Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUA ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN MINH CHỨNG THÊM "VIỆT CỘNG SỢ MẤT LÒNG GIẶC HƠN SỢ MẤT DÂN"

QUA ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN MINH CHỨNG THÊM "VIỆT CỘNG SỢ MẤT LÒNG GIẶC HƠN SỢ MẤT DÂN" Cuối cùng thì tên Phúc niễng cũng đã ...

QUA ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN MINH CHỨNG THÊM "VIỆT CỘNG SỢ MẤT LÒNG GIẶC HƠN SỢ MẤT DÂN"

Cuối cùng thì tên Phúc niễng cũng đã mở miệng "chống virus corona như chống giặc" và "đừng kỳ thị với người mắc bịnh Viêm phổi corona".

Đúng, chống virus corona như chống giặc, mà chống giặc thì phải phong tỏa, ngăn chặn đường tiến công của giặc, điều này đã được hầu hết các quốc gia thực hiện duy chỉ có Việt Nam thì dưới sự cai trị của Việt cộng, cửa khẩu, đường biên giới với nơi xuất phát giặc vẫn mở toang, tà quyền cộng sản vẫn cương quyết rước giặc vào thành.

Đúng, trước người hoạn nạn do mắc bịnh Viêm phổi corona, làm người phải biết đồng cảm với họ trong tình thân ái của đồng loại nhưng phải hoàn toàn dựa trên khuyến cáo của các nhà dịch tễ học là phải cô lập, cách ly con bịnh, xin đừng có lạm dụng nghĩa cử tình đồng loại để đánh tráo khái niệm "kỳ thị" với "cách ly, cô lập" rồi ban hành mịnh lịnh hành chánh buộc dân mình phải đón nhận những người di cư từ vùng phát dịch tới với chủ trương "không kỳ thị người có khả năng mang mầm dịch".

Việt cộng không dám đóng cửa biên giới với Tàu cộng là sao ? Bởi vì Việt cộng sợ Tàu cộng trả đũa sau khi đại dịch Viêm phổi corona kết thúc. Nhưng vì sợ Tàu cộng trả đũa bằng việc nó sẽ ngăn không cho người Việt giao thương, đi lại với nó sau khi đại dịch Viêm phổi corona đi qua mà Việt cộng mở toang cửa đón "giặc" thì rõ ràng Việt cộng đã "khôn nhà dại chợ, hèn với giặc, ác với dân", Việt cộng đã coi dân mình như cỏ rác, đem dân mình ra làm món hàng đánh đổi với "tình hữu nghị" giữa 2 đảng tà quyền. Hành động này của Việt cộng còn nghiêm trọng hơn hành động phản quốc, diệt chủng.

Đến giờ phút này có thể khẳng định nếu bất kỳ người dân Việt Nam nào bị nhiễm bịnh Viêm phổi corona thì chắc chắn họ sẽ phải chết vì một thực tế phũ phàng là hiện nay chưa có thuốc đặc hiệu để chữa trị cũng như chưa có vaccine để chủng bịnh thì dưới sự tàn phá buồng phổi của ổ virus corona thì con bịnh sẽ chết ngay tức khắc vì cơ thể không đủ dưỡng khí cần thiết. 

Nói trắng ra khi đã bị nhiễm virus corona thế hệ mới Vũ Hán - NCoV thì con bịnh chỉ được kéo dài sự sống dựa vào công nghệ "Extra Corporeal Membrane Oxygenation - ECMO - oxy hóa qua màng ngoài cơ thể", đó là phải sử dụng phương pháp tuần hoàn và trao đổi oxy bên ngoài cơ thể nhằm hỗ trợ chức năng sống ở các bệnh nhân suy tuần hoàn hoặc suy hô hấp nặng thông qua hệ thống máy tạo "tim phổi nhơn tạo" để chờ có thuốc đặc hiệu cứu chữa.

Nhưng hiện nay, do Tàu cộng đã bưng bít thông tin, ủ bịnh nên bịnh dịch Viêm phổi corona đã hoành hành lên con số hàng chục triệu người có nguy cơ đã nhiễm dịch thì lấy đâu ra đủ số lượng máy tim phổi nhơn tạo để kéo dài sự sống cho hàng chục triệu người mắc bịnh? Có chăng phương pháp ECMO chỉ được huy động để ưu tiên kéo dài sự sống chờ thuốc đặc hiệu của những con bịnh là người nhà, thân nhân của chóp bu cộng sản hoặc đại gia lắm bạc nhiều tiền chớ dân đen thì chỉ có đường hỏa táng dập dịch mà thôi.

Vì vậy, để tự cứu mình thì trước hết dân Việt Nam phải thực hành "chống virus corona như chống giặc", phải gây sức ép buộc Việt cộng ngăn chặn dòng người nhập cảnh từ Tàu cộng sang và phải cô lập, cách ly với những người bên Tàu đã nhập cảnh vào Việt Nam, nên nhớ cô lập, cách ly là tránh khỏi bị lây lan dịch bịnh chớ không phải là kỳ thị như Phúc niễng xảo ngôn. Đồng thời phải tuân thủ theo các hướng dẫn phòng tránh lây lan bịnh dịch theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới - WHO.

Về lâu dài thì nhân vật Việt Nam phải chống virus communism - virus cộng sản quyết liệt hơn cả việc chống virus corona vì chính con virus communism này còn nguy hiểm hơn những biến thể của con virus corona và những con virus khác, bởi vì con virus communism là tác nhân gây bịnh và phát tán mầm bịnh./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo