Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM HÔM NAY KHÔNG KHÁC GÌ LỜI TRẦN TÌNH CỦA CỤ TRẦN TRỌNG KIM

VIỆT NAM HÔM NAY KHÔNG KHÁC GÌ LỜI TRẦN TÌNH CỦA CỤ TRẦN TRỌNG KIM Những ai có tư tưởng DIỆT CỘNG trên không gian mạng sẽ không khó nhận ra ...

VIỆT NAM HÔM NAY KHÔNG KHÁC GÌ LỜI TRẦN TÌNH CỦA CỤ TRẦN TRỌNG KIM

Những ai có tư tưởng DIỆT CỘNG trên không gian mạng sẽ không khó nhận ra một thực tế đau lòng của các tổ chức, phong trào, cá nhơn tự phong cho mình cái danh "đấu tranh dân chủ" nhưng qua những sự kiện như Formosa, Thủ Thiêm, Lộc Hưng, Đồng Tâm và trước hành vi xâm lược Biển Đông của Tàu cộng thì phản ứng của họ không khác gì cám cảnh của cụ Trần Trọng Kim trước thời cuộc nơi cụ đã sống đã được cụ viết trong Hồi ký "Một Cơn Gió bụi" như sau:

"Tui là một người nước Việt Nam, lẽ nào lòng tui lại không rung động theo với dịp rung động của những người ái quốc trong nước? Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, lòng người ly tán, nhiều người lại muốn lợi dụng cái tiếng ái quốc để làm cái mối tư lợi cho mình, vì vậy mà tui chán nản không dự vào đảng phái nào cả, mà cũng không hành động về phương diện chánh trị. Ngoài những lúc làm những công việc hàng ngày phải làm, khi rỗi rãi gặp những bạn thân, nói đến chuyện thiên hạ sự và việc nước nhà, thì tui cũng nói chuyện phiếm và mong cho nước nhà chóng được giải phóng".

Đúng vậy, trên không gian mạng hiện nay nhan nhản cái thứ "nhiều người lại muốn lợi dụng cái tiếng ái quốc để làm cái mối tư lợi cho mình". Bất hạnh cho dân tộc Việt Nam là cái thứ này lại rất đông và nguy hiểm hơn cả lũ súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh chánh tông./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo