Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIỀN LỆ NGUYỄN NGỌC NGẠN

TIỀN LỆ NGUYỄN NGỌC NGẠN Không hề là một tai nạn nghề nghiệp, phát ngôn của MC Nguyễn Ngọc Ngạn là có chủ ý, xuất phát từ lòng căm ghét đươn...

TIỀN LỆ NGUYỄN NGỌC NGẠN

Không hề là một tai nạn nghề nghiệp, phát ngôn của MC Nguyễn Ngọc Ngạn là có chủ ý, xuất phát từ lòng căm ghét đương kim Tổng Thống Hoa Kỳ Donald J. Trump. Từ đó cố tình lôi kéo, dẫn dắt khán thính giả mù nghe theo ông cùng căm ghét Tổng Thống của chúng ta một cách vô thức.

Quý vị có thể ngưỡng mộ cái gọi là “văn tài” của ông ta, tôi thì KHÔNG.  Tôi có lý do riêng của mình.  Tôi chưa bao giờ xem những gì được viết hay nói ra từ một người nào đó mà văn phong bốc mùi đạo văn.  Tôi xem thường những người cầm bút như thế.  Ở đây tôi không bàn đến văn chương giả tạo của ông Ngạn.  Tôi muốn chia sẻ đôi điều về phát ngôn vô cùng đần độn của ông rằng Tổng Thống Donald Trump là một “bạo Chúa”.

Ngạn là ai mà dễ dàng bị đám truyền thông cánh tả của Hoa Kỳ và đám truyền thông cộng sản Việt Cali tẩy não?

Ông không hề bị tẩy não.  Tin vào đám truyền thông cộng sản chuyên bịa đặt tin tức nhằm bôi nhọ và đánh phá hạ bệ Tổng Thống Trump là sự lựa chọn có chủ đích của ông.  Là một MC, đặc biệt là một MC bốc phét như ông, ông thừa biết bất kỳ một thông tin giả tạo nào được phát ngôn từ môi miệng của đám truyền thông vô đạo đức cũng sẽ trở thành bản trường ca y như thật ngấm vào máu thịt của những người ngu muội không có khả năng tự tìm hiểu sự thật.  Ông là một kẻ tồi khi chọn cách nói dối trước công chúng.  

Phát ngôn của ông chứng tỏ ông không hiểu biết gì về các sai lầm trong chính sách nhập cư của Hoa Kỳ từ nhiều thập niên qua đã tàn phá Đất Nước Này đến mức thê thảm.  Các Tổng Thống tiền nhiệm luôn miệng hứa sửa đổi nhưng không giữ lời.  Duy chỉ đương kim Tổng Thống Trump là người quyết tâm sửa đổi trên tinh thần nhân đạo tuyệt đối dành cho người nhập cư và bảo vệ sự an toàn và công bằng cho Công Dân Hoa Kỳ.

Những gì truyền thông dàn dựng đưa tin nhằm bôi nhọ chính sách nhập cư của Nội Các Trump lại phản ảnh đúng với sự thật mà Nội Các của Obama đã thực hiện đối với người nhập cư bất hợp pháp tại các vùng biên giới.  Tất cả các thống kê và tường thuật trong 8 năm Obama cầm quyền đã minh chứng điều đó.  Từ việc nhốt người nhập cư trong những lồng sắt lớn, đến tống xuất người nhập cư lậu và người nhập cư phạm trọng tội đối với Hoa Kỳ, Obama điều dẫn đầu trong các đời Tổng Thống.  Tuy nhiên Obama lại mở đường cho dân Hồi Giáo ồ ạt nhập cư vào Hoa Kỳ một cách hợp pháp, đó là kẻ hở cho các nhóm khủng bố cực đoan lợi dụng đi vào Hoa Kỳ một cách dễ dàng công khai, gây thiệt hại cho nền an ninh của Quốc Gia và sự an toàn của Công Dân lương thiện tại Hoa Kỳ.

Khoảng 50 ngàn người Hoa Kỳ sang tỵ nạn ở Canada trong hơn 3 năm Tổng Thống Trump điều hành Đất Nước là một phát ngôn hài hước và phóng đại nhất từ trước đến nay được phát ra từ môi miệng của MC Nguyễn Ngọc Ngạn.  Nhầm lẫn ư? Không thể nào.  Đó là sự cố tình xuyên tạc.  Ngạn là ai mà đọc một mẫu tin đơn giản về 50 ngàn người từ các Quốc Gia tìm đường nhập cư qua Canada theo ngã Hoa Kỳ lại không thể hiểu để phải rơi vào sự nhầm lẫn đáng tiếc đến thế.  Bất cứ một người Việt tỵ nạn Cộng Sản nào cũng rành sáu câu bản chất khốn nạn của truyền thông kiểu cộng sản như đảng Dân Chủ Hoa Kỳ.  Chúng dựng lên một kịch bản hoàn toàn dối trá một cách có hệ thống theo kế hoạch tuyên truyền hoàn hảo không chút sơ hở của chúng, và chúng luôn thành công bằng đồng tiền dơ bẩn mà  chúng dùng mua chuộc những người làm nghề truyền thông không có lương tâm.  
Nguyễn Ngọc Ngạn không phải là ngoại lệ.

Không một ai muốn nghe Ngạn giải thích gì về hành vi ông đã xúc phạm Tổng Thống Hoa Kỳ, cố tình gieo rắc thông tin giả để khán giả của Ngạn tin lời cáo trạng Ngạn vu khống cho Tổng Thống Trump rằng Ngài là một “bạo Chúa”.  Nếu Ngạn thật sự là một trí thức tử tế như một số người nghĩ, hẳn ông đã công khai xin lỗi hành vì sai trái của mình đối với Tổng Thống Donald Trump và tất cả những người Việt tỵ nạn Cộng Sản đang đứng chung cùng chuyến tuyến với Tổng Thống, từng giây từng phút, từng giờ đấu tranh chống lại bọn truyền thông dối trá kiểu Cộng Sản tại Hoa Kỳ.  Phải chờ cho sự phẫn nộ của những người chống cộng sản lắng xuống mới lên tiếng là hành vi của một kẻ ngụy quân tử.

Phản ứng mạnh mẽ từ các nhà báo và các kênh truyền thông độc lập từ cánh hữu, đặc biệt là sự phản kháng mạnh mẽ từ những người Việt ủng hộ Tổng Thống Trump trong suốt hơn một tuần qua về phát ngôn của MC Ngạn đã minh chứng một điều:  Lẽ Thật cần được bảo vệ.  

Xin tri ân tất cả anh chị em đã khẳng khái lên tiếng bảo vệ lẽ thật, bảo vệ Tổng Thống Donald Trump của chúng ta.  Ngài đang đấu tranh từng giờ vì công dân của Ngài, nghĩa cử của anh chị em là nguồn an ủi cho Ngài, để Ngài không cảm thấy Ngài cô đơn trước đám truyền thông cánh tả khốn kiếp tại Hoa Kỳ, trong đó có đám truyền thông Việt Cali và phần đông đám nghệ sĩ trốn thuế hành nghề tại thủ đô người Việt tỵ nạn.

Tiền Lệ Nguyễn Ngọc Ngạn sẽ dập tắt mưu mô xảo quyệt của một số người Việt thân cộng sản.  Đó là chiến thắng bước đầu của chúng ta trong hành trình đấu tranh chống lại sự dối trá của truyền thông kiểu cộng sản nhằm lật đổ Tổng Thống Trump, để rồi đảng cộng sản dưới cái tên Dân Chủ tiếp tục mở đường cho bọn cộng sản Quốc Tế ồ ạt đổ vào Hoa Kỳ, từng bước biến Hoa Kỳ thành Chủ Nghĩa Xã Hội không tưởng mà tất cả chúng ta đã phải nếm mùi cay đắng với chúng tại quê nhà Việt Nam.

Theo : Phan Diễm Châu









6 nhận xét

  1. Đa phần những người chửi ông Ngạn này chả hiểu biết gì về chính trị mà tự biến mình thành tay sai đắc lực cho Trung tâm ca nhạc Asia ngày càng làm ăn bết bát. Tôi là người Việt Nam tuy thích ông Trump nhưng nói thật ông Trump cũng chưa giúp gì cho Việt Nam và cho bản thân những người dân chúng tôi cả. Các tác giả bài viết rất ngây ngô ngộ nhận rồi tự cho mình cái quyền ai không cực đoan như mình thì đều là bò đỏ với Việt Cộng. Quá đủ rồi đấy ông Admin của báo này ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông ngạn chỉ là nói xạo mua vui cho thiên hạ thôi phải ko?

      Xóa
    2. Nếu các bạn đang ở Mỹ một nước tôn trọng quyền công dân thì phải tôn trọng ý kiến của người khác chứ dù rằng là trái với ý mình nhưng phải tôn trọng pháp luật. Nếu có đủ bằng chứng ông ta vi phạm pháp luật Mỹ thì có thể khởi kiện! OK!?

      Xóa
    3. Còn nếu NNN ko có những thông tin dẫn nguồn những gì ông ấy nói . Thì thừa nhận mình chỉ là phường CHÉM GIÓ , NÓI XẠO MUA VUI CHO THIÊN HẠ ĐI ; Đâu ai nói gì đâu.

      Xóa
    4. Một người dân, không phải là chính trị gia thì trừ ở những nước độc tài - độc đảng, còn ở những nước tự do thì mọi phát ngôn chỉ là lời nói gió bay. Nói là chém gió, mua vui cho thiên hạ cũng đúng. Vì nghề nghiệp chính của ông Ngạn là MC, theo như định nghĩa ở Việt Nam thì đây là nghề Vẹt biết nói, còn nghề phụ là nhà văn nhưng mình thấy văn của ông cũng không châm chích hay xỉa xói cụ thể một cá nhân có thực nào. Chỉ là hư cấu nhưng "Có tật mới giật mình" ! Hết bình luận!

      Xóa
    5. Lê Thái bảo, mình rất tôn trọng Ô Ngạn . Có một thực tế rỏ ràng là dù ông Ngạn có nói Trump là bạo chúa, Trump là thằng điên . Trump xxx đủ thứ . Thì rỏ ràng chẵng ảnh hưởng gì với trump cã đâu . Trump chẵng mất 1 Cộng LÔN .Cũng chẵng ảnh hưởng gì đến uy tín hay tinh thần của Trump cã đâu. Do đó nếu nói Ngạn vượt quá giới hạn tự do ngôn luận thật ko đúng ;
      Nhưng người khác cũng có thể nói Ô Ngạn là tên hề rẻ tiền. Rất có thể Ngạn đã đẩy vợ con xuống biển để có thể tự do kiếm người khác trẻ hơn. Ngạn giờ có nhiều tiền mà , Ngạn muốn gì chã được.

      Xóa

Quảng Cáo