Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỒNG TIỀN ĐI TRƯỚC LÀ ĐỒNG TIỀN KHÔN NHƯNG HUÂN CHƯƠNG ĐI TRƯỚC HÓA RA LẠI DỞ

ĐỒNG TIỀN ĐI TRƯỚC LÀ ĐỒNG TIỀN KHÔN NHƯNG HUÂN CHƯƠNG ĐI TRƯỚC HÓA RA LẠI DỞ Ông Trọng khôn ra thì không nên vội vàng phải ngay lập tức ký ...

ĐỒNG TIỀN ĐI TRƯỚC LÀ ĐỒNG TIỀN KHÔN

NHƯNG HUÂN CHƯƠNG ĐI TRƯỚC HÓA RA LẠI DỞ

Ông Trọng khôn ra thì không nên vội vàng phải ngay lập tức ký tặng Huân chương cho 3 cán bộ, chiến sỹ bị chết trong vụ đàn áp người Xã Đồng Tâm này. Vì tình hình đang nóng, không có lợi cho đảng của ông. Sao ông không bình tĩnh chờ một thời gian nữa, chậm chút thì có sao đâu. Ngoài Biển và Hải đảo kia gấp gáp hơn nhiều sao ông lại giả làm ngơ? (Để em Kim Tiến ở nhà đo huyết áp, rồi  sai vợ cùng chú Phúc ra Phố Hàng Mã mua mấy cái leng keng về tặng người xấu số?)

Ông tuyên dương người chết nhanh nhảu như thế là trật thó ra: "lạy ông tôi ở bụi này". Người ta biết ngay là vụ Đồng Tâm gặp nạn ít nhất là có sự chuẩn y của ông hoặc nghiêm khắc hơn còn do ông phát lệnh. Sao ông lại quên câu ngạn ngữ: "Ném đá phải dấu tay" nhỉ?

Ông thừa biết là Luật cưỡng chế đất đai vào đêm và mang một lượng quân, vũ khí như đi xâm lược lớn, xông vào thẳng nhà người Dân lành bắn giết , không đọc lệnh của Tòa  là không cho phép. Những chuyện mờ ám khác nữa ngày càng được cộng đồng mạng chia sẻ đủ các cung bậc để bộc lộ tính tàn ác của môt Tà quyền hơn là một Chính quyền.

Những tin vỉa hè và những hình quay trong đêm tối mịt mờ này rất đáng tiếc cho Chính quyền Hà Nội là họ lại tin hơn là trang báo rực rỡ của Bộ Công an hay của các trang báo mà Chính phủ quản lý.

Giết ai không giết lại đi giết một con người yêu Quê hương, yêu Dân làng có gần 60 tuổi Đảng, làm cán bộ nhiều năm và được bà con kính trọng. Thế là hóa ra đảng đi đêm để tìm đảng giết à?

Tấn công xã Đồng Tâm là một sai lầm nghiêm trọng, là phạm luật, là phi nhân tính là vô minh và thể hiện sự bất lực, bất tài. Bởi các vị vô thần, tối tăm, thiếu tình yêu thương nên đã quyết định lầm. Dù có được mảnh đất lớn gấp ngàn lần xã Đồng Tâm thì các vị cũng không lấy lại được niềm tin trong dân chúng.

Sự ngu xuẩn đó là "tham đũa bỏ mâm".Niềm tin mới là cái lớn lao và là quan trọng.

Trang sử cùa đảng vốn đã đen, mà mới đầu năm các vị đã đổ thêm mực Tầu vào!

Thiếu gì cách giải quyết cho êm xuôi, chỉ cần hai bên nhường nhịn cho nhau! Sao cho thấu lý, đạt tình.

Tôi bỗng nghĩ đến một câu danh ngôn: "Con chim sắp chết thì tiếng kêu ai oán". Mấy ngày nay tôi thực sự buồn và đau khi Chính phủ của các ông dám cả gan làm chuyện động trời, tạo ra cảnh đau thương này. Tôi thương tiếc những người Dân đồng Tâm vô tội phải chết oan uổng và tôi cũng không vui thú gì khi nghe tin phía Công an cũng chết 3 người.

Tôi chưa một lần vào Chùa để lễ Phật . Nhưng tôi kính trọng Phật vô cùng. Và tôi nghiệm QUẢ BÁO LÀ CÓ THẬT.

Lãnh đạo hay Dân cũng vậy. Nếu tất cả chúng ta không có tình yêu thương đồng loại thì hỏi nên sống làm gì?

Mạng sống là cái quý nhất trên đời đâu phải tấm Huân chương đỏ lòe. đỏ loẹt, mải móng trao đi cho xong việc rồi phủi tay về.

Mà về Thế giới bên kia chắc gì 3 anh Công an đã vui lòng nhận nó mà họ đang ôm cụ Lê Đình Kình vào lòng nức nở thốt lên: Xin lỗi cụ chúng con đã sai lầm...

Câu mà chúng ta hãy dành cho nhau trong năm mới này là : HÃY LÀM NGƯỜI TỬ TẾ. Huân chương nhuốm máu thì nhận làm chi?

Xin cảm ơn bạn đọc.

Nguyễn Doãn Đôn




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo