Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHIÊN TÒA LUẬN TỘI

PHIÊN TÒA LUẬN TỘI Sau 3 ngày dành cho Dân chủ, hôm nay đến phiên cho nhóm pháp lý bảo vệ Trump. Tóm lại, kết quả đã rõ đến 150% Trump sẽ nh...

PHIÊN TÒA LUẬN TỘI

Sau 3 ngày dành cho Dân chủ, hôm nay đến phiên cho nhóm pháp lý bảo vệ Trump. Tóm lại, kết quả đã rõ đến 150% Trump sẽ nhẹ nhàng bước tới và tái đắc cử.

Có một chi tiết đầy kịch tính, phe Dân chủ đòi cựu cố vấn an ninh của Trump, ông John Bolton phải ra làm nhân chứng trước tòa. Ông Trump ban đầu bác yêu cầu này “vì an ninh quốc gia”, tất nhiên là phe Dân chủ không chịu -"Thượng viện phải cho phép lấy lời khai từ ông ấy. Việc che đậy phải chấm dứt", Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff đã tweet.

Nhưng rất có thể đây là một cái bẫy giăng sẵn của ông Trùm, nhóm luật sư của Trump yêu cầu có sự trao đổi về nhân chứng ông Bolton sẽ ra hầu tòa với điều kiện bên Trump cũng được phép yêu cầu nhân chứng, và đó là cha con John Biden.

Con trai của cựu Phó TT dù không có khả năng chuyên môn nhưng đã được mời giữ một chức vụ quan trọng trong một tập đoàn khí đốt của Ukraina với mức lương khủng trong thời gian ông Biden là người phụ trách chính sách đối ngoại với nước này của Obama. Anh ta còn vướng vào một vụ bê bối với Trung cộng khi nhận hàng tỷ dollar từ Bắc Kinh, mọi con đường đang dẫn tới Obama và đây mới là đòn quyết định của Trump. 

Trump thề “tát cạn đầm lầy Washington DC” khi tranh cử  tức là chống tham nhũng. Người ta có thể so sánh với “đả hổ diệt ruồi” của Tập cũng như “đốt lò” của Trọng, tất nhiên mọi so sánh đều  khập khễnh, nhưng cứ chờ coi… (tham nhũng ở tầng cao nhất nó nằm ở nơi tăm tối và sâu kín như bùn dưới đầm lầy, đánh hổ, giết ruồi hay đốt mấy cây củi chỉ là chữa bệnh ghẻ ngoài da)
Ông Jhon Bolton hôm nay đã phát biểu sẽ ra làm chứng nếu nhận được trát tòa, bẫy đã sập.

Đáng quan tâm nhất bây giờ đang là coronavirus.

Ngô Nhật Đăng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo