Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIRUS CORONA Ở VŨ HÁN CÓ THỰC SỰ ĐÁNG SỢ ?

VIRUS CORONA Ở VŨ HÁN CÓ THỰC SỰ ĐÁNG SỢ ?  Việt Nam đang run sợ trước dịch viêm phổi do virus CoRoNa ở Trung Quốc gây chết 17 người tràn sa...

VIRUS CORONA Ở VŨ HÁN CÓ THỰC SỰ ĐÁNG SỢ ? 

Việt Nam đang run sợ trước dịch viêm phổi do virus CoRoNa ở Trung Quốc gây chết 17 người tràn sang . Nhưng ít ai biết rằng hơn 80 năm trước còn có một loại “ virus “ khủng khiếp hơn . 

Năm 1941 . Một người đàn ông Việt Nam trên đường từ Liên Xô trở về rồi quá cảnh ở Trung Quốc đã cố ý mang mầm bệnh theo . Sau đó ông này chui rúc ở Tuyên Quang - Tân Trào rồi  “ thập thò “ ở trong hang PắcBó để ủ dịch Cộng Sản ( Communism- tên khoa học ) một thời gian . Với sự trợ giúp của hai chị em họ Nông và một số những người dân thiếu hiểu biết thì dịch bệnh này bắt đầu lan tỏa khắp miền Bắc . 

 Từ khoảng những năm 45 tại miền Bắc , những người bị nhiễm virus Cộng Sản lây lan khắp nơi . Có những kẻ bệnh nặng thì đầu óc u mê tăm tối . Thậm chí chúng còn lôi bố mẹ đẻ người thân ra chặt đầu , giết hại , sỉ nhục với lý do là Đấu Tố , Cải Cách Ruộng Đất .Điển hình là ông Trường Chính , người sau này là Chủ Tịch nước. Chưa dừng lại ở đấy , sau năm 1954 , virus Cộng Sản lại có nghuy cơ vượt vĩ tuyến 17 bành trướng xuống miền Nam Việt Nam qua ngả đường mòn Trường Sơn ( HCM) . 

Năm 1975 , virus Cộng Sản đã tràn khắp miền Nam và gây ra cái chết của 5 triệu thanh niên hai miền Nam - Bắc . Chưa dừng lại, virus Cộng Sản còn đẩy cả triệu người chết dưới biển trên con đường bỏ chốn khỏi Việt Nam . xuống đã làm nền kinh tế Việt Nam kiệt quệ khiến xã hội đói khổ , có gia đình phải ăn cám lợn sống qua ngày . 

Cho tới nay sau hơn 80 năm , con virus dịch bệnh Cộng Sản vẫn hoành hành lan tràn ở khắp ba miền Nam - Trung - Bắc . Nó đã trực tiếp gây cho đất nước Việt Nam bao nhiêu thống khổ , lầm than , nghèo nàn , thối nát & lạc hậu . Nó làm cho phong tục tập quán của Dân tộc Việt Nam 4.000 năm văn hiến đảo lộn . Dịch bệnh Cộng Sản đã làm cho hầu hết người Việt Nam đê hèn như thú vật . Họ trở nên hung hãn , biếng lười , tục tĩu, vô cảm ,dâm ô , tham ô , dối trá & tục tĩu, v.v.v. .

Từ Đức Minh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo