Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯ DUY CỘNG SẢN

Đọc báo Trung cộng : TƯ DUY CỘNG SẢN Với người cộng sản, mọi nơi đều có thể là mặt trận, thành tiền tuyến : “Mặt trận nông nghiệp”...

Đọc báo Trung cộng :

TƯ DUY CỘNG SẢN

Với người cộng sản, mọi nơi đều có thể là mặt trận, thành tiền tuyến : “Mặt trận nông nghiệp”, “Mặt trận thông tin” vv…

Mọi thứ cũng đều có thể biến thành giặc. Học dốt cũng là giặc “Diệt giặc dốt”, đói cũng là giặc “Diệt giặc đói”, thậm chí một giống vật nhỏ xíu cũng là giặc luôn, “Diệt giặc chuột” vv…Nên người ta không ngạc nhiên đôi khi nhân dân cũng bị coi là giặc, nhưng dùng uyển ngữ “Thế lực thù địch” và phải bị tiêu diệt như gia đình cụ Lê Đình Kình ở Đồng Tâm.

Tân Hoa Xã vừa đưa 1 bài về diệt giặc coronavirus :

Hôm thứ Hai, Tập đã ban hành một chỉ thị yêu cầu tất cả các tổ chức của đảng đoàn kết nhân dân trong việc kiên quyết thực hiện các quyết định của Ủy ban Trung ương CPC (đảng cộng sản) trong cuộc chiến chống lại coronavirus mới.

“ Các đảng viên phải củng cố niềm tin, đoàn kết và thực hiện các biện pháp khoa học và có mục tiêu trong phòng chống dịch bệnh để cho phép lá cờ của Đảng bay cao ở tiền tuyến của chiến trường"- Tập viết.

Và không một cơ hội nào được bỏ lỡ, khi được hỏi về ý định của Đài Loan, Hồng Kông muốn “rút quốc tịch khỏi Trung Quốc”- ÔngTedros, Tổng giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết : WHO không ủng hộ những động thái như vậy. Ông nói rằng trong hoàn cảnh hiện tại, các quốc gia nên giữ bình tĩnh và tránh phản ứng thái quá.

Ngô Nhật Đăng

Tân Hoa Xã còn đưa một tấm ảnh : Một bệnh nhân bị nhiễm coronavirus (?) ở Vũ Hán giơ ngón tay cái khi nằm trên giường bệnh để cảm ơn đảng.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo