉu của Obama và đảng Dân chủ Mỹ cũng như Tàu cộng đã không thể qua mắt được tổng thống Donald Trump và các cộng sự tài ba xuất chúng của Bạch Cung, của đảng Cộng hòa, của Nước Mỹ.

Biết trước Tàu cộng, Obama và đảng Dân chủ Mỹ sẽ xúi giục Iran tấn công khủng bố nhắm vào người Mỹ, cơ quan dân sự Mỹ, binh sỹ Mỹ ở khắp nơi vào những ngày đầu năm 2020 này để làm khó chánh quyền của tổng thống Donald Trump trên mọi mặt trận thông cảm lực lượng khủng bố quốc tế Vệ binh cách mạng Hồi giáo Iran - IRGC nên ông Trump và cộng sự đã "tiên hạ thủ vi cường" khi cho banh xác Tư lịnh Quds của IRGC là Qassem Soleimani khi tên này tới Iraq để tiếp tục chỉ đạo tấn công vào Mỹ ở Iraq sau khi cuộc tấn công vào Đại sứ quán Mỹ hôm 31/12/2019 không gặt hái được thành công gì như chúng mong đợi.

Ngoài ra hạ sát Qassem Soleimani để giành lợi thế trong đấu pháp "tiên hạ thủ vi cường", việc đoạt mạng Qassem Soleimani còn mang vế cho ông Trump và đảng Cộng hòa nhiều chiến thắng vang dội khác trong nguyên lý "Thái Cực Đồ" đó là "Thái cực sanh Lưỡng nghi - Lưỡng nghi sanh Tứ tượng - Tứ tượng sanh Bát quái Bát quái sanh Vô cùng". 

Thật vậy, sau khi trùm khủng bố Soleimani bị hạ sát, chắc chắn Khamenei sẽ phát động cuộc tấn công trả thù nhắm vào Mỹ. Điều này sẽ đẩy Mỹ và Iran lao vào cuộc chiến tranh toàn diện như tuyên bố "chận đầu" của tổng thống Donald Trump sau lời lẽ hăm dọa từ Iran. Với tánh khí của Donald Trump thì chắc chắn nếu có một công dân Mỹ bị phía khủng bố IRGC sát hại thì Iran sẽ bị hủy diệt là hoàn toàn có thật. Vì vậy đảng Dân chủ Mỹ và cả Khamenei cũng không dám mạo hiểm, manh động duy chỉ có Tàu cộng là kẻ mới mong mỏi giữa Mỹ và Iran sớm có cuộc chiến lưỡng bại câu thương mà thôi.

Vì vậy, đảng Dân chủ Mỹ hấp tấp đệ trình Dự luật ngăn chặn quyền hạn chiến tranh của tổng thống Mỹ ra Hạ viện, đảng Dân chủ Mỹ và truyền thông Fake News ca ngợi trùm khủng bố Soleimani và vùi dập tổng thống Donald Trump mục đích là làm cho tổng thống Donald Trump bị ức chế, bực bội và dễ có những quyết định khinh suất do nóng giận trong giải pháp ứng phó với Iran tạo cơ hội cho đảng Dân chủ Mỹ và Tàu cộng kiểm soát được tình hình và gia tăng thêm áp lực lên chánh quyền của tổng thống Donald Trump.

Nhưng Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ đã lầm to vì trong trò chơi vương quyền này, tổng thống Donald Trump là người chủ động. Vì vậy sau khi đảng Dân chủ Mỹ lên án việc tổng thống Donald Trump hạ sát trùm khủng bố Soleimani cũng như đảng Mỹ soạn thảo dự luật quyền hạn chiến tranh của tổng thống cũng như sau 22 quả hỏa tiễn từ Iran bắn vào liên quân do Mỹ dẫn đầu ở Iraq, tổng thống Donald Trump đã không tấn công vũ lực đáp trả lại Iran mà ông tuyên bố sẽ áp đặt thêm những lịnh trừng phạt kinh tế sắc lạnh lên Iran sau vụ phóng viên tiễn kia. 

Như vậy, kế hoạch xúi giục Iran và Mỹ lao vào cuộc chiến tranh hao người, tốn của của Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ đã bị phá sản. Đau đớn hơn cho Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ đó là sau những căng thẳng vừa qua, sau khi Hạ viện Mỹ ngăn cản tổng thống Donald Trump, sau khi Quốc Hội và quan chức Iraq xua đuổi lính Mỹ khỏi nước này,... và sau khi 22 quả hỏa tiễn mà Iran đã bắn vào Iraq nhắm vào liên quân do Mỹ dẫn đầu thì tổng thống Donald Trump có đủ lý do để rút quân Mỹ khỏi Trung Đông để tập trung về phía Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương mà phe Dân chủ Mỹ không có lý do phản đối như họ đã từng phản đối việc tổng thống Donald Trump rút quân chiến lược khỏi Đông Bắc Syria vào cuối năm 2019.

Ngoài việc Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ lại thua đau ở trò chơi vương quyền tại Trung Đông ra thì bản thân Tàu cộng sẽ tiếp tục đón nhận thêm tin buồn tiếp theo đó là Bắc Hàn sẽ tỏ ra tin tưởng, thiện chí hơn với tổng thống Donald Trump trên bàn đàm phán giải giới hạch tâm sắp tới. Đồng thời sau khi trò chơi vương quyền tại Trung Đông kết thúc thì giữa chánh phủ của tổng thống Iran và lãnh tụ tối cao Khamenei sẽ có những xung đột không hề nhẹ. Những xung đột này sẽ là những kẻ nứt phát sinh trong con đập lớn và nó sẽ xé toạc con đập này không bao lâu nữa khi có tác động tích cực từ ngoại lực là tác động của tổng thống Donald Trump.

Nancy Pelosy thì la làng là Nước Mỹ không đủ sức cho chiến tranh còn Donald Trump thì theo chủ thuyết "hòa bình được tạo dựng từ sức mạnh". Muốn cho nhơn loại thái bình thì Nước Mỹ phải vĩ đại. Nước Mỹ vĩ đại khi có nền kinh tế cường thịnh, khi có quân đội hùng mạnh. Chắc chắn dưới thời tổng thống Donald Trump sẽ không có thế lực nào dám gây chiến với Mỹ, bởi vì chi tiêu cho quân đội Mỹ là rất lớn, vũ khí Mỹ là không có đối thủ khi ông Trump tự tin có thể hạ sát kẻ nào đó khi hắn đi đổ rác, đang tắm hoặc đang nằm trên giường,... 

Về chiến tranh tổng lực thì ngoài 5 lực lượng truyền thống là Lục quân, Hải quân, Thủy quân lục chiến, Không quân và Tuần duyên thì tổng thống Donald Trump đã thành lập thêm Lực lượng thứ 6 đó là Lực lượng Không gian. Trong bối cảnh hiện nay thì ai làm chủ được không gian sẽ kiểm soát được mọi ngóc ngách dưới mặt đất. Chính lực lượng thứ 6 này của Quân đội Mỹ sẽ tạo nên sức mạnh cho Nước Mỹ để Nước Mỹ tạo lập hòa bình theo triết lý "Hòa Bình dựa trên sức mạnh". Sẽ viết vào hôm sau. Trân trọng./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo