Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN VUI ĐẦU NĂM ĐẾN VỚI NƯỚC MỸ KHI HIỆP ĐỊNH USMCA SẼ SỚM THÔNG QUA

TIN VUI ĐẦU NĂM ĐẾN VỚI NƯỚC MỸ KHI HIỆP ĐỊNH USMCA SẼ SỚM THÔNG QUA Ông Peter Navarro nói với Maria Bartiromo về "Sunday Morning Futur...

TIN VUI ĐẦU NĂM ĐẾN VỚI NƯỚC MỸ KHI HIỆP ĐỊNH USMCA SẼ SỚM THÔNG QUA

Ông Peter Navarro nói với Maria Bartiromo về "Sunday Morning Futures" rằng:

1. Chúng tui sẽ nhận được thông qua sớm nhứt là vào thứ Sáu hoặc thứ Hai ngày 13/01/2019 về việc Thượng viện sẽ thông qua Hiệp định USMCA. Người bạn tốt của tui là Sen. Grassley, chủ tịch ủy ban Tài chánh Thượng viện sẽ đánh dấu dự luật này vào thứ ba ngày 07/01/2020  trong ủy ban Tài chánh Thượng viện. 

2. Một khi nó được đánh dấu, Nhà lãnh đạo McConnell sau đó sẽ có cơ hội để đưa nó lên sàn và điều tuyệt vời của luật pháp là nó sẽ kéo dài tối đa 20 giờ sau khi lên sàn để bỏ phiếu, hỗ trợ lưỡng đảng tại Thượng viện để USMCA chính thức được thông qua tại Thượng viện.

3. Có thể trong tuần này chúng tui thực sự có thể mang tới những người kinh doanh Mỹ những điều tuyệt vời. Nông dân chăn nuôi bò sữa ở Wisconsin sẽ vui mừng, công nhân ô tô ở Detroit, tất cả mọi người...

Ông Navarro cũng đưa ra thỏa thuận thương mại "giai đoạn một" của chánh quyền tổng thống Donald Trump với Tàu cộng. Ông nói "Vào ngày 15/01/2020, chỉ vài ngày sau khi USMCA được thông qua, chúng tui sẽ ký thỏa thuận thương mại " giai đoạn một " với Tàu cộng. Vì vậy bạn có thể có, trong vòng một tuần đầu năm 2020, hai trong số các giao dịch thương mại lớn nhứt và tốt nhứt trong lịch sử nước Mỹ đã được ký kết".

Chúc mừng cho dân Mỹ, Nước Mỹ và chánh quyền của tổng thống Donald Trump. Nước Mỹ đã vĩ đại và sẽ vĩ đại như tâm nguyện của tổng thống Donald Trump, cộng sự của tổng thống và người dân Mỹ./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo