Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DỐI TRÁ TOÀN TẬP !

DỐI TRÁ TOÀN TẬP !  Ở cái đám tang của ba thằng công an đi giết dân, mà rồi mắt mù, sụp hầm , chết ngắc ( hay có thằng bắn cụ Kình rồi...

DỐI TRÁ TOÀN TẬP !

 Ở cái đám tang của ba thằng công an đi giết dân, mà rồi mắt mù, sụp hầm , chết ngắc ( hay có thằng bắn cụ Kình rồi bị đồng bọn giết bịt miệng ? ), cầm quyền cho loan tin có người dân thôn Hoành , nghĩa là hàng xóm của cụ Kình , tới viếng tang . Làm vậy, cầm quyền muốn chứng tỏ ngay như dân Thôn Hoành cũng không đồng tình với cụ Kình , và việc chế độ cho giết cụ Kình là chính đáng !
 Trời bất dung gian đảng, mới ló ra đã bị người ta vạch cái mặt mốc. Đâu có người dân Thôn Hoành nào mà tới dự lễ tang của ba thằng ăn cướp ? Chỉ có một nhúm cán bộ của Xã Thượng Lâm , gần bên Thôn Hoành, tới dự lễ tang để hy vọng được cấp trên ghé mắt xanh .
 Vậy mà cũng ráng dối trá cho được, gắn cái nhãn NGƯỜI THÔN HOÀNH tới viếng tang ?
 Cái bản chất dối trá, lưu manh của chế độ CSVN đã ăn sâu vào trong máu rồi ; chúng nói láo một cách trơ trẻn, không một chút xấu hổ.
 Thời trước, thông tin bị bịt kín, nói láo còn có ép phê, chứ bây giờ nói láo chỉ tạo ra những ê chề cho cái mặt của chế độ, thế mà vẫn cứ láo thiên láo địa.
 Cái vụ nói láo này là do lão già ó đâm Hồ Chí Minh du nhập vào Việt Nam cùng lúc với cái CNXH bá vơ . CHỦ NGHĨA NÓI LÁO gây tác hại nghiêm trọng đến truyền thống văn hóa của dân tộc. Ngay như những ông Giáo Sư, Tiến Sĩ , mà đến giờ này, vẫn nhắm mắt tin vào những điều bịp bợm do lão Hồ phun ra khi còn chưa ngủm củ tỏi.
 Lão Hồ nói : 
-ĐẤT NƯỚC ĐỘC LẬP MÀ DÂN KHÔNG HẠNH PHÚC THÌ CŨNG CHẢ CÓ Ý NGHĨA GÌ !
-DÂN CHỦ LÀ HÃY ĐỂ CHO NGƯỜI DÂN ĐƯỢC MỞ MIỆNG !
-CHÍNH PHỦ MÀ LÀM SAI , KHÔNG XỨNG ĐÁNG, THÌ NGƯỜI DÂN CÓ QUYỀN LOẠI BỎ !
 Lão già gian tặc này còn nói nhiều thứ ba trợn lắm, nhưng thử xét ý nghĩa mấy câu trên và thực tế áp dụng của nó trong xã hội miền bắc trước đây là thấy rõ cái bản chất bịp bợm của chế độ CS lưu manh , ma quỷ .
 HCM ra vẻ như yêu dân, yêu nước lắm, nhưng yêu dân cách gì mà tuân theo mạng lịnh của Mao Trạch Đông , tàn sát 170000 người dân vô tội trong CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT ? Và cũng chính lão Hồ đã xua hằng triệu thanh niên nam nữ miền bắc vào cái cối xay thịt của chiến trường MNVN.
 Khi lão ta còn sống , miền bắc VN là một xã hội khép kín như trại lính, người dân làm gì mà được mở miệng nói theo ý mình ? Mấy ông văn nghệ sĩ hó hé muốn tự do sáng tác văn học nghệ thuật ; muốn phê phán xã hội ruỗng mục, cường hào ác bá,  trong phong trào NHÂN VĂN GIAI PHẨM , thì chính lão HỒ CHÍ MINH chứ không ai khác, đã ký sắc lệnh không cho báo chí tự do, đưa các văn nghệ sĩ vào tù, hoặc ra lao động cưỡng bức. Những người tiếng tăm như LS Nguyễn Mạnh Tường , Triết Gia Trần Đức Thảo v.v. vì nghĩ rằng chế độ sẽ tiếp thu những ý kiến của mình, cuối cùng bị chế độ đày đọa, bóp chặt bao tử, đói tới vàng cả mắt . Lão Hồ tặc đã CHO DÂN MỞ MIỆNG NHƯ THẾ ĐÓ !
 Lão bảo nếu chính phủ làm sai, không xứng đáng thì nhân dân hãy loại bỏ chính phủ . Loại bỏ bằng cách nào đây ? Chế độ nắm chặt công an, quân đội trong tay ; bầu cử đại diện cho dân thì toàn là ĐẢNG CỬ DÂN BẦU ; đảng viên, cán bộ, cường hào ác bá thì nắm quyền trong tay, chúng ngồi ỉa vào hiến pháp, luật pháp, chả có ai dám động vào ; không có TAM QUYỀN PHÂN LẬP, luật pháp chỉ để áp dụng cho người dân đen . Vì thế lão Hồ bảo người dân có quyền loại bỏ chính phủ nếu chính phủ không xứng đáng là thằng chả nói ba xạo !
 Cái bản chất XẢO TRÁ, ĐÊ TIỆN , LƯU MANH được lão Hồ lưu truyền và phát huy gần cả thế kỷ qua, hỏi sao không khiến cho xã hội Việt Nam ngày nay nát như tương ?
 Chỉ là mấy ngoe cán bộ Xã Thượng Lâm đi viếng tang mà cũng tráo trở , biến thành người dân Thôn Hoành , để lợi dụng, thì đủ biết cái bịnh LÁO THIÊN LÁO ĐỊA của chế độ Nguyễn Phú Trọng nó đã lậm lắm rồi.

Huỳnh Hậu



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo