Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỜI DIỆT TRUNG CỘNG.

TRỜI DIỆT TRUNG CỘNG. Theo tính toán do để  sổng một con virus Corona lọt ra từ phòng thí nghiệm Vũ Hán nền kinh  tế Trung Quốc sẽ phải tốn ...

TRỜI DIỆT TRUNG CỘNG.

Theo tính toán do để  sổng một con virus Corona lọt ra từ phòng thí nghiệm Vũ Hán nền kinh  tế Trung Quốc sẽ phải tốn hàng ngàn tỷ USD và kinh tế thế giới cũng ảnh hưởng theo.

Nội chi phí cho việc thành lập các bệnh viện khẩn cấp, thuốc men, đội  ngũ y , bác sĩ ngay tại Vũ Hán cùng với việc phong tỏa đi lại của hơn 10 thành phố trên 20 triệu dân cũng đã  làm cho kinh tế Trung Quốc mất đi hàng trăm tỷ đô.

Việc bưng bít thông tin khiến hàng ngàn cư dân ủ bệnh kịp thoát đi đến hàng chục nước trên thế giới cũng khiến các nước trên tốn không ít tiền để  đối  phó.Thời gian  ủ bệnh từ 7-10 ngày nên cứ mỗi giờ mỗi phút qua đi thế giới sẽ nóng lên với tin tức từ tâm dịch và khắp toàn cầu.

Như vậy có thể thấy thị trường chứng khoán Trung Quốc sẽ đỏ  sàn là điều chắc chắn. Cộng thêm với chu kỳ khủng hoảng tài chính thế giới, các doanh nghiệp Trung Quốc sẽ bốc hơi hàng ngàn tỷ trên thị trường vốn.

Hàng chục triệu người về quê ăn tết trở lại các nhà máy mang mầm bệnh cũng sẽ làm các doanh nghiệp điêu đứng. Làn sóng đình công, thất nghiệp sẽ lan mạnh.

Khủng hoảng tài chính thế giới không còn là dự đoán mà sẽ thành sự thật. Vấn đề  còn lại là dân Trung Quốc có nhân cơ hội này để  đạp luôn chế độ  độc  tài xuống bùn bằng bất tuân dân sự hay không mà thôi.

Dương Hoài Linh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo