Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUỶ PHÁ NƯỚC MỸ BẤT THÀNH, GIAN ĐẢNG Obama - Joe Biden - Hillary SẼ DÍNH ĐÒN HỒI MÃ THƯƠNG UY LỰC CỦA DONALD TRUMP

QUỶ PHÁ NƯỚC MỸ BẤT THÀNH, GIAN ĐẢNG Obama - Joe Biden - Hillary SẼ DÍNH ĐÒN HỒI MÃ THƯƠNG UY LỰC CỦA DONALD TRUMP Amiri là một thủ  lãnh củ...

QUỶ PHÁ NƯỚC MỸ BẤT THÀNH, GIAN ĐẢNG Obama - Joe Biden - Hillary SẼ DÍNH ĐÒN HỒI MÃ THƯƠNG UY LỰC CỦA DONALD TRUMP

Amiri là một thủ  lãnh của Quân đoàn Badr, một trong những lực lượng dân quân thân Iran lớn nhứt ở Iraq và là một phần của Lực lượng Huy động Phổ biến (PMF) của mạng lưới dân quân Shiite đã chỉ huy cuộc biểu tình tấn công đại sứ quán Mỹ hôm vừa rồi.

Điều đáng quan tâm là vào năm 2011, Amiri đã đi cùng với cựu Thủ tướng Iraq Nouri al-Maliki và một số cố vấn hàng đầu khác của Baghdad trong chuyến thăm cấp cao tới Bạch Cung theo lời mời của Obama để bàn về việc quân đội Mỹ sẽ can thiệp chính thức vào Iraq.

Việc Amiri tham gia chuyến đi tới Washington lúc đó đã làm cho nhiều người hoài nghi vì sự liên quan và mối quan hệ của Amiri với Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran (IRGC), lúc đó đã ủng hộ Quân đoàn Badr và có liên quan đến một số cuộc tấn công vào các mục tiêu phương Tây. Trong thời kỳ cai trị của nhà độc tài Iraq Saddam Hussein, Amiri từng là một chỉ huy của Quân đoàn Badr, lúc đó, là cánh quân sự của Hội đồng Tối cao Iraq.

Tuy nhiên lúc đó, chánh quyền của Obama đã ngụy biện cho chuyến thăm của Amiri khi chỉ ra rằng ngay cả chánh quyền của Tổng thống Bush cũng tìm đến những người Iraq gần gũi với chánh phủ Iran trong thời cai trị của Saddam. Trong chuyến thăm Bạch Cung năm 2011, Amiri đã được Obama - Joe Biden - Hillary tiếp đón trọng thị. 

Giờ thì Amiri lại lãnh đạo cuộc tấn công vào Đại sứ Mỹ ở Iraq mà chánh quyền tổng thống Donald Trump xem là một ủy nhiệm nguy hiểm của Iran. Ngoại trưởng Mike Pompeo đã chỉ ra Amiri lãnh đạo cuộc biểu tình tấn công vào Đại sứ quán Mỹ trong một tweet với cáo buộc Amiri giúp đỡ "những kẻ khủng bố".

Việc Amiri, kẻ đã được Obama - Joe Biden - Hillary tiếp đón trọng thị vào năm 2011 tại Bạch Cung đã lãnh đạo cuộc tấn công vào Đại sứ quán Mỹ vừa rồi dấy lên hoài nghi rằng "họ, tức gian đảng Obama muốn tạo ra một scandal tại Iraq thời tổng thống Donald Trump để sau đó chỉ đạo cho truyền thông Fake News thổi bùng, tạo nên một Benghazi mới ngõ hầu đánh sập uy tín của tổng thống Donald Trump".

Tuy nhiên, rất may là chánh quyền của tổng thống Donald Trump đã phối hợp với chánh phủ của Iraq ngăn chặn kịp thời âm mưu thâm độc, bẩn thỉu này của gian đảng Obama - Joe Biden - Hillary. Gấp lửa bỏ tay người bất thành nhưng lại phồng tay mình. Qua vụ Amiri lãnh đạo cuộc biểu tình tấn công vào Đại sứ quán Mỹ ở Iraq vừa qua, công luận thế giới và Nước Mỹ đã "sáng mắt, sáng lòng" hơn khi ngộ ra một điều là "gian đảng Obama và Iran có một mối quan hệ mật thiết". Obama chỉ đạo can thiệp quân sự vào Iraq là gián điệp giúp cho nhà nước Hồi giáo Iran có chỗ đứng vững chắc hơn ở láng giềng Iraq.

Từ đó, công luận thế giới và Nước Mỹ sẽ tỏ tường hơn về sự nhiệt tình "thái quá" của Obama khi ký kết Hiệp định hạch tâm P5+1 với Iran để hợp thức hóa cho việc dỡ bỏ lịnh trừng phạt Iran và sau đó chánh quyền Obama đã dùng tàu bay chở hàng trăm triệu Mỹ kim trả lại cho Iran. 

Nay trò hèn luận tội tổng thống của đảng Dân chủ khởi xướng hòng lật đổ, hạ uy tín của ông Trump bị nghẹn hột me thì gian đảng Obama - Joe Biden - Hillary lại xúi giục cho Amiri phá hoại Nước Mỹ, phá hoại uy tín của tổng thống Donald Trump bằng cách tấn công vào Đại sứ quán Mỹ ở Iraq với đấu pháp "một ná hai chim", chim thứ nhứt nhằm hạ uy tín Donald Trump, chim thứ nhì là chọc cho ông Trump nóng máu mà phát động chiến tranh trực diện với Iran.

Nếu ông Trump vì nóng máu vụ Iran chỉ đạo tấn công vào Đại sứ quán Mỹ mà xua quân đánh Iran thì Tàu cộng và đảng Dân chủ sẽ mổ heo ăn mừng nhưng nếu ông Trump không đáp trả Iran thì đám Fake News và đảng Dân chủ, đám never Trump sẽ lại một lần nữa phỉ báng ông Trump là một con Rùa rụt cổ trước Iran. Nhưng với tài năng và đức độ của mình, một lần nữa ông Trump đã làm cho kế gian của gian đảng Obama phá sản. Quỷ muốn phá Nước Mỹ đã bất thành và sẽ dính đòn hồi mã thương uy lực của Donald Trump./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo