Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIETCOMBANK KHÔNG ĐƯỢC LÀM ĐIỀU THẤT ĐỨC VÀ KHÔNG ĐƯỢC LÀM KHÓ VAI TRÒ CHỦ TỊCH HĐBA LHQ CỦA VIỆT NAM

VIETCOMBANK KHÔNG ĐƯỢC LÀM ĐIỀU THẤT ĐỨC VÀ KHÔNG ĐƯỢC LÀM KHÓ VAI TRÒ CHỦ TỊCH HĐBA LHQ CỦA VIỆT NAM  1. Nghĩa tử là nghĩa tận. Viếng người...

VIETCOMBANK KHÔNG ĐƯỢC LÀM ĐIỀU THẤT ĐỨC VÀ KHÔNG ĐƯỢC LÀM KHÓ VAI TRÒ CHỦ TỊCH HĐBA LHQ CỦA VIỆT NAM 

1. Nghĩa tử là nghĩa tận. Viếng người chết là truyền thống nhân văn đời nối đời của người Việt và của toàn nhân loại. Tiền phúng viếng Cụ Lê Đình Kình là thiêng liêng, không ai có quyền chiếm đoạt. 

2. Nếu quả thật Vietcombank phong tỏa Tiền phúng viếng Cụ Lê Đình Kình trong tài khoản chị Nguyễn Thúy Hạnh thì trước hết đó là điều vi phạm pháp luật, sau nữa là đã phạm vào điều thất đức. 

3. Ngoài phạm thất đức trước vong linh Cụ Lê Đình Kình, hành động của Vietcombank sẽ đưa đến 4 tác hại to lớn.

Trước hết, Vietcombank sẽ phải đối mặt với làn sóng tẩy chay – tác động đến kết quả kinh doanh của Vietcombank.

Hai là, một cách vô tình, Vietcombank đã làm ảnh hưởng đến uy tín của chính quyền. Vì cộng đồng sẽ cho rằng chính quyền đã ra lệnh. 

Ba là, làm ảnh hưởng đến uy tín Việt Nam trên trường quốc tế. 
Việt Nam đang giữ vai trò Chủ tịch HĐBA Liên hợp quốc tháng 1/2020 và chủ tịch ASEAN năm 2020. Một hành động như vậy của Vietcombank sẽ làm cho quốc tế nhìn nhận Việt Nam về hướng tiêu cực. 
Hành động phong tỏa một khoản tiền phúng người chết được quyết định một cách đơn giản từ lãnh đạo Vietcombank, nhưng sẽ làm cho Bộ Ngoại Giao Việt Nam vô cùng vất vả chống đỡ trên trường quốc tế với tổn thất nhiều lần gấp bội.

Bốn là, càng làm cho nhân dân trong nước thêm chia rẽ, sức mạnh của dân tộc bị phân tán. Chỉ có lợi cho kẻ thù của dân tộc.

4. Tấn công Cụ Lê Đình Kình ngay cả khi Cụ đã khuất là điều thất đức, gây nghiệp khó cho đời sau. Thất đức với vong linh người đã khuất thì Thần Linh cũng sẽ nổi giận, chứ không chỉ người đang sống.

Nguyễn Ngọc Chu



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo