Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT TÂN VÀ DÂN CHỦ CUỘI ĐÃ GIÚP VIỆT CỘNG THOÁT ẢI KHUYẾN NGHỊ EVFTA

VIỆT TÂN VÀ DÂN CHỦ CUỘI ĐÃ GIÚP VIỆT CỘNG THOÁT ẢI KHUYẾN NGHỊ EVFTA  Tui đang viết dở chủ đề này vì có việc nên chưa đăng ở chế độ công kh...

VIỆT TÂN VÀ DÂN CHỦ CUỘI ĐÃ GIÚP VIỆT CỘNG THOÁT ẢI KHUYẾN NGHỊ EVFTA 

Tui đang viết dở chủ đề này vì có việc nên chưa đăng ở chế độ công khai, giờ xong việc thì tui té ngửa khi các nghị sĩ EU đã thông qua khuyến nghị EVFTA nên tui đăng lại bài viết dở dang lúc khuya nay (bên này) rồi tui đi cày kiếm cơm.

Tui chỉ nói ngắn gọn để quý vị hiểu thêm về status dở dang mà tui viết lúc khuya nay. Nếu như Việt Tân và đám dân chủ Cuội đừng rùm beng kêu gọi quyên tiền phúng điếu cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình cũng như tôn vinh, sùng kính ông ta thì Việt cộng sẽ không thoát qua ải khuyến nghị EVFTA hôm nay vì hành vi tấn công Đồng Tâm là bằng chứng tô đậm thêm tội danh Việt cộng vi phạm các chuẩn mực về nhơn quyền.

Tuy nhiên vì Việt cộng đã đắp bờ con trước là nhóm Lê Đình Kình là khủng bố và nhận tiền khủng bố cũng như được Việt Tân đào tạo kỹ năng khủng bố mà bằng chứng là sau cái chết của Lê Đình Kình thì Việt Tân ra thông cáo, dân chủ Cuội kêu gọi quyên tiền phúng điếu với lượng tiền quá nhiều là bằng chứng để Việt cộng củng cố thêm nhóm Lê Đình Kình là khủng bố mà khủng bố thì Việt cộng tiêu diệt là phải thôi.

Tui sẽ viết tiếp status dở dang để quý vị rõ thêm chiêu thức của Việt cộng + Việt Tân + Việt gian + Dân chủ Cuội./.

Tran Hung.

Status viết dở của tui ở đây: NẾU EU PHỚT LỜ ĐỒNG TÂM MÀ THÔNG QUA KHUYẾN NGHỊ EVFTA THÌ LỖI TẠI AI ?

Chiều ngày 21/01/2020, Ủy ban Thương mại Quốc tế Nghị viện Châu Âu - INTA sẽ họp tại Bruxelles để đưa ra khuyến nghị EVFTA. Nếu khuyến nghị trên được thông qua, việc phê chuẩn EVFTA dự kiến sẽ được diễn ra trong phiên họp toàn thể của Nghị viện châu Âu vào đầu tháng Hai tới. Nếu khuyến nghị bị trì hoãn hoặc hủy bỏ, Nghị viện Châu Âu sẽ không thể bỏ phiếu phê chuẩn EVFTA tại phiên họp toàn thể nói trên.

Có hai thế lực trong nội bộ Việt cộng có mong muốn khác nhau về EVFTA, thế lực thân Tàu cộng thì muốn EU không thông qua EVFTA để kinh tế Việt Nam suy sụp hòng trói chặt Việt Nam vào Tàu cộng, hòng biến Việt Nam thành con nợ chúa chổm của Tàu cộng, hòng dễ dàng thông đồng với Tàu cộng trong vấn đề khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng,...Ngược lại, thế lực Việt cộng thèm Euro, Dollar thì mong muốn, đeo đuổi EVFTA để tăng thêm vơ vét, nhét chặt túi tham nhờ làm ăn với EU.

Đó là trong nội bộ Việt cộng còn trong cộng đồng DIỆT CỘNG và "chống cái xấu, cái ác" của Việt cộng thì sao ? Dĩ nhiên lực lượng DIỆT CỘNG luôn mong muốn kinh tế của Việt cộng sụp đổ để dễ bề lật đổ, tiêu diệt Việt cộng còn lực lượng "chống cái xấu, cái ác" do Việt cộng gây ra mà không lật đổ, tiêu diệt Việt cộng thì lại chia ra hai luồng quan điểm, một luồng quan điểm là muốn kinh tế Việt Nam suy sụp để tạo điều kiện cho công cuộc Hán hóa Việt Nam của Tàu cộng và luồng quan điểm còn lại thì không mong muốn kinh tế Việt Nam sụp đổ vì theo họ như vậy dân Việt Nam sẽ lãnh đủ.

Hiện nay theo nhiều nguồn tin thì đã có những nghị sĩ EU lên tiếng chỉ trích Việt cộng vi phạm nhơn quyền và đặc biệt theo các trang báo như BBC tiếng Việt, VOA tiếng Việt,... thì các nghị sĩ EU bất bình trước hành động tấn công Đồng Tâm giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình nên điều này sẽ là "giọt nước tràn ly" thúc đẩy các nghị sĩ EU trì hoãn khuyến nghị EVFTA. Mọi việc liên quan tới số phận của EVFTA vẫn còn ở phía trước nhưng cá nhơn xin võ đoán như sau:

1. Nếu EU thông qua khuyến nghị EVFTA thì lỗi tại ai ?

Như đã nói, dĩ nhiên phe phe DIỆT CỘNG luôn mong muốn kinh tế của Việt cộng sụp đổ để dễ dàng lật đổ, tiêu diệt Việt cộng nhưng họ không ủng hộ, cổ súy đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình vì những người DIỆT CỘNG luôn dựng lên lằn ranh Quốc - cộng rõ ràng, tách biệt.

Ngược lại,

(Xin lỗi tui đang viết dở thì có việc, sẽ hoàn thiện tiếp).




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo