Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỨC TRANH ẢM ĐẠM VÀ ĐEN TỐI NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY CỦA CƠ QUAN QUYỀN LỰC CAO NHẤT ĐÃ PHƠI BÀY TRONG NĂM MỚI ĐỂ THAY CHO CÀNH ĐÀO VỚI DÒNG CHỮ "MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN"

BỨC TRANH ẢM ĐẠM VÀ ĐEN TỐI NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY CỦA CƠ QUAN QUYỀN LỰC CAO NHẤT ĐÃ PHƠI BÀY TRONG NĂM MỚI ĐỂ THAY CHO CÀNH ĐÀO VỚI DÒNG CHỮ...

BỨC TRANH ẢM ĐẠM VÀ ĐEN TỐI NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY CỦA CƠ QUAN QUYỀN LỰC CAO NHẤT ĐÃ PHƠI BÀY TRONG NĂM MỚI ĐỂ THAY CHO CÀNH ĐÀO VỚI DÒNG CHỮ "MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN"

Thôn Hoành xã Đồng Tâm, mảnh đất nhỏ nhoi, người Dân lam lũ ở ngoại thành Thủ đô Hà Nội cùng với sự ra đi của cụ Lê Đình Kình 58 tuổi đảng, đã viết nên một Thiên sử tối tăm, mù quáng và đắng ngắt cho đảng và Chính phủ Việt Nam.

Sự kiện này đã có sức công phá mạnh hơn hàng chục cuộc Biểu tình nhỏ và lẻ tẻ ở khắp mọi nơi đã từng xảy ra cho tới giờ tại Việt Nam. Nó mở mang tri giác của người Dân Việt hơn hàng triệu bài viết hay, có lý luận sắc bén mang đầy trí tuệ của giới Trí thức trong và ngoài Nước, đêm ngày cần mẫn, chăm chỉ viết ra.

Sự kiện tranh giành đất với người Dân đen, trên mảnh đất mà họ đang canh tác để kiếm kế sinh nhai từ bao đời nay, mà bên Chính quyền lại không có Hồ sơ gốc để làm căn cứ. Ngoài mảnh giấy vẽ sơ đồ màu mè trông rất đẹp nhưng là tự vẽ ra sau này. Họ lợi dụng bảo nó là đất Quốc phòng ,vì nó nằm cạnh một mảnh đất phía Đông của Quốc phòng đã được cắm mốc rõ ràng của Lữ đoàn 28.

Vì biết mình đuối lý , nên Chính quyền đã không dám đưa ra Tòa xử cho công khai và minh bạch; Họ ranh mãnh, lợi dụng Dân trí thấp, không hiểu Luật nên dùng Thanh tra Nhà nước vào cuộc cho có vẻ khách quan. Nhưng Thanh tra lại do chính họ dựng lên! Họ lấy kết quả dựa vào Thanh tra để làm cơ sở, rồi từ đó có cớ để dùng vũ lực đi hỏi tội người Dân trong đêm tối nhập nhèm. Xông vào nhà Dân bắn giết mà không cần lệnh của Tòa.

Để cho sự việc chiếm đất êm thấm nên họ muốn diệt khẩu bằng cách hành quyết cụ Lê Đình Kình , một Lão thành cách mạng có 58 tuổi Đảng một cách phi nhân tính. Sự việc diễn ra vô cùng dã man và tàn ác như thời Trung cổ. Bằng cách đánh gẫy rời chân cụ ra, bắn cụ nát tim, bồi thêm nhiều phát nữa vào thân già của cụ. Sau đó quẳng xác cụ lên xe mang đi phanh thây, mổ bụng cụ.

Hành động trời không dung, Đất không tha đầy xấu xa tội lỗi và man rợ này đã ảnh hưởng vô cùng to lớn đến toàn bộ hệ thống Lãnh đạo của ĐCSVN mà do Nguyễn Phú Trọng đứng đầu và chịu trách nhiệm. Ông ta cũng là người ký lệnh tặng Huân chương "cao quý" nhanh như chớp để tuyên dương và cổ vũ các anh Công an xấu số bị mất mạng khi ngoan ngoãn đi theo lệnh sai khiến của đảng cầm quyền.

Cũng từ vụ Đồng Tâm này mà những người bảo thủ, từng một lòng, một dạ tin tưởng vào đường lối của đảng đã phải nhụt trí và phải xem xét lại con đường mình đang đi, liệu có nên bước tiếp và cổ súy cho nó nữa hay không?

Những người vô tâm về Chính trị xưa nay dùng "Mũ ni che tai" , nhưng đến cơ sự này thì tiếng vọng Đồng Tâm ở ngoài Xã hội đã lan truyền mạnh mẽ, ít nhiều đã tác động đến họ, làm họ cũng cảm thấy khắc khoải như  có cái gì đó ngoài kia đang man mác, lay động đến tâm hồn và trái tim còn chút yêu thương và biết phân biệt phải trái  của họ. Đòi hỏi họ cũng phải có Chính kiến dù ít hay nhiều.

Còn những người đang loay hoay trong trạng thái "Bâng khuâng đứng giữa đôi dòng nước " cũng đã biết chọn cho mình một dòng, đó là dòng CHÍNH mà bỏ dòng TÀ .

Niềm tin của đảng đã mất, bởi Bản chất của đảng đã bị phơi bày; Bởi nó được thông qua và chứng minh qua nhiều Hiện tượng . Thay vì trước đây những xung đột giữa Dân và Chính quyền người ta chỉ cho đó là những hiện tượng lẻ loi chẳng may xảy ra mà thôi; Nhưng bây giờ họ đã nhìn nhận một cách nghiêm khắc hơn, đánh giá cũng đúng đắn hơn.

Chính Chủ nghĩa và Triết học của Marx cũng chỉ ra rằng: Thông qua một hai hiện tượng xảy ra ta không thể quy kết đó là Bản chất của sự việc , mà phải góp nhiều hiện tượng được lặp đi, lặp lại nhiều lần thì ta mới kết luận đó là Bản chất.  Mà hành động mang quân đi cướp đất trên toàn Lãnh thổ VN thì Đồng Tâm không còn là Hiện tượng ít ỏi và lẻ loi nữa. Động từ CƯỚP và Danh từ ĐẤT đối với Cộng sản đã được lặp đi và lặp lại rất nhiều lần. Và nó đã nghiễm nhiên trở thành BẢN CHẤT. 

Một con người hay một Tổ chức nào đó mà để lộ cái bản chất xấu xa của mình ra thì hậu quả khôn lường như thế nào thì chúng ta đều thấy nhãn tiền. Mà giậu ngã thì bìm nó leo và đè lên giậu cũng rất là nhanh.

Nguyễn Doãn Đôn .



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo