Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỒNG TÂM CHỈ LÀ KỊCH BẢN ĐỂ HUAWEI THAO TÚNG VIETTEL

ĐỒNG TÂM CHỈ LÀ KỊCH BẢN ĐỂ HUAWEI THAO TÚNG VIETTEL Sau khi Việt cộng tấn công thảm sát Đồng Tâm vào cái đêm 01/9/2020 với kết quả là "...

ĐỒNG TÂM CHỈ LÀ KỊCH BẢN ĐỂ HUAWEI THAO TÚNG VIETTEL

Sau khi Việt cộng tấn công thảm sát Đồng Tâm vào cái đêm 01/9/2020 với kết quả là "địch chết ba - ta chết một" thì cộng đồng mạng xã hội Việt Nam nhiễu loạn, hỗn mang trước trò chơi "tung hứng" giữa Việt cộng thông qua lực lượng tuyên giáo - AK47 -bò đỏ với Việt Tân thông qua các tổ chức xã hội dân sự - dân chủ cuội - bò vàng. Chỉ có Huawei - Hoa Nam Cục - Hán nô Nguyễn Phú Trọng - Tập Cận Bình ngồi vỗ tay mừng húm.

Với bài viết này, chắc chắn một lần nữa Tran Hung tui sẽ hứng mưa gạch đá, mũ cối với những giọng điệu như: mày là thằng cộng nô, tuyên giáo,... mày là thằng chánh luận kiếm hiệp hoang tưởng, mày là thằng theo chủ thuyết của thuyết âm mưu,... Chắc chắn là vậy vì thực tế cộng đồng mạng xã hội mà người Việt Nam tham gia hiện nay phần đông là tuyên giáo - AK47 -bò đỏ - xã hội dân sự - dân chủ cuội - bò vàng,... nên không có gì phải ngạc nhiên khi Tran Hung bị vùi dập tơi tả như Donald Trump bị dân chủ thổ tả và Fake News đánh phá tưng bừng.

Để hiểu được Việt cộng, Tàu cộng là một điều rất khó khăn đòi hỏi con người ta phải có một kiến thức sâu rộng, có tư duy nhạy bén, có bản lãnh phi thường chớ không phải amateur, lớt phớt, phọt phẹt như đám tuyên giáo - AK47 -bò đỏ - dân chủ cuội - bò vàng - văn nô - bút nô,... vỗ ngực xưng tên ta đây là cây cao bóng cả, là anh hùng chánh luận,... Vì vậy không ngạc nhiên khi Tran Hung bị đánh đập, vùi dập bởi vì rất hiếm người hiểu được nhận định của Tran Hung. Giờ tui đi vào trọng tâm của bài viết. Ở bài viết này tui chỉ dẫn ra những nội dung chính còn hiểu được hay không thì quý vị tự động não, tư duy bằng "con tim chân chính không bao giờ biết nói dối" của mình. Cụ thể:

1. Tranh chấp đất ở Đồng Tâm là tranh thủ giữa dân Đồng Tâm với Bộ Quốc phòng nhưng cụ thể là tranh chấp giữa nhóm lợi ích ở Đồng Tâm với Viettel.

2. Trước đây Viettel luôn phủ nhận, khước từ hợp tác, liên doanh với Huawei, ZTE là có thật vì khi đó đại tướng Đỗ Bá Tỵ rất cương quyết với Tàu cộng vì ông này không quên được hình ảnh đồng đội, đồng bào của ông bị Tàu cộng giết chết ngay trước mắt của ông tại cuộc chiến tranh giữa hai đảng cộng sản anh em vào năm 1979.

3. Lẽ ra khi tên tượng đái Phùng Quang Thanh về vườn thì đại tướng Đỗ Bá Tỵ sẽ là người giữ chức vụ bộ trưởng Bộ Quốc phòng nhưng vì lòng căm thù Tàu cộng của ông nên ông bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng hất cẳng, đưa qua làm phó Chủ tịch Quốc hội dưới trướng của Ả Nguyễn Thị Kim Ngân, một chức vụ "hữu danh vô thực", sống qua ngày - chờ về vườn. Ngô Xuân Lịch, một tên Hán nô thứ thiệt, vô tướng, bất tài đã được Hán nô Nguyễn Phú Trọng đặt vào ghế bộ trưởng Quốc phòng.

4. Mặt dù bị "loại biên" nhưng Đỗ Bá Tỵ vẫn nhận được sự ủng hộ của Mỹ nên Đỗ Bá Tỵ vẫn đi Mỹ vào năm 2018 với danh nghĩa phó Chủ tịch Quốc hội và Viettel vẫn chưa bị ZTE, Huawei thao túng. Tuy nhiên, Viettel cũng chỉ là miếng mồi trước họng sói thì trước sau gì nó cũng bị Huawei thao túng bằng những chiêu thức tinh vi, thâm độc do Tàu cộng đạo diễn.

5. Năm 2017, khi Viettel được Ngô Xuân Lịch giao nhiệm vụ xây dựng hạ tầng kỹ thuật quân đội tại sân bay Miếu Môn thì nổ ra cuộc xung đột lợi ích ở Đồng Tâm mà đỉnh điểm là việc "Tổ Đồng Thuận" do Lê Đình Kình dẫn đầu đã giam lỏng đám giặc cướp là quan chức và cảnh sát của Việt cộng.

6. Trước tình hình nóng bỏng ở Đồng Tâm năm 2017, Đỗ Bá Tỵ đã cử các nghị gật như Dương Trung Quốc, Đỗ Văn Đương, Lưu Bình Nhưỡng xuống tiếp xúc với nhóm của Lê Đình Kình dù tên Chung mini với tư cách là chủ tịch thành phố Hà Nội không dám mon men. Kết quả là các bên đã dĩ hòa vi quý.

Một tình tiết bất thường ở đây đó là những tên dân chủ cuội cộm cán được Việt Tân đào tạo như Nguyễn Lân Thắng, Lê Dũng Vova,... lại tung tin ông Lê Đình Kình ra lịnh tưới xăng lên đám cảnh sát để sẵn sàng châm lửa đốt nếu Việt cộng manh động tấn công. Nhưng theo phía ông Kình và cả đám cảnh sát kia thì không có chuyện này và chuyện này được Việt cộng lặp lại vào đêm 09/1/2020 với tuyên bố nhóm ông Kình đã tưới xăng đốt chết 3 tên cướp khi nó té giếng.

7. Sau khi Việt Tân tung tin Việt cộng đã giết chết 3 thế hệ nhà ông Kình thì Việt cộng đã công khai chiến thắng khi chỉ giết chết mỗi mình đảng viên Kình. Vậy là Việt Tân thông qua lực lượng tổ chức xã hội dân sự - dân chủ cuội - bò vàng viết bài tôn vinh ông Kình, kêu gọi để tang cho Đồng Tâm, thay avatar bằng di ảnh ông Kình, mở tài khoản nhà băng nhận tiền phúng điếu,... Ngược lại thì đám tuyên giáo - AK47 -bò đỏ tấn công đáp trả lại một cách không khoan nhượng đám xã hội dân sự - dân chủ cuội - bò vàng làm cho khách đi đường cũng bị cuốn vào trò chơi tung ra của tụi nó.
...

Giờ thì Tran Hung tui đi vào nội dung chính của tiêu đề ĐỒNG TÂM CHỈ LÀ KỊCH BẢN ĐỂ HUAWEI THAO TÚNG VIETTEL. Xin nhắc lại, tui chỉ đưa ra nhu liệu thô để quý vị tự suy nghiệm bằng "con tim chân chính không bao giờ biết nói dối" của mình. 

1. Hiện nay Viettel đang nợ như chúa chổm bởi các dự án đầu tư thua lỗ ngàn tỷ;

2. Viettel đã rút hết cổ phần từ Vinaconex để dồn vào tăng vốn cổ đông tại MBBank.

3. Viettel đang tập trung đầu tư vào mạng 5G bằng khả năng tự chủ và liên kết với các nhà mạng phương Tây như Erickson, Qualcomm,... nhưng đại diện của Viettel vẫn luôn miệng tuyên bố sẽ không hợp tác với ZTE, Huawei.

Hãy hiểu ngược lại lời nói của cộng sản bạn sẽ đúng. Trong khi Viettel ra rả không xài thiết bị của ZTE, Huawei thì chính CEO của Huawei tại Việt Nam là Fine Fan đã trả lời phỏng vấn trên trang Nikkei của Nhựt Bổn rằng "Huawei tự tin sẽ tăng trưởng tại Việt Nam vì thiết bị của Huawei không có đối thủ về chất lượng cũng như giá bán tại Việt Nam. Huawei mang lại công nghệ và giải pháp tốt hơn, ngoài ra còn có hỗ trợ về tài chánh để các nhà mạng Việt Nam triển khai 5G”.

Để chủ động tài chánh trong việc xây dựng, phát triển mạng 5G là một bài toán khó ngay cả các cường quốc như Mỹ, Anh, Đức,... còn phải đau đầu thì Viettel, một cái xác chết chưa chôn ngụp ngụa trong thua lỗ như PVN thời Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh thì làm sao đủ sức để tự chủ về tài chánh ?

Viettel không đủ sức tự chủ về tài chánh để xây dựng, phát triển mạng 5G thì buộc phải dựa vào nước ngoài. Dựa vào Mỹ thì không được vì với Mỹ thì "tiền bạc rất phân minh" vả lại nếu Viettel dựa vào Mỹ thì Tàu cộng nó đập chết ngay. Vì vậy Viettel chỉ còn cách dựa vào Huawei nhưng vì sợ dân chửi, Mỹ giận nên giả đò tuyên bố Viettel không dính tới Huawei.

4. Viettel muốn dựa vào Huawei thì phải có "tài sản thế chấp" cho Huawei mà cái sân bay Miếu Môn kia là "tài sản thế chấp" khả tín nhứt. 

5. Ngoài tài sản thế chấp cho Huawei là đất ở sân bay Miếu Môn ra thì Viettel còn phải có tiền đối ứng. Hiện nay Viettel không còn tiền vì do làm ăn thua lỗ đầm đìa. Chỉ còn món tiền duy nhứt là việc huy động vốn bằng hình thức lấy tiền từ khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhơn đang và sẽ gởi vào nhà băng MBBank nơi Viettel cha là Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sở hữu 13,55% và Viettel con là Công ty TNHH nhà nước MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel nắm 3,19% vốn cùng với hai đứa con khác của bộ Quốc phòng là Tổng công ty Trực thăng Việt Nam nắm 7,2% và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn nắm 6,91%.

Tới đây quý vị đã hình dung ra được tại sao Việt cộng giết chết đảng viên Lê Đình Kình rồi Việt Tân và tay chân của nó là các tổ chức xã hội dân sự - dân chủ cuội - bò vàng nhiệt tình cổ súy và kêu gọi ủng hộ bằng cách gởi tiền phúng điếu cho gia đình ông Kình thông qua dân chủ cuội Nguyễn Thúy Hạnh tại tài khoản mở ở nhà băng Vietcombank. Sau đó Việt cộng phong tỏa tài khoản của y thị để có cớ cho đám tổ chức xã hội dân sự - dân chủ cuội - bò vàng kêu gọi tẩy chay Vietcombank.

Tấn công giết chết đảng viên Lê Đình Kình, Việt cộng - Việt Tân - Viettel - Việt gian đã diễn thành công tuồng diễn liên hoàn kế, đó là: Dìm dư luận quên đi việc Tàu cộng cướp Hoàng Sa 46 năm trước - quên đi chuyện Việt cộng thảm sát Mậu Thân 52 năm trước - giúp Tàu cộng đuổi đủ các nhà đầu tư từ Nhựt Bổn, Singapore ra khỏi Vietcombank - Giúp cho Viettel huy động được nhiều tiền gởi vào MBBank để bổ sung vốn đối ứng với Huawei,... đặc biệt qua phong trào "trăm hoa đua nở" do các công cụ của Việt Tân là các tổ chức xã hội dân sự - dân chủ cuội - bò vàng phát động, Việt cộng dễ dàng truy ra danh tánh của lực lượng phản động ngây thơ để răn đe, tìm diệt hòng dập tắt hiệu ứng từ Hong Kong.

Có một chi tiết thú vị là sau khi tuồng diễn ở Đồng Tâm hạ màn với chiến thắng "quân địch chết ba - quân ta chết một" thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng tức tốc gọi điện báo cáo công trạng cho Tập Cận Bình đồng thời trực tiếp nhận thánh chỉ từ Tập Cận Bình để tiếp tục thực thi kế sách "trăm hoa đua nở". Viettel sẽ ngả vào lòng Huawei sau khi chuyến đi Hà Nội của tổng trưởng Quốc phòng Mỹ Mark Esper để kéo Việt cộng về phía Mỹ đã thất qua bằng chứng Việt cộng đã nâng cấp chánh sách quốc phòng từ 3 không lên 4 không. Đặc biệt sau tuồng diễn ở Đồng Tâm thì Viettel sẽ nằm gọn trong lòng Huawei để giúp Tàu cộng cạnh tranh mạng 5G với Mỹ và Đồng minh ở Đông Nam Á và cả các nước bên Phi Châu./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo