Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN SỚI CHỌI CHÓ- VÕ ĐÀI (Ngày 03/01/2020)

TIN SỚI CHỌI CHÓ- VÕ ĐÀI (Ngày 03/01/2020) 1. Sới chọi chó Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ rất sôi động ngay từ những ngày đầu của năm 2020. Theo nhi...

TIN SỚI CHỌI CHÓ- VÕ ĐÀI (Ngày 03/01/2020)

1. Sới chọi chó Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ rất sôi động ngay từ những ngày đầu của năm 2020. Theo nhiều thông tin rò gỉ có chủ đích từ nội bộ và mạng xã hội, những thằng và đối tượng như: Hải, Quân, Đua, Tài, Cang sẽ tiếp bước đồng đảng Nguyễn Hữu Tín để vào tù. 

2. Riêng sới chọi Hà Nội lại im ắng sau 3 ngày năm mới. Có lẽ sới chọi chó thủ đô tạm dừng để anh Chung con và đồng đảng hưởng trọn niềm vui những ngày đầu Việt Nam trở thành nước công nghiệp phát triển. 

3. Các sới chọi cỏ ở tỉnh như Đắk Lắk, Bình Phước, Hà Giang... mấy ngày gần đây cũng thấy im lặng không có các vụ cắn nhau. Có lẽ chỉ là tạm dừng để các "chọi thủ" lo lót chạy tiền và nhờ cậy các cửa bên trên. Các chọi thủ cấp dưới sẽ nhờ cậy các tay đấm cấp cao để làm chỗ dựa hòng tiếp tục hằm hè, lao vào nhau   để tiếp tục công cuộc tranh ăn. 

4. Sới chọi chó trung ương- chóp bu dạo này cũng yên lặng, không có những cú táp chí mạng diễn ra. Có lẽ chó chọi trung ương đang lo giữ thế, củng cố phe cánh, lực lượng để tung ra những cú cắn chí mạng trong thời gian sắp tới. 

5. Hôm nay sới chọi chó Sóc Trăng lại lên sóng: 

- Một Thế Giới có bài: "Chuyện khó tin ở Sóc Trăng: Bí thư huyện ‘trẻ’ ra 4 tuổi". Bí thư Huyện ủy Long Phú (Sóc Trăng), là Nguyễn Thanh Hùng bị tố cáo cố ý cải chính năm sinh từ 1960 thành 1964. (Dĩ nhiên sửa năm sinh cho "trẻ" lại là nhằm tiếp tục  tranh ăn giành ghế trong kỳ chọi chó sắp tới. Tuy nhiên, bọn đồng đảng nào để yên chuyện này, đụng đến miếng ăn là không có nhường nhịn gì hết).

- VTC: "Bị đồn được Út 'trọc' tài trợ 5 tỷ xây phủ đường, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang nói gì?". Đối tượng Huỳnh Minh Chắc, cựu bí thư tỉnh ủy Hậu Giang bị lôi ra sới chọi vì "nhận tài trợ 5 tỷ" của Út trọc- Đinh Ngọc Hệ. 

- Cũng liên quan đến "Dũng sĩ diệt quan chức" Út trọc, trang Một Thế Giới có bài:  "Sóc Trăng: Phó bí thư tỉnh không biết ai tài trợ 5 tỉ đồng xây nhà thờ họ của mình". Huỳnh Văn Sum - Phó bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng chính là em trai của Huỳnh Minh Chắc, cựu bí thư tỉnh ủy Hậu Giang. Cả 2 anh em đối tượng Chắc- Sum đều trơ tráo nói "không biết ai tài trợ 5 tỷ xây nhà thờ họ". 

6. Sới chọi chó ở Đà Nẵng liên quan đến "Anh hùng diệt tướng và quan chức" Phan Văn Anh Vũ hôm nay sáng nhất:

- Thanh Niên: "Vụ thâu tóm công sản Đà Nẵng: Đề nghị triệu tập cựu Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh". (Hoàng Tuấn Anh từng là Chủ tịch Đà Nẵng và cũng là cựu Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

- VTC: "Xét xử Vũ 'nhôm': Toà sẽ mời Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nếu cần". 

- VnExpress có bài: "Vũ 'Nhôm' thân thiết với nhiều chủ tịch Đà Nẵng". (Sao không thân, đồng đảng mà! Cùng một lý tưởng ăn cướp và hại dân, đoàn kết ăn chia thì thân là dĩ nhiên).

- VTC: "Biết chuyển nhượng đất cho Vũ 'nhôm' sai nhưng vẫn làm để 'giữ ghế'". 

- Cũng trên VTC có bài: "Xét xử Vũ 'nhôm' và hai cựu Chủ tịch Đà Nẵng: Không công bố các tài liệu mật". (Công bố tài liệu mật có mà đi cả vài chục đối tượng chóp bu khác. Dĩ nhiên, thứ được coi là "mật" sẽ có ăn chia mật mỡ cho nhiều đồng chí- đồng đảng).

- Nguyễn Bá Thanh hôm nay lại bị đào mồ dựng dậy. Thanh Niên có bài: "Ông Nguyễn Bá Thanh gợi ý bán đất cho Vũ 'nhôm'?". 

- Tiếp tục liên quan đến Nguyễn Bá Thanh, VTC đào mộ tiếp: "Bị cáo khai giúp Vũ 'nhôm' mua đất công sau cuộc điện thoại của ông Nguyễn Bá Thanh". 

Một mình Vũ nhôm tiêu diệt cả chục tướng bên công an và mấy chục quan chức- đảng viên chóp bu ở tỉnh và cả trung ương. Cả mấy cuộc chiến tranh trong thế kỷ 20 ở Việt Nam, lượng tướng và quan chức chóp bu bị diệt chưa bằng một góc thành tích của Vũ. Thật là một thiên tài cần khuyến khích! 

Bui Van Thuan
Ảnh 1: Nhà thờ họ của 2 anh em đối tượng Chắc- Sum.
Ảnh 2: Biển ghi nhớ "công đức" của Út trọc ở mả tổ Chắc- Sum. Tuy nhiên 2 đối tượng này vẫn trơ trẽn và láo khoét nói "không biết ai tài trợ". 
Ảnh 3: Thánh Ba bị đào mồ dậy để chịu tội.
Ảnh 4: Dĩ nhiên Vũ nhôm có thể làm càn vì có băng mafia siêu quyền lực mang tên "bộ công an" đứng sau. Chứ một mình hắn có mà ăn cám!










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo