Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ DÂN VIỆT VẪN ẢO TƯỞNG CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI

Sau hơn 20 năm có internet, tiếp xúc với những thông tin từ thế giới bên ngoài, dân Bắc mới biết mình u mê khi theo chế độ  cộng sản, dân Na...

Sau hơn 20 năm có internet, tiếp xúc với những thông tin từ thế giới bên ngoài, dân Bắc mới biết mình u mê khi theo chế độ  cộng sản, dân Nam mói biết mình khôn khi theo chế độ  dân chủ VNCH.

Tuy biết mình u mê nhưng nhiều kẻ đã  thức tỉnh vẫn tự hào và hãnh diện vì ở phe của "Bên thắng cuộc" sau ngày 30/4/1975.

Thật ra họ chẳng thắng gì cả vì những lý do sau đây:
-  Đảng  CSVN thắng chứ nhân dân VN không thắng. Kẻ cầm quyền, kẻ có lợi ích sau 30/4 là đảng viên đảng CSVN còn người dân dù hy sinh xưong máu cho đảng vẫn là kẻ nghèo rớt mồng tơi, rách như đít  chị Dậu. Sắp bị đảng cho quân cướp  đất như dân Đồng  Tâm.

- Nói đảng CSVN thắng cũng không đúng lắm vì đảng  chỉ xúi dân đánh  Mỹ mà Mỹ là nước dân chủ nên không thể giết dân ngu. Nếu Mỹ là nước độc  tài thì dân Việt theo CS đã bị thảm sát hàng loạt và chế độ CSVN cũng không nhờ dân mà cầm quyền. Nhưng nếu thảm sát dân để  giành chiến thắng thì nước Mỹ cũng không còn là mảnh đất  tự do , nhân bản , là nơi mà loài người đổ  về như hiện nay.

Như vậy đến  bây giờ nhiều người Việt mới nghiệm ra một điều rằng: trong chiến tranh với hỏa lực và vũ khí hiện đại phe dân chủ có thể chiến thắng rất dễ dàng phe độc  tài. Họ chỉ là không thể thắng được  lòng u mê của người  dân nên phải nhờ đến  internet.

Nhưng trên internet không chỉ có phe dân chủ mà còn có cả những bọn DLV, dân chủ cuội và những kẻ chống chế độ  độc  tài này nhưng lăng xê cho một chế độ  độc  tài khác.

Vì vậy khả năng dân Việt vẫn ảo tưởng, bị lừa như trước 1975 là điều có thể xảy ra. Không bị lừa bởi đảng  cộng sản thì cũng bị lừa bởi một đảng  không cộng sản nhưng đam mê quyền lực khác.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo