Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ ÂM MƯU LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP TỪ TỪ TRÌNH DIỆN TRƯỚC CÔNG LÝ

NHỮNG KẺ ÂM MƯU LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP TỪ TỪ TRÌNH DIỆN TRƯỚC CÔNG LÝ Hai cái tên nổi cộm trong phong trào chống phá, lật đổ Donald T...

NHỮNG KẺ ÂM MƯU LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP TỪ TỪ TRÌNH DIỆN TRƯỚC CÔNG LÝ

Hai cái tên nổi cộm trong phong trào chống phá, lật đổ Donald Trump và bảo vệ cho Hillary Clinton đó là Jim Comey, giám đốc FBI và McCabe, phó giám đốc FBI dưới trào Obama đã bị Donald Trump sa thải đã bắt đầu trình diện trước công lý.

Hồi năm 2016, khi ứng viên Hillary Clinton thắng lợi giòn tan trước ứng viên Donald Trump thì đùng một cái, Giám đốc FBI lúc đó là Jim Comey tuyên bố sẽ mở lại cuộc điều tra về vụ rò rỉ email của Hillary sau đó vài hôm cũng chính Jim Comey tuyên bố khép lại nghi án điều tra về vụ rò rỉ email này. Trước hành động đột ngột trên của Giám đốc FBI Jim Comey, phía bà Hillary và đảng Dân chủ cùng lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu la làng rằng Jim Comey đã phá hoại cuộc đua vào Bạch Cung của ứng viên Hillary, tuy nhiên lúc đó cá nhơn khẳng định chính Jim Comey và Andrew McCabe đã cứu Hillary trong trò chơi vương quyền đỉnh cao.

Lúc đó cá nhơn nhận định rằng, nếu Jim Comey và McCabe không ra tay kìm hãm Hillary lại thì khả năng Hillary sẽ thắng cử trước tỷ phú Donald Trump và lúc đó Hillary sẽ đón nhận kết cục "tiền cát - hậu hung" ngay tấp lự. Bởi vì khi Hillary làm tổng thống thứ 45 của Mỹ thì bà ta sẽ nối nghiệp chồng bà, trở thành tổng thống bị luận tội và cũng là tổng thống Mỹ đầu tiên bị phế truất, bỏ tù do luận tội do có quá nhiều scandal thời bà ta làm ngoại trưởng Mỹ cũng như những đại án tham nhũng từ quỹ gia đình của bà ta là quỹ Clinton. Biết trước "hậu hung" của Hillary Clinton nên bộ đôi Jim Comey và McCabe đã ra tay cứu vớt Hillary nhưng lại bị cho là kẻ phá hoại con đường chánh trị của bà ta, quả là một trò chơi vương quyền kinh điển trong đầm lầy chánh trị của Nước Mỹ.

Giờ đây, khi ánh sáng công lý được phép soi rọi dưới trào Donald Trump thì cây kim trong bọc đã lòi ra khi công tố viên cao cấp Durham đang soi đèn cao áp vào đầm lầy Nước Mỹ để túm cổ những con lươn bấy lâu nay chui rúc trong đầm lầy Nước Mỹ. Cựu giám đốc FBI Jim Comey lên thớt là cái chắc, cựu phó giám đốc và quyền giám đốc FBI Andrew McCabe cũng khó lòng tránh khỏi khi vừa mới tức thì chính McCabe đã "xin lỗi vì đã nói dối các nhà điều tra liên bang liên quan đến vụ rò rỉ vào tháng 10 năm 2016", tức xin lỗi về vụ Jim Comey và McCabe đã "đột ngột mở ra rồi đột ngột khép lại vụ điều tra về email của Hillary Clinton" để cứu giá cho Hillary Clinton.

Những ai theo dõi và am tường chánh trường Nước Mỹ đều biết tới cái quỹ Clinton, một cái quỹ với nghi án tham nhũng, rửa tiền với "nền tảng và các dự án của nó" đã báo cáo thu về khoảng 2,5 tỷ Mỹ kim để giúp đỡ các cuộc khủng hoảng toàn cầu, từ AIDS đến động đất,... cùng với 6.000 trang bằng chứng kèm theo hồ sơ của người tố giác được đệ trình bí mật lên Sở Thuế vụ - IRS và Cục điều tra liên bang - FBI vào đầu năm 2016. Bằng chứng đó được tập hợp bởi một công ty tư nhân có tên MDA Analytics LLC, được điều hành bởi các nhà điều tra tội phạm liên bang cũ, những người này đã cáo buộc Quỹ Clinton tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp và có thể phải chịu trách nhiệm hàng triệu Mỹ kim tiền thuế và tiền phạt.

Những bằng chứng do MDA Analytics LLC tập hợp, đệ trình đã đánh dấu những lo ngại nghiêm trọng về việc tuân thủ pháp luật, giao dịch không đúng đắn trong kinh doanh cá nhơn và từ thiện và những lời hứa của "Quid pro quo pro" dành cho các nhà tài trợ trong khi Hillary Clinton là ngoại trưởng Mỹ dưới trướng của tổng thống Obama và phó tổng thống Joe Biden.

Tuy nhiên, những bằng chứng trên đã bị Giám đốc FBI Jim Comey và phó giám đốc FBI Andrew McCabe tìm cách "mở ra - đóng lại" một cách lách luật hợp pháp như kiểu bên Việt Nam các hồ sơ tham nhũng, sai phạm của chóp bu Việt cộng khi bị tố cáo, kiện tụng sẽ được Thanh tra, kiểm toán diễn xiếc bằng cách tổng thanh tra, tổng kiểm toán rồi ra báo cáo vô tội để khép lại hồ sơ một cách vĩnh viễn.

Cần nói rõ thêm về nhơn vật vừa mới "xin lỗi vì đã nói dối các nhà điều tra liên bang liên quan đến vụ rò rỉ vào tháng 10 năm 2016" đó là tay McCabe, tay này là đảng viên Cộng Hòa nhưng vợ khứa là bà Jill McCab lại là đảng viên đảng Dân chủ. Bà Jill McCabe từng nhận tiền ủng hộ khi ra tranh cử Thượng nghị sĩ đại diện tiểu bang Virginia hồi năm 2015. 

Dù bà McCabe không thắng cử nhưng chiến dịch của bà McCabe đã nhận được gần 500.000 Mỹ kim ủng hộ, trong đó có tiền xuất phát từ quỹ mà ông Trump gọi là "con rối của Clinton". Khoản tiền tặng bà McCabe từ một quỹ có sự tham gia của Thống đốc Terry McAuliffe của tiểu bang Virginia và là một người thân cận bà Clinton. Bà McCabe cũng là đồng chủ tịch nhóm tái tranh cử tổng thống của ông Bill Clinton, cũng là trưởng ban tranh cử tổng thống 2008 của bà Clinton.

Tay McCabe này là một đảng viên Cộng Hòa nhưng luôn ra mặt chống đối và luôn âm mưu lật đổ tổng thống Donald Trump. Chính McCabe đã loan tin rằng đã có một cuộc họp tại Bộ Tư pháp để thảo luận về việc liệu phó tổng thống và đa số nội các có thể được tập hợp lại để loại bỏ tổng thống Donald Trump theo Sửa đổi thứ 25 hay không. Chính McCabe đã phụ trách điều tra 2 nghi án Nga liên quan đến trò vu cáo Nga thông đồng với Donald Trump,... và sau khi bị tổng thống Trump sa thải, McCabe đã được hãng truyền thông chống Trump là CNN mời về làm nhà bình luận cho CNN để được CNN trả lương.

Trước đây, McCabe luôn mạnh họng phản bác lại thông tin cáo buộc hắn ta đã lạm quyền khi rò rỉ thông tin diện bảo mật cho truyền thông với tư cách là phó giám đốc và quyền giám đốc FBI. Mccabe còn công kích và chụp mũ lại những ai tố cáo y, kể cả Tổng chưởng lý Wray. Nay ông công tố viên cao cấp Durham rọi đèn pha cao áp vô mắt của McCabe thì hắn ta đã thừa nhận hành vi sai trái và xin lỗi công khai. 

Ông Trump đã từng tuyên bố sẽ bỏ tù Hillary Clinton, bỏ tù Jim Comey và McCabe, nay có thể lờ mờ thấy những gì ông Trump hứa đã bắt đầu lộ rõ. Đầm lầy Nước Mỹ sẽ bị tát cạn bởi thiên sứ Donald Trump, chắc chắn là như vậy. Obama, Joe Biden, Hillary, John Kerry,... lần lượt bị lôi ra ánh sáng công lý để giữ cho Nước Mỹ vĩ đại - Keep America Great - KAG./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo