Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÁM TANG CỦA 3 CÔNG AN KHIẾN BỘC LỘ BẢN CHẤT BÁN NƯỚC HẠI DÂN CỦA CHẾ ĐỘ CSVN .

ĐÁM TANG CỦA 3 CÔNG AN KHIẾN BỘC LỘ  BẢN CHẤT BÁN NƯỚC HẠI DÂN CỦA CHẾ ĐỘ CSVN .  Chế độ CSVN tổ chức đám tang cho ba thằng giặc giết ...

ĐÁM TANG CỦA 3 CÔNG AN KHIẾN BỘC LỘ  BẢN CHẤT BÁN NƯỚC HẠI DÂN CỦA CHẾ ĐỘ CSVN .

 Chế độ CSVN tổ chức đám tang cho ba thằng giặc giết dân thật rình rang , còn rêu rao tổ chức cho cán bộ công an ra sức học tập gương " chiến đấu, xả thân bảo vệ tổ quốc " . 
 Người dân thấy ông Trọng gắn huy chương chiến công hạng nhất cho ba người chết , rồi ông Phúc góp lời ca ngợi, còn Tô Lâm thì tới thăm, ủy lạo thân nhân của họ, hẳn có người  nghĩ rằng chế độ này cũng thâm tình đối với người đã hy sinh vì công vụ v.v. 
 Xin chớ để bị lừa bịp với cái bề ngoài của chế độ CSVN !
 Các bạn hãy nhớ lại đi, năm 1979, Tàu cộng xua gần 600000 quân tấn công những tỉnh địa đầu biên giới của nước ta. Quân dân Việt Nam đã hết lòng chiến đấu với kẻ thù xâm lăng  để giữ gìn mảnh đất cha ông . Trong cuộc chiến đấu đó, hơn 20000 vừa quân vừa dân biên giới phía bắc đã hy sinh ; có nhiều người mãi cho đến hôm nay , hài cốt của họ vẫn bị trôi giạt đâu đó, chưa được chế độ thu gom đầy đủ. 
 Nhưng từ đầu thập niên 1990, CSVN quyết bám vào Tàu Cộng để sống còn, khi hệ thống CS Liên Xô và Đông Âu sụp đổ, thì CSVN ra sức o bế Tàu Cộng như một tên tay sai thấp hèn. Những tấm bia ghi công tích của những đơn vị bộ đội, có công bảo vệ tổ quốc trong cuộc chiến biên giới phía bắc mà hy sinh, bị chế độ ra lịnh phá hủy. Ngay như những miếu đền ca ngợi chiến công của Hoàng Đế Quang Trung diệt giặc Thanh cũng bị dẹp bỏ. 
 Năm 1988, hải quân Tàu Cộng đã tấn công đảo Gạc Ma và sát hại 64 công binh hải quân Việt Nam , mà quân VN thì bị lịnh của Lê Đức Anh buộc không được nổ súng .
 Những liệt sĩ trong hai trận BIÊN GIỚI và GẠC MA xứng đáng được ghi nhớ như những chiến sĩ đã góp máu xương để bảo vệ  tổ quốc và đồng bào. Vậy mà chế độ bỏ mặc cho họ hương tàn khói lạnh ; vào ngày ghi nhớ cuộc chiến biên giới và Gạc Ma  , chế độ cho tụi cờ đỏ khốn kiếp ra phá rối lễ mặc niệm, và  an ninh còn bắt bớ những người thắp hương cho liệt sĩ .
 TẤT CẢ CHỈ VÌ CHẾ ĐỘ NGUYỄN PHÚ TRỌNG LÀ MỘT CHẾ ĐỘ NÔ TÀI CHO TÀU CỘNG, CHÚNG ĐÊ HÈN CỤP MẶT TRƯỚC KẺ THÙ , NHƯNG LẠI ÁC VỚI DÂN, COI NHÂN DÂN CHẲNG KHÁC ĐÀN CỪU. CHÚNG CHẲNG COI LIỆT SĨ HY SINH VÌ TỔ QUỐC RA GÌ, BỎ MẶC HỌ HƯƠNG TÀN KHÓI LẠNH.
 Thế thì tại sao, với ba thằng công an đi giết dân Đồng Tâm, bị rớt xuống hầm gió mà chết, chẳng vì tổ quốc, chẳng vì nhân dân, lại được chúng rình rang tổ chức tang lễ, lại tuyên truyền cho cán bộ học tập gương xả thân , hy sinh gì đó ?
 Xin thưa, có nhiều lý do :
- Mặc dù Trọng đã cho huy chương chiến công hạng nhất và truy thăng quân hàm cho cả ba thằng bị chết, nhưng đó chỉ là an ủy cho phía công an và gia đình của họ . Nhưng tổ chức lễ tang rình rang là nhắm vào việc ảnh hưởng tới suy nghĩ của nhân dân . Chế độ nhắm vào việc thuyết phục nhân dân rằng việc chế độ cho lực lượng mấy ngàn quân , nửa đêm tấn công làng ̣Đồng Tâm, giết chết cụ Lê Đình Kình , là chính đáng, là việc phải làm,   và những công an chết kia chính là đã hy sinh vì chính nghĩa.
- Cho tuyên truyền,vận động cán bộ công an học tập theo gương của ba người chết , nhưng học tập gương gì ở đây ? Cả một lực lượng mấy ngàn người, vũ khí đầy đủ, nửa đêm tấn công dân làng với một nhúm người, chỉ một mục đích GIẾT NGƯỜI, CƯỚP ĐẤT mà gọi là HY SINH VÌ ĐẤT NƯỚC, DÂN TỘC ư ?
Chế độ biết quá rõ đi chứ, nhưng vẫn làm như thế chỉ vì muốn lấp liếm sự thật , tuyên truyền cho cái " chính nghĩa ruồi bu cặc ngựa " của chế độ, khi gặp phải phản ứng quá bất lợi từ phía nhân dân khi cụ Kình bị thảm sát . Điều hài hước là, những thằng công an mồm năm miệng mười ca ngợi " ba thằng chết tiệt " kia, chúng vừa hết lời tâng bốc vừa cười thầm trong bụng, miếng bánh bây giờ còm cõi quá, chết bớt đứa nào thì thằng còn sống sẽ được hưởng xái thêm. Cả một chế độ, từ trên xuống dưới cứ thế mà NGƯƠI LỪA TA GẠT.
- Tuy không rõ ràng về việc có bàn tay Tàu Cộng trong chủ trương tấn công Đồng Tâm hay không , nhưng âm mưu gây chia rẽ dân tộc Việt và từ từ thu gom đất phương nam là MỤC ĐÍCH của Tàu Cộng , vì vậy không lấy làm lạ khi hằng mấy chục ngàn liệt sĩ của chiến tranh biên giới 1979 và Gạc Ma 1988 thì bỏ mặc, nhưng ba thằng công an giết dân thì lại ca ngợi ỏm tỏi và tổ chức lễ tang rình rang . Hành động của chế độ CSVN tại Đồng Tâm là quá trúng ý Bắc Kinh, đâu cần phải tránh né như công khai tưởng nhớ liệt sĩ chống Tàu ?
 Nói chung, chế độ CSVN dù gian trá cỡ nào, nhưng bây giờ với KÍNH CHIẾU YÊU của internet,  cũng không thể nào che giấu được bản chất BÁN NƯỚC HẠI DÂN của chúng !

Huỳnh Hậu.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo