Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỜI HẠI SONG CỘNG

TRỜI HẠI SONG CỘNG Ví dầu Trời hại mới hư, đó là câu nói dân gian ám chỉ rằng kẻ xấu, kẻ ác dù có mưu ma, chước quỷ tới đâu thì cũng sẽ tới ...

TRỜI HẠI SONG CỘNG

Ví dầu Trời hại mới hư, đó là câu nói dân gian ám chỉ rằng kẻ xấu, kẻ ác dù có mưu ma, chước quỷ tới đâu thì cũng sẽ tới lúc suy tàn vì "nghịch Thiên giả vong".

Kẻ ác như cỏ dại, chúng lan nhanh nhưng lại có kết cục là "bạo phát bạo tàn", Tàu cộng cũng vậy và Việt cộng cũng vậy. Bởi vì nếu không bị Trời hại thì nhơn loại sẽ bị kẻ xấu bức hại để rồi thế gian này chỉ còn lại phường lang sói và đó là cái kết của nhơn loại, điều này không thể diễn ra và cuối cùng kẻ gian bị xóa sổ là quy luật tất yếu của tạo hóa.

Thế giới sẽ sớm bị rơi vào đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" nếu như Hillary Clinton chiến thắng trước Donald Trump và Donald Trump chỉ làm được một nhiệm kỳ tổng thống. Nhưng điều đó không thể diễn ra vì đã tới lúc "Trời hại" Tàu cộng và khối cnxh quái thai mà Thiên - Địa - Nhơn đã phó thác sứ mịnh đó cho tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa.

Sau 3 năm tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45 của Mỹ, mặc dù tổng thống Donald Trump bị kẻ gian bủa vây đánh phá như yêu quái đánh phá Đường Tam Tạng nhưng cuối cùng thì Đường Tam Tạng vẫn tới được Tây Phương, ngược lại đám yêu quái đã bị dọn sạch để trả lại bình yên cho nhân gian. 

Với những quyết sách siêu đẳng, chỉ trong vòng 3 năm, tổng thống Donald Trump đã làm cho nền kinh tế của Tàu cộng tụt dốc không phanh, mọi toan tính của Tàu cộng đều bị phá sản mà nguyên nhân dẫn tới phá sản ngoài những quyết sách của tổng thống Donald Trump ra thì nó còn có yếu tố quyết định đó là Trời hại.

Chỉ riêng việc Tàu cộng đánh thuế lên nông phẩm Mỹ để đáp trả đòn thuế quan của Donald Trump thì ngay lập tức Tàu cộng đã bị "Trời hại" đó là căn bịnh dịch tả heo Châu Phi đã hoành hành khắp Tàu cộng làm cho Tàu cộng phải phủ phục, ký vào bản thỏa thuận thương mại áp đặt của Donald Trump.

Những tưởng Tàu cộng đã "quay đầu là bờ" khi ngoan ngoãn ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 với Mỹ thì Tàu cộng đã thỏa nguyện "tiền hung hậu kiết", Tết này tạm yên lòng vì đã có thịt heo, đậu nành của Mỹ để ăn Tết, nào dè hậu không kiết, giờ đây Tàu cộng đã bị "hậu hung" toàn tập khi vào thời điểm nhạy cảm do cái Tết cận kề thì căn bịnh Viêm phổi corona lại bùng phát, hoành hành Tàu cộng.

Nếu như trong thời điểm bình thường, dân Tàu cộng ở đâu yên đó thì khả năng khoanh vùng dập dịch Viêm phổi corona sẽ không khó khăn, đàng này với việc hàng trăm triệu lượt người lũ lượt về quê ăn Tết thì việc khoanh vùng dập dịch coi bộ là điều bất khả tưởng với khả năng của Tàu cộng.

Trong lúc thằng bạn vàng Tàu cộng đang nháo nhào, hoảng loạn trước đại dịch Viêm phổi corona thì thằng em Việt cộng cũng không tránh khỏi lưới trời. Bởi vì Việt cộng không thể ngăn chặn, kiểm soát hết hàng trăm ngàn lượt khách du lịch từ Tàu cộng đổ xô qua Việt Nam ăn Tết, du xuân.

Tai hại cho dân Việt Nam mình trước khả năng lây lan dịch bịnh Viêm phổi corona từ Tàu cộng đó là việc Việt cộng đã mở toang đường biên, cửa khẩu và cho phép dân Tàu cộng chạy xe hơi vào sâu trong lãnh thổ Việt Nam. Với năng lực thực tế của ngành y tế Việt cộng thì chỉ đủ để kiểm tra, kiểm soát và cách ly con bịnh đi theo đường hàng không thôi chớ không thể kiểm tra, kiểm soát, ngăn chặn trên bộ được.

Thật vậy, tui chỉ đơn cử lượng du khách Tàu cộng tràn qua Quảng Ninh dịp Tết con Heo năm ngoái lên tới hơn 45.000 người (bốn vạn rưỡi người) trong vòng từ ngày 28 tới ngày mùng 5 Tết đủ thứ mức độ nguy hiểm của nó khi dịp Tết này Tàu cộng đang bùng phát dịch bịnh Viêm phổi corona. Tai hại hơn là trong số khách trên thì có 23.000 khách nhập cảnh bằng hộ chiếu còn lại 21.000 khách nhập cảnh trong ngày bằng sổ thông hành. 

Đúng là TRỜI HẠI SONG CỘNG bởi vì sau dịch tả heo Châu Phi bên Tàu quốc thì dân Việt Nam đã phải đối mặt với nạn giá thịt heo bị phóng lên Trời, nay thì trong lúc Tàu cộng đang bị dịch bịnh Viêm phổi corona thì Việt Nam cũng không tránh khỏi lây lan, hoành tráng vì nạn dân Tàu cộng đổ xô qua Việt Nam ăn Tết với số lượng gia tăng hơn vì họ đi bằng tour zero đồng và đi dễ dàng nhờ Việt cộng mở toang cửa khẩu, đường biên và cho phép họ được chạy xe vào sâu trong lãnh thổ Việt Nam./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo